Hạng B2
5/8/14
475
524
93
48
Cái bơm xe đạp có 40-50k thôi các bác ơi! tính ra bơm khoảng 20 lần là lại ...vốn! vừa kinh tế vừa năng động nhưng không hợp với người làm...biếng! Bơm điện thì phải chú ý nổ máy khi bơm kẻo vừa giảm tuổi thọ bình điện vừa dễ đứt cầu chì tẩu thuốc!
 
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Những năm 70s, 80s, mình đã từng giúp ông chú bơm hai cái bánh xe bò (chính là 2 bánh xe lính GMC, Dodge, xe "ba lua" thải ra), bằng cái ống bơm dùng hai tay. Hồi nớ, làng mình không có điện, chỉ xài đèn dầu lửa, mà dân tình gọi là đèn hột vịt (nhỏ), đèn ống lam (lớn), hoặc nhà nào sang khi có tiệc tùng thì mới xài đèn măng xông.
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
Ái chà...hay quá, em cũng có cái bơm xe đạp mà đó giờ đâu có nghĩ bơm dc cho 4b, để tối về em test thử :D
Thử xong chưa bác? hihi
Hồi trước em có mua cái bơm đạp chân nhưng sao mau hư quá khi bơm lại kêu két két nên ko thích, sau này được ông vá xe đầu hẻm cho cái bơm tay cũ vậy mà dùng ngon. Mới vừa rồi ra Aeon thấy cái bơm tay đẹp quá, lại nhẹ nữa nên làm luôn
 
Hạng B2
17/9/11
164
128
43
Xe 4 chỗ áp suất rất thấp, khoảng 2,2-2,4kg/cm2 nên dùng bơm tay hoàn toàn khả thi. Xe máy thì cần áp suất cao hơn, độ 3,5 đến 6kg/cm2. Còn xe tải nặng thì cần từ 6 đến 7 kg/cm2. Riêng xe đạp, một số xe cần đến 9kg/cm2.
xe máy nào mà bơm hơn 3 kg/cm2 đâu bác,xe đạp mà bơm lên 9kg chắc vỏ đi niềng ở lại ,máy cái máy bơm ở tiệm honda tầm 10kg/cm2 ah,bánh xe đap chắc cứng hơn cái vỏ bình hơi ,bác thử lấy xe 2 honda ra mà nhìn cái vỏ nó báo tầm 33 psi=2,2-2,3 kg/cm2