Hihi...chắc em phải sắm cái bơm tay mấy chuc ngàn quăng trong cốp, loại này vừa nhẹ tiền lại không nặng xe, chắc 700 gram...
Những năm 70s, 80s, mình đã từng giúp ông chú bơm hai cái bánh xe bò (chính là 2 bánh xe lính GMC, Dodge, xe "ba lua" thải ra), bằng cái ống bơm dùng hai tay. Hồi nớ, làng mình không có điện, chỉ xài đèn dầu lửa, mà dân tình gọi là đèn hột vịt (nhỏ), đèn ống lam (lớn), hoặc nhà nào sang khi có tiệc tùng thì mới xài đèn măng xông.
Ngay ngã tư Văn Thánh - ĐBP có bán cái bơm đạp chân nhỏ xíu, 50K hay sao đó. Bơm xe tăng còn dc chứ nói gì 4B
Thử xong chưa bác? hihiÁi chà...hay quá, em cũng có cái bơm xe đạp mà đó giờ đâu có nghĩ bơm dc cho 4b, để tối về em test thử
Hồi trước em có mua cái bơm đạp chân nhưng sao mau hư quá khi bơm lại kêu két két nên ko thích, sau này được ông vá xe đầu hẻm cho cái bơm tay cũ vậy mà dùng ngon. Mới vừa rồi ra Aeon thấy cái bơm tay đẹp quá, lại nhẹ nữa nên làm luôn
Bơm tay, chân cũng được, nhưng nếu được AE nên tậu luôn bộ này, mình vừa mua trong Costco, US chỉ có $30. Tại VN mình chưa xem, nếu có chắc không mắc lắm.
Bơm 50k là bơm tay bác! bác đạp được cũng ...tài!bơm đạp chân mà 50k thì e đạp cho 3 cái nát cả bơm luôn...
xe máy nào mà bơm hơn 3 kg/cm2 đâu bác,xe đạp mà bơm lên 9kg chắc vỏ đi niềng ở lại ,máy cái máy bơm ở tiệm honda tầm 10kg/cm2 ah,bánh xe đap chắc cứng hơn cái vỏ bình hơi ,bác thử lấy xe 2 honda ra mà nhìn cái vỏ nó báo tầm 33 psi=2,2-2,3 kg/cm2Xe 4 chỗ áp suất rất thấp, khoảng 2,2-2,4kg/cm2 nên dùng bơm tay hoàn toàn khả thi. Xe máy thì cần áp suất cao hơn, độ 3,5 đến 6kg/cm2. Còn xe tải nặng thì cần từ 6 đến 7 kg/cm2. Riêng xe đạp, một số xe cần đến 9kg/cm2.