mở cốp. có 1 cái lỗ đc bịt bằng cái nút bấc bằng caosu, gỡ ra chọt cái tua vít dẹp vào cân chỉnh xăng thêm cho mạnh xíu là đc.Chiếc lead 2022 em mới mua hơn 3 tháng. Có chế độ i stop. Đang đi ,qua ngã tư hạ ga nó tắt máy, nguy hiểm vãi. ( lâu lâu mới bị) khắc phục bằng cách nào mấy anh?
Một thiết kế ngu cải lùi của bọn Honda là các xe đời sau này đèn báo xi nhan trên mặt đồng hồ ODO rất khó nhận ra nếu quên tắt sau khi quẹo. Nó góp phần làm tăng số người quên tắt đèn xi nhan, kể cả vào ban đêm.Nó đổi cho dân mình bớt bấm kèn thôi. Ngón tay lúc nào cũng để vị trí ngay còi (vị trí cũ), bóp inh ỏi nên nó dời luôn xuống bên dưới
Nhưng mà đúng là những lúc cần bấm còi, mò ngón tay đè mãi nút xinhan, đến khi nhớ ra, dời ngón tay xuống dưới thì chắc không cần bấm nữa rồi
tui cũng tòn tắt, khi nào thấy dừng lâu (trên 15-20s) mới bật.Bánh xe dừng hẳn nó mới kích hoạt chế độ dừng mà, Ra head kêu kỹ thuật nó tăng ra len ty lên chút
Em toàn tắt, khi nào cần mới bật
Fi mà cũng canh xăng bằng vít hả a?mở cốp. có 1 cái lỗ đc bịt bằng cái nút bấc bằng caosu, gỡ ra chọt cái tua vít dẹp vào cân chỉnh xăng thêm cho mạnh xíu là đc.
anh lấy cái đũa vạt dẹp đi vặn cũng đc mà.Fi mà cũng canh xăng bằng vít hả a?
Nói chơi chứ chỉnh xăng vậy thôi anh.
Chỉnh sửa cuối:
ủa 21 22 23 đâuCái tầm phào nhất của thằng Honda là nó đổi vị trí cái nút kèn và nút xi-nhanh, bực không thể tả.
Đó là lí do mà em méo bao giờ mua Honda
Tẩy thôi
10 năm nay, em đi mua phải 6 chiếc lead cho vợ, mẹ và dì em, đơn giản vì cốp của nó quá rộng, chưa có xe nào qua đc