Hạng B2
12/8/11
186
130
43
Ok bác, tui cũng chỉ mua bảo hiểm bắt buộc, còn không bao giờ mua bảo hiểm tự nguyện hết. Tại sao tiền của mình mà lúc cần xài lại phải đi xin xỏ cầu cạnh, chuốc lấy bực mình? Tôi mới mua xe tháng trước, họ cũng tư vấn mua bảo hiểm, 27tr/năm, trời, vậy là mỗi tháng tôi va quệt > 2tr.
Kết lại là tự mình bảo hiểm cho mình thôi, không có nhờ ai hết .

Hy vọng bác ko bao giờ tự tái và húc đấu đầu xe tải hoặc bị xe container nó táng từ đằng sau nhé. Nát be nát bét một đống bầy nhầy và tự móc tiền túi mình ra sửa để "tiền mình sao phải xin xỏ" nhé. Đóng đc mấy đồng bh mà như bố nó nhỉ? Hài vãi :))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Ok bác, tui cũng chỉ mua bảo hiểm bắt buộc, còn không bao giờ mua bảo hiểm tự nguyện hết. Tại sao tiền của mình mà lúc cần xài lại phải đi xin xỏ cầu cạnh, chuốc lấy bực mình? Tôi mới mua xe tháng trước, họ cũng tư vấn mua bảo hiểm, 27tr/năm, trời, vậy là mỗi tháng tôi va quệt > 2tr.
Kết lại là tự mình bảo hiểm cho mình thôi, không có nhờ ai hết .
Mỗi tháng bác bỏ ra 2tr thì sẽ rất đáng nếu bác bị sự cố gì đó xảy ra.
Đầu tiên bảo hiểm là sự chia sẻ rủi ro của mình đối với người khác ( ng # đây là cty bảo hiểm ). Em thấy đa số các xe có giá trị cao thì nên mua 1 cái bảo hiểm thân vỏ, vì khi xảy ra tổn thất thì tổn thất đó sẽ rất lớn và lớn hơn rất nhiều so với số tiền các bác bỏ ra mua 1 cái bảo hiểm
Và mua 1 sản phẩm dịch vụ gì cũng được, không riêng gì bảo hiểm. Khi các bác mua 1 bộ đồ thì thứ nhất mình sẽ xem nó có đẹp không, vải nó ra sao, có hợp với mình không, khi các yếu tố đó ok hết thì mình mới xem tới giá, nhưng em nghĩ khi các bác đã thix và thấy hợp với các bác rồi thì các bác cũng mua. Còn BH thì nó vô tình, nó chỉ xuất hiện khi các bác gặp sự cố. Vì vậy khi mua BH, các bác cũng nên xem qua các quyền lợi và dịch vụ mà cty bảo hiểm mang lại cho các bác, em thấy các bác khi mua cũng hỏi khá nhìu cty bảo hiểm nhưng lại chỉ nhìn dòng cuối cùng là dòng phí bảo hiểm , mà quên mất rằng quyền lợi họ mang lại cho mình là gì :). Và điều quan trong nữa là người tư vấn và bán dịch vụ bảo hiểm cho các bác phải luôn đồng hành cùng các bác khi các bác gặp sự cố. Trường hợp trên là 1 điển hình, em làm cho cty BH nhưng khi KH gặp sự cố , KH chỉ cần gọi em, thì em sẽ chỉ KH khai báo 1 cách tốt nhất và có lợi cho KH. :). Các bác khi mua ở bất kỳ công ty nào cũng có thể gọi em lúc khẩn cấp để em tư vấn cho 1 cách tốt nhất , em lun giữ điện thoại bên mình 24/7 và có thể gọi em ngay cả lúc đêm khuya :)
 
Hạng C
5/3/13
588
1.215
93
Mỗi tháng bác bỏ ra 2tr thì sẽ rất đáng nếu bác bị sự cố gì đó xảy ra.
Đầu tiên bảo hiểm là sự chia sẻ rủi ro của mình đối với người khác ( ng # đây là cty bảo hiểm ). Em thấy đa số các xe có giá trị cao thì nên mua 1 cái bảo hiểm thân vỏ, vì khi xảy ra tổn thất thì tổn thất đó sẽ rất lớn và lớn hơn rất nhiều so với số tiền các bác bỏ ra mua 1 cái bảo hiểm
Và mua 1 sản phẩm dịch vụ gì cũng được, không riêng gì bảo hiểm. Khi các bác mua 1 bộ đồ thì thứ nhất mình sẽ xem nó có đẹp không, vải nó ra sao, có hợp với mình không, khi các yếu tố đó ok hết thì mình mới xem tới giá, nhưng em nghĩ khi các bác đã thix và thấy hợp với các bác rồi thì các bác cũng mua. Còn BH thì nó vô tình, nó chỉ xuất hiện khi các bác gặp sự cố. Vì vậy khi mua BH, các bác cũng nên xem qua các quyền lợi và dịch vụ mà cty bảo hiểm mang lại cho các bác, em thấy các bác khi mua cũng hỏi khá nhìu cty bảo hiểm nhưng lại chỉ nhìn dòng cuối cùng là dòng phí bảo hiểm , mà quên mất rằng quyền lợi họ mang lại cho mình là gì :). Và điều quan trong nữa là người tư vấn và bán dịch vụ bảo hiểm cho các bác phải luôn đồng hành cùng các bác khi các bác gặp sự cố. Trường hợp trên là 1 điển hình, em làm cho cty BH nhưng khi KH gặp sự cố , KH chỉ cần gọi em, thì em sẽ chỉ KH khai báo 1 cách tốt nhất và có lợi cho KH. :). Các bác khi mua ở bất kỳ công ty nào cũng có thể gọi em lúc khẩn cấp để em tư vấn cho 1 cách tốt nhất , em lun giữ điện thoại bên mình 24/7 và có thể gọi em ngay cả lúc đêm khuya :)
Like mạnh cho Bác nhé...Món gì thì ủng hộ hàng Việt nam được chứ bảo hiểm thì quên đi, lúc thu tiền nói như rót mật vào tai, khi gặp sự cố các anh ý lặn kiếm mãi mới thấy, sau đó là chầy bửa không chịu chi trả....Bảo Việt ư? never!
 
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Like mạnh cho Bác nhé...Món gì thì ủng hộ hàng Việt nam được chứ bảo hiểm thì quên đi, lúc thu tiền nói như rót mật vào tai, khi gặp sự cố các anh ý lặn kiếm mãi mới thấy, sau đó là chầy bửa không chịu chi trả....Bảo Việt ư? never!
Nói chung thì không có 1 tổ chức nào tốt hoàn toàn, và cũng không có tổ chức nào là xấu hoàn toàn, chỉ là tổ chức đó có những con người làm việc như thế nào thôi, công ty BH VN cũng có nhìu chi nhánh làm rất tốt, nhưng ở cty VN thì các bác cần lưu ý 1 điều là có rất nhìu phòng ban và chi nhánh
Em ví dụ như PVI đi, PVI sài gòn - PVI Đông Sài gòn - PVI TPHCM là hoàn toàn khác nhau nhé, và trong PVI sài gòn đôi khi còn có PVI SG 1 - PVI SG 2, nên các bác nên lưu ý điều này, đối với AIG và Liberty thì không có điều này.
Em vẩn khuyên các bác hãy xem dịch vụ họ mang đến cho mình là gì, đừng quá chú trọng về giá quá, để rồi xảy ra việc lại bực mình . Các bác không tham gia bên em hay tham gia bên em mà không được em phục vụ , nhưng cần gì thì cứ alo em, em phục vụ sáng đêm