Hạng D
12/3/11
1.605
67.730
113
Tiền Giang, gò công
Ngu đâm đầu vô cho nó múc rồi la làng
Tại vì có những anh cho rằng honda chạy bền, máy bốc, tiết kiệm xăng bất chấp các định luật vật lý .
Nhìn sang suzuki, con xe Burman 125cc nhìn cũng đẹp, 45 triệu, công suất 8hp, nhìn lại yamaha nvx 150cc, khoảng 52 triệu, 15hp . nhìn lại airblade 160cc cũng 15hp, giá ko lường trước được, hao xăng kinh ( là thông số từ nhà sx) .
 
Hạng D
2/10/14
1.124
42.176
113
40
Không Honda thì Yamaha, Suzuki.

2 hãng kia giá rẻ mà chạy vẫn ngon!
Đúng, mấy anh để ý Yamaha Janus chạy rất nhiều ngoài đường. 125cc nhỏ gọn như Vision máy bluecore êm ru đã đc kiểm chứng sau 5 năm vận hành...giá chỉ 37tr đã ra biển số cho bản limited, mua bán chìa khóa cơ thì chỉ 34tr.
 
Hạng C
2/1/16
572
35.474
93
Đúng, mấy anh để ý Yamaha Janus chạy rất nhiều ngoài đường. 125cc nhỏ gọn như Vision máy bluecore êm ru đã đc kiểm chứng sau 5 năm vận hành...giá chỉ 37tr đã ra biển số cho bản limited, mua bán chìa khóa cơ thì chỉ 34tr.
Mình chạy suzuki 15 năm mà máy còn chưa banh, năm nào cũng đều đều trên 10k km.
 
Hạng B2
18/2/05
297
18.657
93
Giá thì ngày càng tăng, chất lượng thì càng ngày càng chán. Trước vợ mình chạy con ninja Lead 110 thấy nó trâu bò, chạy chục năm quá ngon.

Sau đổi qua con SH Mode, thì chạy chậm cái đầu xe nó rung bần bật thấy sợ, thấy bảo nguyên nhân là bộ bố nồi kém. Hỏi ra và tìm hiểu thì dòng tay Honda dùng chung máy eSP như AB, Lead, SH, SH Mode... bị hiện tượng này hết. Đem ra hãng nó vệ sinh bố nồi xong chạy thời gian ngắn thì mèo vẫn hoàn mèo. Rồi trên mạng thì có người hướng dẫn là khoan lỗ chuông hoặc thay lò xo bố 3 càng tùm lum các thứ để khắc phục... nhưng túm lại đều chê chất lượng bố nồi như ccc.
 
Chỉnh sửa cuối: