Đầy hãng xe ở VN có đấy chứ mà "ở đâu trên đời", ngay cả hãng sang là Mercedes cọc xe lâu quá k giao còn có quyền đòi lại chứ VF là cái của nợ gì mà k cho khách lấy cọc lại, VF sang hơn Mercedes k?
Trường hợp không được lấy cọc lại thường là những xe nhập khẩu, khách phải trả trước 30-40% cho bên nhập khẩu, khi nào xe về thì thanh toán hết và nhận xe, nếu khách k có khả năng chi trả hoặc k chịu lấy nữa thì sẽ mất số tiền cọc đó (cái này ghi trong HĐ rất rõ ràng) và thường trường hợp này chỉ dành cho các hãng siêu sang như Lamborghini, Bentley, RR, Land Rover...hoặc các xe nhập có giá trị từ 3-4 tỷ đồng trở lên, thường là các xe hiếm người mua hay phiên bản có option riêng.
Éo biết khỉ khô gì về mua bán xe sang mà cứ tỏ vẻ đang bán xe sang là cái thằng Vin Phét đấy
Xe bình dân như Toy, Honda, Mazda, KIA, Hyundai, Ford...khách hàng luôn có quyền lấy cọc về (chỉ cần ghi rõ lúc làm hóa đơn giao nhận tiền có chữ ký của lãnh đạo cấp cao là đủ chứ chả cần hđ). Xe VF có cái qq gì uẩn khúc trong đó mà cọc là phải bắt buộc mua k dc lấy cọc trong khi thời gian chờ hơn 1 năm hoặc lúc xe ra mắt "xe như cc" người ta k muốn mua cũng ép nta mua hả? Bộ xe có vấn đề gì mà k dám trả cọc, xe ngon thì người này k mua người khác giành nhau mua chứ mắc giống ôn gì mà bán kiểu đó.
Nhìn Ford Everest lúc chưa có giá nta cọc đầy ra, lúc xe ra giá quá cao k mua nta lấy tiền về ầm ầm kìa ở đó mà tinh với tướng. Nội cái việc mua xe đơn giản thế mà cũng lập lờ là đủ biết hãng xe nó ntn.