Spark em thấy mấy ống nước sau cổ hút xì nhiều tháo cực lắm. Còn hay sôi nước hàng loạt bác cũng nên coi kích thước két giải nhiệt nó thiết kế hiệu năng sau nữa. Nhiều khi nó bê nguyên cái két có hiệu năng thấp của các nước có nhiệt trung bình hằng năm thấp qua VN ráp xe ,đụng môi trường khắc nghiệt,xe củ nước dỏm là mệt . Như con Yaris cùng máy hoặc nhỏ hơn Vios nhưng két nước dàn nóng nó to hơn Vios rất nhiều đối với xe xuất Trung Đông
Có tài liệu nói Chevy spark hay Chevy beat nó có 2 cảm biến nhiệt độ. Một cái ngay cụm van hằng nhiệt, một cái ngay két nước. Hai van này cho biết nhiệt độ hoạt động của động cơ và gởi tín hiệu về ECU điều khiển quạt làm mát quay giải nhiệt két nước làm mát. Nhiệt độ 82⁰ cảm biến ngay van hằng nhiệt sẽ làm quạt quay nhưng không liên tục, khi nhiệt độ lên 92 ⁰ van hằng nhiệt mở tối đa nước sẽ qua két giải nhiệt làm cảm biến két nước gởi tín hiệu làm quạt quay liên tục. Van hằng nhiệt Spark nó sẽ bắt đầu có triệu chứng mở không hết hành trình làm nước bên két nước không đủ nhiệt độ để kích hoạt quạt quay và lưu lượng nước quá két ít dẫn đến dễ bị sôi. Cái van này nó bê nguyên thiết kế vật lý cái lò so ở xứ ôn đới nên không phù hợp với vùng khí hậu nóng nên dễ sinh chuyện.Spark em thấy mấy ống nước sau cổ hút xì nhiều tháo cực lắm. Còn hay sôi nước hàng loạt bác cũng nên coi kích thước két giải nhiệt nó thiết kế hiệu năng sau nữa. Nhiều khi nó bê nguyên cái két có hiệu năng thấp của các nước có nhiệt trung bình hằng năm thấp qua VN ráp xe ,đụng môi trường khắc nghiệt,xe củ nước dỏm là mệt . Như con Yaris cùng máy hoặc nhỏ hơn Vios nhưng két nước dàn nóng nó to hơn Vios rất nhiều đối với xe xuất Trung Đông