xuất xứ mỹ bác ơiVãi nhỉ, cái này bên Tinhte.vn đã bàn tới bàn lui mà chưa có thấy gì rõ ràng
Để e lên google xem nó xuất xứ và sx ở đâu mới được
Thông số kỹ thuật phải là thông số của sản phẩm do nhà sản xuất công bố.ừ đúng rồi bác, vậy nên em mới để số điện thoại của em để các bác gọi để e tư vấn cho đúng. Ko có thông số kĩ thuật của hãng cung cấp sao em tư vấn và gắn cho mấy bác được.
Mà chả thấy ai gọi ạ, cứ post lên đây hỏi trong khi "it's just a phone call away"
em available 24/24 nha kkk
Bao gồm thông tin của sản phẩm, kết cấu chung, thành phần cấu tạo, nguyên lý hoạt động .....
Không phải là thông số để gắn cho xe nào và gắn thế nào .....,
Xe của em có thông số kỹ thuật như sau:
Công suất cực đại : 150 kW (204 hp) tại tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Vậy thì gắn cái cục này thì công suất cực đại tăng lên bao nhiêu ? Mô-men xoắn cực đại lên bao nhiêu Nm ????
Đọc mấy bài của mấy Pa bán hàng bên Tinhte mà thấy tức cười quá .... hị hị
Bùi sơn Trà: Tăng hiệu suất cháy của xăng dầu. Cùng 1 lượng xăng cháy sạch hơn. Tăng công suất và moment. Moment tăng tua máy tự giảm xuống. Xe vì vậy sẽ êm và mượt hơn.
https://tinhte.vn/threads/do-xe-bo-...ua-may-cam-chung-may-do-on-hon.2665601/page-7
Chỉnh sửa cuối:
Dung tích máy của bác là bao nhiu ạThông số kỹ thuật phải là thông số của sản phẩm do nhà sản xuất công bố.
Bao gồm thông tin của sản phẩm, kết cấu chung, thành phần cấu tạo, nguyên lý hoạt động .....
Không phải là thông số để gắn cho xe nào và gắn thế nào .....,
Xe của em có thông số kỹ thuật như sau:
Công suất cực đại : 150 kW (204 hp) tại tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Vậy thì gắn cái cục này thì công suất cực đại tăng lên bao nhiêu ? Mô-men xoắn cực đại lên bao nhiêu Nm ????
Đọc mấy bài của mấy Pa bán hàng bên Tinhte mà thấy tức cười quá .... hị hị
Bùi sơn Trà: Tăng hiệu suất cháy của xăng dầu. Cùng 1 lượng xăng cháy sạch hơn. Tăng công suất và moment. Moment tăng tua máy tự giảm xuống. Xe vì vậy sẽ êm và mượt hơn.
https://tinhte.vn/threads/do-xe-bo-...ua-may-cam-chung-may-do-on-hon.2665601/page-7
Thông số kỹ thuật phải là thông số của sản phẩm do nhà sản xuất công bố.
Bao gồm thông tin của sản phẩm, kết cấu chung, thành phần cấu tạo, nguyên lý hoạt động .....
Không phải là thông số để gắn cho xe nào và gắn thế nào .....,
Xe của em có thông số kỹ thuật như sau:
Công suất cực đại : 150 kW (204 hp) tại tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Vậy thì gắn cái cục này thì công suất cực đại tăng lên bao nhiêu ? Mô-men xoắn cực đại lên bao nhiêu Nm ????
Đọc mấy bài của mấy Pa bán hàng bên Tinhte mà thấy tức cười quá .... hị hị
Bùi sơn Trà: Tăng hiệu suất cháy của xăng dầu. Cùng 1 lượng xăng cháy sạch hơn. Tăng công suất và moment. Moment tăng tua máy tự giảm xuống. Xe vì vậy sẽ êm và mượt hơn.
https://tinhte.vn/threads/do-xe-bo-...ua-may-cam-chung-may-do-on-hon.2665601/page-7
http://www.pmcycles.com/faq3.htm
Còn một số link tụi nước ngoài chém gió về sp này. Em cũng đang đọc dần. Bác google thêm thử
http://www.biofuelsforum.com/thread...-Fake-Hype?s=43156d1edba723f4c528ce40c11e731f
.....
Xe của em có thông số kỹ thuật như sau:
Công suất cực đại : 150 kW (204 hp) tại tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Vậy thì gắn cái cục này thì công suất cực đại tăng lên bao nhiêu ? Mô-men xoắn cực đại lên bao nhiêu Nm ????
.....
Em nghĩ là cục này kô thể tăng công suất của động cơ theo kiểu Zin có 204HP thì tăng lên thêm dc hơn 204HP. Mà nó tăng công suất lên gần đúng so với nhà sản xuất.
VD: thông số động cơ là 204HP tại 5500 RPM, nhưng với xăng lởm thì kô thể đạt dc 204HP tại 5500 RPM, có thể là 80-85-90%. Tương tự tại các vòng tua khác, xăng bẩn cũng cho ra công suất thấp hơn dự kiến. Cục Fitch này có tác dụng làm nhiên liệu tốt hơn, đưa công suất lên gần bằng so với gốc.
Còn muốn biết rõ cần có nhiều người làm chuột bạch. Em thì ngán mỗi vụ mất BH hãng thôi, nếu nghĩ thông qua dc cái này thì cũng thử phát cho biết.
Gắn cái này ko có cắt chế gì cả bác ạhEm nghĩ là cục này kô thể tăng công suất của động cơ theo kiểu Zin có 204HP thì tăng lên thêm dc hơn 204HP. Mà nó tăng công suất lên gần đúng so với nhà sản xuất.
VD: thông số động cơ là 204HP tại 5500 RPM, nhưng với xăng lởm thì kô thể đạt dc 204HP tại 5500 RPM, có thể là 80-85-90%. Tương tự tại các vòng tua khác, xăng bẩn cũng cho ra công suất thấp hơn dự kiến. Cục Fitch này có tác dụng làm nhiên liệu tốt hơn, đưa công suất lên gần bằng so với gốc.
Còn muốn biết rõ cần có nhiều người làm chuột bạch. Em thì ngán mỗi vụ mất BH hãng thôi, nếu nghĩ thông qua dc cái này thì cũng thử phát cho biết.
Nó có kit ống cho từng dòng xe khác nhau nên gắn thử về zin cũng ko mất mát gì đâu ạ
Cái quan trọng là phải đưa ra thông số chính xác mang tính khoa học (vì là vấn đề kỹ thuật)
Không thể chỉ gắn thử rồi cảm nhận hoặc nghe tư vấn .....
Kể cả những review thê google hoặc một số trang khác cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, đó không phải là bằng chứng khoa học ......
Không thể chỉ gắn thử rồi cảm nhận hoặc nghe tư vấn .....
Kể cả những review thê google hoặc một số trang khác cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, đó không phải là bằng chứng khoa học ......
Bác chưa có va chạm nhiều về kĩ thuật nên ko biết, Mer, Bim, Audi, mấy con xe nhập về đây đi xăng kém chất lượng bị róc máy, bỏ lửa. Có người dùng có bao giờ biết đến mấy vấn đề đó đâu. Em check rất là nhiều xe và thấy đều bị chung tình trạng này.
Bác lí giải vì sao chuyển số sớm hại nhông hộp số ??? số tự động nó chuyển số bằng torque converter, đủ torque nó chuyển.
Các bác thay vì ngồi hỏi nhau trên này thì như vầy cho nhanh ạ, bác alo em 0902 666 845. em tư vấn cho bác nghe để hiểu. Rồi bác đang dùng xe gì, em lắp cho bác chạy thử. Đơn giản vậy thôi.
Nghe lùng bùng lỗ tai nè ....,
Câu sau nó oánh câu trước nè ......