-99% khí nito 1% ko khí thì nó cũng sẽ thành ko khí , nên thật ra ko cần bơm khí nito vì mình ko có đủ dụng cụ và máy chuyên nghiệp để loại bỏ 100% ko khí khỏi vỏ xe(chân ko) như trong trường đua F1 , nên bơm nito vào có ko khí thì nó cũng thành ko khí bthggauxam nói:Nếu trộn lẫn giữa khí nitơ và khí thường thì có sao không các bác? Ý em là mình bơm hết 4 bánh bằng khí nitơ nhưng nếu dọc đường cần phải bơm thêm bằng khí thường thì có sao không?
-Còn xe đua F1 bơm nito vì lý do xe luôn hoạt động và ma sát cao trên đường đua ở cường độ cao mà khí nito là khí lạnh nó sẽ giảm nhiệt độ của vỏ khi ma sát và tốc độ ở cường độ cao
-còn bơm nito giảm ồn thì chắc chắn là ko hề .
Last edited by a moderator: