Tình hình là họ gửi em 1 cái bơm khác, lần này thì chuẩn rồi, chỉ có cái cốt hơi dài 1 tí, kỏoảng 0,5cm. Nên khi gắn bơm vào, quay tay vài vòng thì dây curoa có khuynh hướng văng va ngoài. Nên lại tháo bơm ra, tháo cả cốt và puly ra, tính ép puly vào 1 tí, nhưng thấy cấu hình có vẻ puly và cốt được đúc liền. Sau khi hội ý khoảng 30' cả nhóm thợ quyết định ép thử cầu may
Không ngờ vừa ép nghe 1 cái "ét" thế là nhẹ cả người.....bây giờ xe chạy ngon lành rồi.
Bây giờ nói về bơm trợ lực thì em rành 6 câu luôn
Lần sau sẽ order bác Chiến
Không ngờ vừa ép nghe 1 cái "ét" thế là nhẹ cả người.....bây giờ xe chạy ngon lành rồi.
Bây giờ nói về bơm trợ lực thì em rành 6 câu luôn
Lần sau sẽ order bác Chiến
50.k mà hư bơm thì lạ lắm. Nhân tiện, bác tháo cụm đồng hồ xem còn niêm hay phá ra rồi ( tháo nhanh mà).puma.com nói:Không ngờ vừa ép nghe 1 cái "ét" thế là nhẹ cả người.....bây giờ xe chạy ngon lành rồi.
Bây giờ nói về bơm trợ lực thì em rành 6 câu luôn
Lần sau sẽ order bác Chiến
Thường muốn hạ km họ phải tháo cụm đồng hồ này ra, nạp ROM lại.
Công nhận cái bơm này rách việc thật, bơm hư thì ảnh hưởng từa lưa, đánh hết lái muốn trả lại thì phải từ từ, chạy thì ù và hú kinh khủng khiếp. Nổ máy thì nghe nó khào khào....Thay mới 1 phát y như xe mới