Video này có bản quyền nên nó ko cho public. bác có biết trang nào up video lên chỉ e với ạVideo kô xem dc. Mà search video trên youtube thì thường có từ rất lâu và mờ tịt, chữ cũng nhìn kô rõ. Hi vọng có 1 video review test trên DYNO (full HD).
Video này có bản quyền nên nó ko cho public. bác có biết trang nào up video lên chỉ e với ạ
Có bản full HD kô bác? Bác Up lên Vimeo hoặc Dailymotion cũng dc.
http://www.dailymotion.com/vn
https://vimeo.com/
em đag up lên fb của em rồi e gửi mấy bác xem nhéCó bản full HD kô bác? Bác Up lên Vimeo hoặc Dailymotion cũng dc.
http://www.dailymotion.com/vn
https://vimeo.com/
https://www.facebook.com/unghoangdu..._type=0&app_id=2392950137&live_video_guests=0
Link đây các bác, ko che luôn nha hehe
Link đây các bác, ko che luôn nha hehe
Xem video test thì thấy đúng như em nghĩ. Cục Fitch này chỉ có tác dụng nhiều với nhiên liệu có trị số octane thấp.
Theo Video thì:
1. Nhiên liệu có octane cao hơn 90:
- Chưa gắn Fitch: Công suất 424.76 hp, Momen xoắn 490Nm, tiêu thụ 20.26 L/h
- Gắn Fitch: Công suất 426.71 hp, Momen xoắn 493Nm, tiêu thụ 19.64 L/h
Công suất và momen xoắn có tăng nhẹ, và độ tiêu thụ có giảm dc 3%
2. Nhiên liệu có octane 89
- Chưa gắn Fitch: Công suất 417 hp, Momen xoắn 483Nm, tiêu thụ 23 L/h
- Gắn Fitch: Công suất 417 hp, Momen xoắn 483Nm, tiêu thụ 20.59 L/h.
Công suất và momen xoắn kô khác nhau mấy, nhưng độ tiêu thụ giảm đáng kể, 10.5%
Hèn gì bên nước ngoài, người bảo hiệu quả, người bảo kô. Tạm kết luận đây là 1 món độ chơi, có thể thích hợp với tình hình xăng tại VN, giảm dc hao hụt động cơ ở xe Đức do xăng kô đạt mức Octane 95
đúng rồi bácXem video test thì thấy đúng như em nghĩ. Cục Fitch này chỉ có tác dụng nhiều với nhiên liệu có trị số octane thấp.
Theo Video thì:
1. Nhiên liệu có octane cao hơn 90:
- Chưa gắn Fitch: Công suất 424.76 hp, Momen xoắn 490Nm, tiêu thụ 20.26 L/h
- Gắn Fitch: Công suất 426.71 hp, Momen xoắn 493Nm, tiêu thụ 19.64 L/h
Công suất và momen xoắn có tăng nhẹ, và độ tiêu thụ có giảm dc 3%
2. Nhiên liệu có octane 89
- Chưa gắn Fitch: Công suất 417 hp, Momen xoắn 483Nm, tiêu thụ 23 L/h
- Gắn Fitch: Công suất 417 hp, Momen xoắn 483Nm, tiêu thụ 20.59 L/h.
Công suất và momen xoắn kô khác nhau mấy, nhưng độ tiêu thụ giảm đáng kể, 10.5%
Hèn gì bên nước ngoài, người bảo hiệu quả, người bảo kô. Tạm kết luận đây là 1 món độ chơi, có thể thích hợp với tình hình xăng tại VN, giảm dc hao hụt động cơ ở xe Đức do xăng kô đạt mức Octane 95
Với mấy bác bảo ko có tác dụgn là do xài chưa đủ liều lượng bác ạ
bác này đọc được câu comment trên mừng như bắt được vàng haha )đúng rồi bác
Với mấy bác bảo ko có tác dụgn là do xài chưa đủ liều lượng bác ạ
Video này là quảng cáo thôi chứ test cái gì? làm sao biết là nó test đúng?https://www.facebook.com/unghoangdu..._type=0&app_id=2392950137&live_video_guests=0
Link đây các bác, ko che luôn nha hehe
và mấy cái chữ loăng ngoằng trên thì cũng chỉ là quảng cáo, hay abstract trong mấy bài luận, có gì chi tiết đâu?
theo như video. xăng octane 89 thì lợi dc 10%, xăng 90 thì sao, 92, 95 thì sao? 20%, 30%, hay chỉ 0.1%, 0.2%?
Xăng Việt Nam đề là 95%, có tổ chức chứng nhận đàng hoàng mà còn bị nghi ngờ thì làm sao mà tin dc là cái này có hiệu quả?
tin hay ko thì tùy bác chứ đã đưa thông tin vậy rồi còn gì. em cũng đâu có ép bác phải tin ạ. Các bác cần thông tin thì em đưa thông tin thì lại bảo là ko tin. Vậy tranh luận chi mắc công vậy bác. Nói chuyện giải thích cho người bịt lỗ tai sao mà ra vấn đề được.Video này là quảng cáo thôi chứ test cái gì? làm sao biết là nó test đúng?
và mấy cái chữ loăng ngoằng trên thì cũng chỉ là quảng cáo, hay abstract trong mấy bài luận, có gì chi tiết đâu?
theo như video. xăng octane 89 thì lợi dc 10%, xăng 90 thì sao, 92, 95 thì sao? 20%, 30%, hay chỉ 0.1%, 0.2%?
Xăng Việt Nam đề là 95%, có tổ chức chứng nhận đàng hoàng mà còn bị nghi ngờ thì làm sao mà tin dc là cái này có hiệu quả?
Mấy cái em post là công văn của các cty đã test thử sp Fitch và viết lại memorandum.
Còn bác nói xăng ở VN các tổ chức kiểm định này nọ thì đúng rồi ạ.Nhưng vẫn có nhiều vụ đổ xăng xong chạy bị hỏng cả béc phun đấy bác.
Fitch cũng giành một số giải thưởng về giải pháp nhiên liệu cho quân đội mỹ đấy bác. vì nhiều paperwork quá em chưa post lên đây hết cho các bác.
Còn đây bác tham khảo thêm, RON và Octan khác nhau bác ạ.
(RON + MON )/2 mới ra Octane
Video này là quảng cáo thôi chứ test cái gì? làm sao biết là nó test đúng?
và mấy cái chữ loăng ngoằng trên thì cũng chỉ là quảng cáo, hay abstract trong mấy bài luận, có gì chi tiết đâu?
theo như video. xăng octane 89 thì lợi dc 10%, xăng 90 thì sao, 92, 95 thì sao? 20%, 30%, hay chỉ 0.1%, 0.2%?
Xăng Việt Nam đề là 95%, có tổ chức chứng nhận đàng hoàng mà còn bị nghi ngờ thì làm sao mà tin dc là cái này có hiệu quả?
Em nghĩ mỗi loại xe sẽ cho kết quả khác nhau, khác về động cơ, về turbo, về tỉ số nén,.... Nên kết quả test nó chỉ chung chung. Vậy nên gọi nó chính xác là một món độ chơi thôi, sẽ thỏa mãn dc cái thú tính độ xe một cách "đơn giản" của một số người, nhưng kô phải kiểu tăng công suất như racechip, mod turbo, mod hydrogen,... Có khi còn ngừa dc xăng bẩn cũng nên
PS: mấy tháng trước em qua bên gara Huy Phong, có con merc S500 cũ, độ một bộ điện phân hydrogen phun trực tiếp vào đường nhiên liệu, bác chủ bảo là để tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu. Tiếc là em chưa có dịp chiêm ngưỡng tác dụng thật của nó.