máy khúc cua thì ghi vào cua chạy chậm,hay sắp vào tram thu phí chạy chậm cho dân nhờ , lắp biển 40-60 bãy người ta không chán ghê
0913210367...
Đã gọi.
Một phụ nữ bắt máy. Mình hỏi, "Xin hỏi đây có phải văn phòng bác Thăng không ạ?"
Chị trả lời, "Không ạ. Chắc nhầm rồi."
Kết luận: Xạo.
Chắc ko?Đã gọi.
Một phụ nữ bắt máy. Mình hỏi, "Xin hỏi đây có phải văn phòng bác Thăng không ạ?"
Chị trả lời, "Không ạ. Chắc nhầm rồi."
Kết luận: Xạo.
Anh nhầm là phải rồi. Hỏi: có phải bạn anh # không mới đúng mật khẩuĐã gọi.
Một phụ nữ bắt máy. Mình hỏi, "Xin hỏi đây có phải văn phòng bác Thăng không ạ?"
Chị trả lời, "Không ạ. Chắc nhầm rồi."
Kết luận: Xạo.
Mấy anh chánh SG có ý gì mà chưa chịu nhổ biển 30 tại Cầu Ngô Tất Tố và Cầu vượt Cát Lái?
Mình có nên alo anh Thăng?
Mình có nên alo anh Thăng?
Anh nhầm là phải rồi. Hỏi: có phải bạn anh # không mới đúng mật khẩu
Có mật khẩu nửa à?
Cái yếu của nền hành chính Việt Nam ai cũng biết, báo chí cũng nói rất nhiều đó là : Làm sao phải nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước. Nhưng xem ra làm sao nâng cao được hiệu lực quản lý nhà nước không phải dễ ! Thủ tướng có quyết liệt nhưng các Bộ trưởng không tiếp thu và chấp hành nghiêm thì cũng chẳng có chuyển biến được. Bộ trưởng có quyết liệt nhưng các cấp dưới cứ tà tà thì rồi cũng đâu lại vào đấy. Làm sao để người lãnh đạo (đứng đầu) các cấp đều quyết liệt và đeo bám đến cùng các chỉ đạo điều hành của mình thì cấp dưới mới "động" và mới có "chuyển biến" thực tế và hiệu quả được. Nhiều quan chức cũng vi hành, cũng thị sát và cũng sốt sắng chỉ đạo này nọ nhưng rồi không "hậu kiểm" thì sau đó cũ vẫn hoàn cũ ! Làm sao phải có nhiều lãnh đạo có tố chất như bác # thì mới hy vọng vào hiệu quả quản lý và điều hành của chính phủ.
Nên bác àMấy anh chánh SG có ý gì mà chưa chịu nhổ biển 30 tại Cầu Ngô Tất Tố và Cầu vượt Cát Lái?
Mình có nên alo anh Thăng?
Nghĩ sao mà chạy 30 chỗ đó cho được, xin lỗi các chú CSGT chứ chỗ đó em toàn vi phạm, bắn thì em chịu chứ xuống không nỗi mức đó