Muốn làm thì làm gì cũng được, nhưng dán seal ngược lại thì em chắc là không sale nào làm đâuChắc làm được hết bác ơi. Chỉ là không ai đòi hỏi. Nếu nhiều khách đòi quá gắt thì họ sẽ bảo quản. Còn lỡ bong thì ắt sẽ có cách dán lại.
em nghĩ xe lắp ráp cũng vậy do quá trình vẫn chuyển từ nhà máy lắp ráp về đại lí nên dán lại cho mới,chắc chỉ dán seal ở những bộ phận dễ trầy,như mặt đồng hồ hay nhựa bóngThanks bác chia sẻ. Trường hợp xe lắp ráp trong nước thì sao bác, em thấy các xe khi giao về đại lý, còn nằm trên xe thùng thì cũng không có xe nào còn seal nylon.
Bác muốn em làm không ...cở nào cũng ép sát luôn, đưa cái laptop bóc keo nha , dể ẹt ..món đồ giá 10 em lấy giá 100 y như mới luôn, nếu chịu thì order từ ...phương tây em về làm cho xemCái nylon ghế nó đơn giản mà bác, tụi sale có thể chiều khách mua nylon về trùm lại, nhưng nylon dạng keo của capo, nóc xe, cánh cửa, góc chữ A, màn hình ... thì không làm được.
Thường thì xe nhập khẩu sẽ được dán ly lông bảo vệ ở ca bô và mui, một số hãng thì dùng cách phun một lớp sáp lên để bảo vệ . . . mục đích là bảo vệ lớp sơn, các chi tiết khác như ghế, vô lăng, vẫn còn bọc ly lông để tránh bụi bẩn, Khi giao xe đến khách hàng thì xe phải được làm PDI nên sẽ tháo các lớp bảo vệ này ra các bác ạ. Các xe lắp ráp trong nước thì thường chỉ còn bọc ly lông ghế ngồi do thời gian chờ giao xe đến khách hàng là ngắn ngày.
Theo em nếu có quan niệm nguyên seal trong ngành xe ô tô giống với nguyên seal của điện thoại là không đúng lắm. Một chiếc xe sau khi lắp ráp buộc phải chạy thử một vài km, chưa kể đến những trường hợp đặc biệt khi đăng kiểm họ vào nhà máy và yêu cầu thử một chiếc bất kỳ thì số km còn cao hơn nữa, không có một chuẩn nào cho số km sau khi xuất xưởng, các bác cứ tưởng tượng đi, đoạn đường thử bắt buộc của xe ô tô ở VN đã là 800m trong đó 400m chạy thẳng với tất cả các loại đường: gồ ghề, dốc cao, . . . xe chạy thử như vậy là không còn zin như nguyên seal rồi hihihi.
Theo em nếu có quan niệm nguyên seal trong ngành xe ô tô giống với nguyên seal của điện thoại là không đúng lắm. Một chiếc xe sau khi lắp ráp buộc phải chạy thử một vài km, chưa kể đến những trường hợp đặc biệt khi đăng kiểm họ vào nhà máy và yêu cầu thử một chiếc bất kỳ thì số km còn cao hơn nữa, không có một chuẩn nào cho số km sau khi xuất xưởng, các bác cứ tưởng tượng đi, đoạn đường thử bắt buộc của xe ô tô ở VN đã là 800m trong đó 400m chạy thẳng với tất cả các loại đường: gồ ghề, dốc cao, . . . xe chạy thử như vậy là không còn zin như nguyên seal rồi hihihi.
Bác nào trong nghề cho em hỏi cái thắc mắc lâu nay:
Em xem trên mạng thấy xe Peuguot khi giao khách hàng còn nguyên seal nylon của thân vỏ, nylon màn hình và nhiều thứ khác, trong khi các hãng xe khác khi nhận xe mới thì chỉ là con xe chứ không có bất kỳ cái seal nào, thậm chí có xe còn bị rỉ sét khi giao tới tay khách hàng. Hay con xe 1 tỷ nó khác con xe vài trăm triệu nhỉ, mà ngay cả nhiều con xe tầm 1 tỷ em cũng không thấy những cái này. Anh em nào từng nhận xe mới cho em xin cái trải nghiệm ạ
Xe mình xe nhập khẩu nguyên chiếc, giá 1,5 tỷ cũng có seal gì đâu !
Mình cũng chả để ý. Đúng xe đúng số là ok rồi !!
Trước khi giao xe, Sale của hãng nó phải đi đăng kiểm, làm giấy đăng ký xe, rửa sạch giao xe cho mình thì để ý chi cái seal... có phải rượu whisky đâu mà kỹ quá !!
Em lấy xe hồi cuối tháng 6 lúc giao xe chỉ có 18km, bao nylon bọc ghế, giấy lot chân có đủ cả, có lẽ là xe số sàn ( KIA SONET 2022) nên chẳng bạn sale nào chạy do khó đi và chê xe số sàn thì phải
Xe khá nhẹ ( 1030kg), máy 1.5 thế hệ mới nên rất êm và bốc, chạy khá tiết kiệm xăng (100km khoảng 7,5 L trong phố). CHuẩn bị làm một chuyến SG-DL để test xe
Xe khá nhẹ ( 1030kg), máy 1.5 thế hệ mới nên rất êm và bốc, chạy khá tiết kiệm xăng (100km khoảng 7,5 L trong phố). CHuẩn bị làm một chuyến SG-DL để test xe