Nếu xe bác theo hình hướng dẫn như trên thì cả 4 bánh phải bơm 2,3kg.
Lưu ý: 2,3kg tính cho tình trạng bánh xe đã nguội (xe đã đậu lại 1 khoảng thời gian).
Lưu ý: 2,3kg tính cho tình trạng bánh xe đã nguội (xe đã đậu lại 1 khoảng thời gian).
Bác ngâm cứu làm chi cho vất vả, hãng xe đã tính toán ngâm cứu xong hết rồi, xe bác bơm 33PSI hoặc 2,3kg là chạy vi vu thôi, tại sao không bơm 3kg hoặc 4kg hả, ừ tại vì bơm vậy chạy rất dằn xóc và bị bể vỏ khi đang chạy, nguy hiểm lắm, còn tại sao không bơm 1kg hả, tại vì xe di chuyển nặng nề, hao xăng, mau hư mâm vỏ.
Bác lưu ý khi bơm đủ áp suất của hãng nhưng nếu di chuyển dưới trời nắng hoặc đường xa thì sẽ làm áp suất tăng lên, nên nhớ kiểm tra thường xuyên nhé bác.
Bác lưu ý khi bơm đủ áp suất của hãng nhưng nếu di chuyển dưới trời nắng hoặc đường xa thì sẽ làm áp suất tăng lên, nên nhớ kiểm tra thường xuyên nhé bác.
em thì trước 2.5 bánh sau 2.3 vì bơn 4 bánh 2.3 nhìn cái đầu nó xẹp lép à....em bơm nito cho mát vỏ luôn cho lành
Bể trên cao tốc, bác có bao nổi không?TOPTEN nói:Xe 7 chỗ mà bơm thế thì mềm èo
Bơm 2,6 kg/cm2 cho tôi bao bể.
2,6 kg/cm2 mà bể cái nỗi gì. Bao bể 4 bánh trên cao tốc luôn.Khanh Hung nói:Bể trên cao tốc, bác có bao nổi không?TOPTEN nói:Xe 7 chỗ mà bơm thế thì mềm èo
Bơm 2,6 kg/cm2 cho tôi bao bể.
Cái vỏ xe hơi chịu tối đa 4,8 kg/cm2 lận.
TOP nói đúng rồi.
Mấy thằng hãng xe luôn có khuynh hướng bắt khách hàng bơm non để chúng đỡ phải bảo trì máy và lấy tiếng xe ...êm, mà ko quan tâm đến mức hao xăng cho khách hàng.
Bánh trước bên tài của em khoảng 2 tuần là xuống còn 1.8-1.9 k, phải bơm bổ sung. Nhiều lần em bơm ở các tiệm, gara lớn đều bị tình trạng dư nhiều - như hôm trước em nhờ bơm 2 bánh trước có nói rõ là khoảng 2.3 k, xong em chạy về nhà đo lại thấy mỗi bánh hơn 4.0k!!!
Không lẻ có mỗi cái bơm xe cũng đem vào hảng / gara quen hay sao các bác?
Không lẻ có mỗi cái bơm xe cũng đem vào hảng / gara quen hay sao các bác?