ko cần bác ạ, cứ để bơm như xe máy ấy nó chỉ lâu hơn một chút vì dung lượng chứa khí trong lốp oto lớn hơnHay hay hay ... topic này hay thật. Mình cũng có bơm tay cả năm nay rồi mà tòan dùng để bơm xe máy + xe đạp, kô nghĩ tới xe 4b. Các bác cho hỏi là khi mình bơm tay cho 4b có phải kích bánh lên kô?
Thanks bác kiaduoicut123 nha.ko cần bác ạ, cứ để bơm như xe máy ấy nó chỉ lâu hơn một chút vì dung lượng chứa khí trong lốp oto lớn hơn
Em cũng có vài lần bơm bằng bơm tay TQ và thấy rằng:
- Phải bơm rất nhiều, cả trăm cái mới đủ cho lốp lên khoảng 1,8-2k
- Ống bơm rất nóng, muốn phỏng tay và dây bơm cũng mềm nhũng ra vì nóng
Tuy nhiên, ít ra cũng có đủ hơi để chạy tạm.
- Phải bơm rất nhiều, cả trăm cái mới đủ cho lốp lên khoảng 1,8-2k
- Ống bơm rất nóng, muốn phỏng tay và dây bơm cũng mềm nhũng ra vì nóng
Tuy nhiên, ít ra cũng có đủ hơi để chạy tạm.
Bơm xe đạp em cũng có nhưng chưa từng bơm xe hơi bao giờ vì lúc nào trên xe em cũng có bộ đồ nghề sau:
Hôm qua em đến 134 Đội Cung làm bộ này. 300k + 50k bộ vá rút phòng hờ, nhiều khi muốn tự căn chỉnh áp suất cho vừa ý.
Các bác nói thế nào chứ lốp xe máy tầm 2kg/cm2 chứ mấy. Chiếc xe ga của em sách hướng dẫn của nhà sx cũng yêu cầu 2.2 kg/cm2 thôi.áp suất bánh xe máy cao gấp mấy lần xe hơi cụ ạ
bởi vậy bơm đúng 2k2 thì xe oto mau xuống hơi lắm, nên mua 1 cái bơm để bù hơi
http://m.websosanh.vn/review/bang-ap-suat-tieu-chuan-cho-lop-cac-loai-c33-2015052911154145.htm
xe đạp thì thường 6-7 kg/cm2Các bác nói thế nào chứ lốp xe máy tầm 2kg/cm2 chứ mấy. Chiếc xe ga của em sách hướng dẫn của nhà sx cũng yêu cầu 2.2 kg/cm2 thôi.
http://m.websosanh.vn/review/bang-ap-suat-tieu-chuan-cho-lop-cac-loai-c33-2015052911154145.htm