Tùy anh. Theo dõi nhớt có hao hụt nhiều hay không thôivậy là hãng tào lao hả anh, bọn kỹ sư Honda chả ra gì
Bọn nó bảo hụt thì châm thêm, còn thay thì 6k. Đúng là bọn tào lao thua xa ks dép lào việt namTùy anh. Theo dõi nhớt có hao hụt nhiều hay không thôi
Người Việt giờ cũng đâu có nhỏ gọn như xưa, 2 vc ngồi mà vợ mình muốn gác cái chân lên đầu luôn nữa làCon đó chạy vui, nhỏ xíu. Hồi mới ra em múc cho bx chạy, 2vc tống trên con đó phi trên Điện Biên Phủ vèo vèo ai cũng dòm. Hứng chí lên vác xe đi độ đẽo tùm lum, về bả chửi quá trời ko chịu đi, phải mua con khác cho bả .
Nó bán ế vì quá nhỏ. Ở Vn dù thời gian đi xe chỉ có 1 mình chiếm phần lớn, nhưng mua con xe là phải chở được ít nhất 2vc với đứa con khi cần. Nên Cuxi ko đáp ứng đc yêu cầu đó thì ế.
Đổi qua MSX cho lâu lâu vợ hứng chạy côn tay chơi rồi.
Đua với @Ex1963 hok a?Người Việt giờ cũng đâu có nhỏ gọn như xưa, 2 vc ngồi mà vợ mình muốn gác cái chân lên đầu luôn nữa là
Đổi qua MSX cho lâu lâu vợ hứng chạy côn tay chơi rồi.
View attachment 2724020
Vô Head thay nhớt bình, 2k km thay, 6k nhiều qus
Mình cũng ko để đến 6k, nhưng khoảng 4-5K thay. Tính ra năm thay 2 lần. Con lead già vẫn êm áiVô Head thay nhớt bình, 2k km thay, 6k nhiều qus
Trừ bị xì ốc nhớt hoặc hở bạc khói như xe lam, mới hụt nhớt. Chứ trong máy nó tuần hoàn kín, thất thoát đi đâu được anhTùy anh. Theo dõi nhớt có hao hụt nhiều hay không thôi
Con xe grande của vk em nó xì nhớt qua phớt ngay phục truyền động sơ cấp của máy, làm nguyên cái block chỗ dây đai đen xìTrừ bị xì ốc nhớt hoặc hở bạc khói như xe lam, mới hụt nhớt. Chứ trong máy nó tuần hoàn kín, thất thoát đi đâu được anh
Trước bà chủ nhà chạy con lead đời đầu. Đang chạy bị chết máy kêu em ra. Kiểm tra không còn giọt nhớt. Chạy đi mua chai nhớt đổ vô lại nổ máy chạy ầm ầm.Trừ bị xì ốc nhớt hoặc hở bạc khói như xe lam, mới hụt nhớt. Chứ trong máy nó tuần hoàn kín, thất thoát đi đâu được anh