Hehe, a tìm hiểu về fan page Troll XeLogo Troll lỗi cá vàng? anh có thù với mát da à anh?
10 năm nay, em đi mua phải 6 chiếc lead cho vợ, mẹ và dì em, đơn giản vì cốp của nó quá rộng, chưa có xe nào qua đc
Yamaha Acruzo, Yamaha Latte đều có cốp rộng ngang với Honda Lead, tất cả đều 37L .
Bọn này đúng là thiết kế ko hợp mắt người việt, cứ lùn lùn bền bệt thế nào í, đặc biệt là con grandeYamaha Acruzo, Yamaha Latte đều có cốp rộng ngang với Honda Lead, tất cả đều 37L .
Nói chung, lên CNL xin lời khuyên, về làm ngược lại ắt thành công. Tương tự, lên xem CNL khen xe gì, chê hãng gì, ra đường sẽ thấy ngược lại
cho nấm lùnBọn này đúng là thiết kế ko hợp mắt người việt, cứ lùn lùn bền bệt thế nào í, đặc biệt là con grande
Máy Honda 110, 1 phuộc có các con : BeAT, Vision, scoopy. 125, 1 phuộc thì có SH mode, Click, Vario. Cơ bản tụi nó chỉ khác nhau cái dàn nhựa.Xe nào cũng máy móc tương đương nhau, khác cái vỏ mà giá chênh nhau tè le, nhất là con SH. Hayda
E đang ăn bún riu, ngay lúc này có 3 con Grande đậu dzô ăn.
Tính ra bên ngoài XH vẫn còn ng ngu qua, bỏ 54tr ra mua con xe "xấu vãi"
Tính ra em dô duyên vãi lồn mấy a nhỉ , đẹp xấu là thẩm mỹ riêng mà.
Tính ra bên ngoài XH vẫn còn ng ngu qua, bỏ 54tr ra mua con xe "xấu vãi"
Tính ra em dô duyên vãi lồn mấy a nhỉ , đẹp xấu là thẩm mỹ riêng mà.
ăn bún riu nhớ bỏ thêm mắm tômE đang ăn bún riu, ngay lúc này có 3 con Grande đậu dzô ăn.
Tính ra bên ngoài XH vẫn còn ng ngu qua, bỏ 54tr ra mua con xe "xấu vãi"
Tính ra em dô duyên vãi lồn mấy a nhỉ , đẹp xấu là thẩm mỹ riêng mà.
Chuyện giá cả do cung cầu thôi
Nói bọn Head làm giá cũng chưa thỏa đáng
Con xe giá chính thức giá a đồng chẳng hạn
Thuế 2 triệu
Phí biển số 4 triệu
Chuyên chở từ Vĩnh Phúc 1 triệu (dự đoán)
Total khoảng 7 triệu rồi
Cũng phải cho Head sống và ăn, vận hành, trả lương nhân viên thì họ cũng cần lời khoảng 7 triệu/ xe.
Nên a + 14 triệu cũng hợp lý trong thời buổi lạm phát và thiếu chip, phụ tùng....
Anh 10 chắc không biết gì về việc mua bán xe giữa HVN và các HEAD rồi. Bạn mình làm HEAD nói vầy:Với trường hợp tổng thị phần hợp lý chứ ko phải chiếm gần như toàn bộ ngành sản xuất buôn bán xe máy như của honda. Thứ 2 là giá đề xuất là giá bán đã có tính đến lợi nhuận của các head.
1/ HVN đưa ra Giá đề xuất đồng nhất cả nước. Giá đề xuất chưa bao gồm các Khoản LP trước bạ, LP đăng ký xe.
2/ Giá HVN bán cho HEAD là Giá giao tại HEAD, thấp hơn Giá đề xuất, nghĩa là đã có Biên lợi nhuận cho các HEAD.
3/ HVN bán xe cho HEAD là mua đứt bán đoạn. HEAD bán không được thì phải hạ giá bán và ôm lỗ ráng chịu.
4/ HEAD muốn mua từ HVN các dòng xe đang hot thì phải mua kèm các dòng xe đang ế (như Winner). HEAD hạ giá để bán các dòng xe đang ế. Vì vậy, HEAD luôn canh me tăng giá các dòng xe đang hot để bù cho các Khoản lỗ khi bán giảm giá các dòng xe đang ế.
Đại lý Yamaha cũng vậy nhưng đỡ hơn do Yamaha có rất ít dòng xe hot. Trước đây, khi chưa có Winner thì Exciter 1 mình 1 chợ. Có dạo, Exciter côn tay mới ra mắt rất hot (trước đó chỉ có côn tự động), Đại lý Yamaha mua Exciter côn tay phải ôm thêm Yamaha Cuxi. Đại lý không bán Cuxi được nên phải giảm giá gần 50% luôn. tất nhiên là phải tăng giá bán Exciter côn tay.
Chỉnh sửa cuối: