Mỗi tháng bác bỏ ra 2tr thì sẽ rất đáng nếu bác bị sự cố gì đó xảy ra.
Đầu tiên bảo hiểm là sự chia sẻ rủi ro của mình đối với người khác ( ng # đây là cty bảo hiểm ). Em thấy đa số các xe có giá trị cao thì nên mua 1 cái bảo hiểm thân vỏ, vì khi xảy ra tổn thất thì tổn thất đó sẽ rất lớn và lớn hơn rất nhiều so với số tiền các bác bỏ ra mua 1 cái bảo hiểm
Và mua 1 sản phẩm dịch vụ gì cũng được, không riêng gì bảo hiểm. Khi các bác mua 1 bộ đồ thì thứ nhất mình sẽ xem nó có đẹp không, vải nó ra sao, có hợp với mình không, khi các yếu tố đó ok hết thì mình mới xem tới giá, nhưng em nghĩ khi các bác đã thix và thấy hợp với các bác rồi thì các bác cũng mua. Còn BH thì nó vô tình, nó chỉ xuất hiện khi các bác gặp sự cố.
Vì vậy khi mua BH, các bác cũng nên xem qua các quyền lợi và dịch vụ mà cty bảo hiểm mang lại cho các bác, em thấy các bác khi mua cũng hỏi khá nhìu cty bảo hiểm nhưng lại chỉ nhìn dòng cuối cùng là dòng phí bảo hiểm , mà quên mất rằng quyền lợi họ mang lại cho mình là gì
. Và điều quan trong nữa là người tư vấn và bán dịch vụ bảo hiểm cho các bác phải luôn đồng hành cùng các bác khi các bác gặp sự cố. Trường hợp trên là 1 điển hình, em làm cho cty BH nhưng khi KH gặp sự cố , KH chỉ cần gọi em, thì em sẽ chỉ KH khai báo 1 cách tốt nhất và có lợi cho KH.
. Các bác khi mua ở bất kỳ công ty nào cũng có thể gọi em lúc khẩn cấp để em tư vấn cho 1 cách tốt nhất , em lun giữ điện thoại bên mình 24/7 và có thể gọi em ngay cả lúc đêm khuya