22/10/13
458
379
63
42
Vietnam Factory Outlet
khí nitơ đó bác. nhưng e thấy cũng vậy thôi, tốt nhất bác nên ktra vỏ thường xuyên, luân chuyển các vỏ thường xuyên cho mòn điều cả trong và ngoài thì vừa tiết kiệm vừa an toàn. cái quan trọng là thấy vỏ hơi yêu thì nên thay, cái g tiết kiệm đc thì tiết kiệm chứ vỏ là k nên

dạ, cảm ơn bac @huynhthanh
 
22/10/13
458
379
63
42
Vietnam Factory Outlet
@vietnamfactoryoutiet : kinh nghiệm thực tế mình đang sử dụng thì đồng hồ đo của bơm điện chỉ số khác với đồng hồ đo áp suất riêng nha bác. VD: đồng hồ bơm báo 2,7kg thì đồng hồ áp suất báo 2,4kg. Do đó, nếu đồng hồ bơm báo 2,2kg thì thức tế khoảng 1,9kg -> lốp mềm hơn quy định, hại xe.
ặc ặc, vậy phải kiểm tra chéo cho chắc cú để +/- khi bơm = bơm của mình hen @atomlife (bơm = bơm mình rồi ghé garage quen kiểm tra chéo) :D
 
Hạng D
24/10/14
1.861
1.593
113
TP.HCM
Thường thì xe cho cảm giác không êm nếu quá căng (từ 2,5kg trở lên), bác sẽ cảm nhận được. Nhưng cái đồng hồ áp suất cũng rẻ mà, giá mình mua tầm 100K ah, nên trang bị và đối chiếu với đồng hồ bơm là chắc ăn nhất :D