em có đọc phân tích về cái này trên tài liệu nước ngoài 1 lần,thường chỉ có những xe F1 là bơm nito lý do nó lạnh nên làm mát vỏ xe khi chạy trên đường đua.Nhưng điều quang trong ở đây mà mấy bác bơm nito vô xe dân dụng của mình mà không bít rỏ là,khí nito phát huy đúng là khi trong đó phải 100% nito,vì chỉ 1 lượng rất nhỏ dù không tới 1% còn xót là không khí thì lượng khí nito bơm vào cũng sẽ trở thành không khí bình thường,chỉ có những máy chuyên dụng cho đường đua F1 mới có thể lấy ra hết 100% không khí trong lốp xe mà thôi,còn bthg mấy bác chỉ xì hết không khí trong lốp thì làm sao loại bỏ 100% không khí trong lốp xe của mình được,và khi nito vào cũng như không,vậy không có tác dụng bơm chi tôn tiền.
Cái này là em tham khảo trong 1 tài liệu nước ngoài nói về oto ,nếu có sai mấy bác bỏ qua cho em