- Cái bọn xxx mất dạy này . Mổi lần dọc mấy topic thứ này . Là muốn bán xe bán nhà qua xứ khác sống mẹ cho rồi . Cái xứ thiên đường này , tạo ra những lũ quái thai đội lốt quan chức.
.Bọn XXX nó khai thác điểm yếu của ae lái xe là không biết luật nó hù . Thế tại sau mình không học thuộc luật như bảng cửu chương . Luật mình 9/10 với nó thì sợ gì nó . Đó là cái dở của mình . Sau không học để rồi ddi năng nỉ .
túm lại ta đừng nghĩ, suy diễn cho rắc rối, cứ đơn giản như e: mỗi làn đều có " bảng xanh" hướng dẫn, xem đó như lời cha mẹ dạy,bất di bất dịch bất " chế biến",không được cãi, cứ làm đúng y vậy. Không quay đầu thì đừng nằm trong làn quay đầu, nếu lỡ nằm vô rồi thì quay đầu luôn( nếu không muốn mất tiền)
Bác tóm ... tầm bậy ghêTóm lại 2 lỗi vượt đèn đỏ và sai làn nên phạt nặng vì gây nguy hiểm cho xh
Lỗi do GTCC không gắn 2 đèn ở làn này vì xe được di chuyển theo 2 hướng nhưng chỉ có 1 đèn. Nếu đèn chỉ có mũi tên "hướng quay đầu" thì k có hiệu lực với "hướng đi thẳng".Nhưng bác nói đèn có hiệu lực tại lane đó, xe thì đi trên lane đó mà lane đó lại đang đỏ. Vậy xe có thêm lỗi vượt đèn đỏ không?
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng bác nói đèn có hiệu lực tại lane đó, xe thì đi trên lane đó mà lane đó lại đang đỏ. Vậy xe có thêm lỗi vượt đèn đỏ không?
Lúc rày ảnh hơi bị rối loạn!
Bác Dawn hình như có bị nhầm?
Đèn dành riêng cho từng lane thì chỉ hiệu lực cho lane đó. Trường hợp làn này vừa cho rẽ trái vừa cho đi thẳng thì trên giá long môn trên làn này phải có 2 đèn, 1 cho rẽ trái, một cho đi thẳng (cùng pha với đèn của các lane đi thẳng bên trong) thì mới đúng. Khi nào đèn đi thẳng xanh thì đèn rẽ trái đỏ và ngược lại.
Đó! Bác Đâm cuối cùng đã nói đúng rồi đó.
Xe đang chạy trên làn làn rẽ trái + đi thẳng, có đèn dành cho rẽ trái và đi thẳng riêng.
Nếu đèn rẽ trái đỏ, đèn đi thẳng các làn trong xanh, phía trước ko có xe dừng chờ, ta có thể đi thẳng qua mà ko phạm lỗi gì.
Nếu đèn rẽ trái xanh, đèn đi thẳng các làn trong đỏ, phía trước ko có xe dừng chờ, ta cố ý đi thẳng qua là phạm lỗi vượt đèn đỏ!
Đã trả lời. Làn có 2 hướng đi thẳng và quay đầu, đèn đỏ quay đầu có hiệu lực với làn đó nhưng chỉ hướng "quay đầu". Làn này coi như thiếu đèn cho hướng đi thẳng.
trường hợp của thớt nếu em đi lance 2 đi thẳng tới chỗ cần rẽ trái em xi nhan qua được không ạ?p/s em cho đến xanh xong mới đi nhé
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn sai vạch kẻ đường vì làn này cho đi thẳng thôi.trường hợp của thớt nếu em đi lance 2 đi thẳng tới chỗ cần rẽ trái em xi nhan qua được không ạ?p/s em cho đến xanh xong mới đi nhé
E đã giải thích phía trên rồi. E nói lại cho rõ.trường hợp của thớt nếu em đi lance 2 đi thẳng tới chỗ cần rẽ trái em xi nhan qua được không ạ?p/s em cho đến xanh xong mới đi nhé
1. Đường có nhiều làn, mỗi làn có mũi tên chỉ hướng đi và biển 411: các PT phải chuyển vào làn có hướng đi thích hợp.
- Làn quay đầu : khi vào làn này, các PT chỉ được quay đầu;
- Làn đi thẳng: khi vào làn này, các PT chỉ được đi thẳng qua giao lộ và 4b có thể chuyển hướng qua phần đường dành cho 4b;
- Làn đi thẳng + rẽ phải: khi vào làn này, các PT được đi thẳng qua giao lộ hoặc rẽ phải và 4b có thể chuyển hướng qua phần đường dành cho 4b;
2. Trên mỗi làn nếu có đèn tín hiệu riêng, các PT đi vào làn nào thì phải đi đúng hướng qui định của làn đó và tuân thủ đèn tín hiệu trên làn đó.
Nếu lỡ vào làn ko đúng hướng di chuyển thì tốt nhất phải đi theo hướng qui định của làn đó, sau đó tìm cách quay trở lại đúng luật hoặc phải chờ đèn trên các làn có hướng di chuyển mong muốn bật xanh thì đi, khi đó chỉ phạm lỗi ko tuân thủ vạch kẽ, ko phạm lỗi vượt đèn tín hiệu.
Chỉnh sửa cuối:
E đã giải thích phía trên rồi. E nói lại cho rõ.
1. Đường có nhiều làn, mỗi làn có mũi tên chỉ hướng đi và biển 411: các PT phải chuyển vào vào có hướng đi thích hợp.
- Làn quay đầu : khi vào làn này, các PT chỉ được quay đầu;
- Làn đi thẳng: khi vào làn này, các PT chỉ được đi thẳng qua giao lộ và 4b có thể chuyển hướng qua phần đường dành cho 4b;
- Làn đi thẳng + rẽ phải: khi vào làn này, các PT được đi thẳng qua giao lộ hoặc rẽ phải và 4b có thể chuyển hướng qua phần đường dành cho 4b;
2. Trên mỗi làn nếu có đèn tín hiệu riêng, các PT đi vào làn nào thì phải đi đúng hướng qui định của làn đó và tuân thủ đèn tín hiệu trên làn đó.
Nếu lỡ vào làn ko đúng hướng di chuyển thì tốt nhất phải đi theo hướng qui định của làn đó, sau đó tìm cách quay trở lại đúng luật hoặc phải chờ đèn trên các làn có hướng di chuyển mong muốn bật xanh thì đi, khi đó chỉ phạm lỗi ko tuân thủ vạch kẽ, ko phạm lỗi vượt đèn tín hiệu.
thanks