PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

Billy.race nói:
- Còn khoản tắm biển em thấy tại Mấy resort biển nước đen thui xấu quá ( không biết có phải hôm em đi nó vậy không
F1 nhà em thề không đi biển Hà tiên nữa cũng vì vậy.
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

huygb nói:
@PhD: bác làm cái Băng-ron giúp em luôn nhá, em sẽ hậu tạ bác 2 cái gai nhum và 1 lão Polts
21.gif
Bác nào đưa file em đi in, chứ thiết kế thì em chịu thua.
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

PhD nói:
huygb nói:
@PhD: bác làm cái Băng-ron giúp em luôn nhá, em sẽ hậu tạ bác 2 cái gai nhum và 1 lão Polts
21.gif
Bác nào đưa file em đi in, chứ thiết kế thì em chịu thua.
File gốc phải nhờ bác Toyzace giúp rồi.
@Thich_dau_troc: chuyển file logo Fauto qua chỗ bác Phở ghép lên băng-rôn luôn nhé.
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
53
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

Em xin bóng bàn tí về cái vụ liên lạc bộ đàm. Đoàn chúng ta đi trên 30 xe, nên nếu tất cả đều bật kênh 1 thì mặc dù đã có quy định là bộ đàm dùng chỉ để BTC điều hành, nghiêm cấm các hành vi 888, hát hò, v.v… nhưng các bác đã đi rồi cũng biết, đường xa đi đoàn vui nhất chỉ mỗi cái việc liên lạc bộ đàm thôi. Bởi vậy:
- Xác suất nhiều hơn 2 bác cùng phát biểu tại 1 thời điểm là thường xuyên. Mọi người sẽ khó nghe. Khó nghe nên mọi người nhao nhao trả lời, yêu cầu lập lại. -> Nghẽn mạng
- Nhiều thông tin cục bộ của từng nhóm, sẽ tác động đến các nhóm khác. Em ví dụ: xe dẫn đoàn thông báo: “Bảng 50 nhé” hoặc “Xe ngược chiều đổ về nhiều, khoan hãy vượt” hoặc “Xe đầu vừa qua trạm”, “Xe cuối đã qua trạm an toàn”, … thì thông tin đó có giá trị tức thời cho nhóm 10 chiếc đó thôi. Những nhóm khác với khoảng cách xa thì thông tin không tác dụng, lại dễ làm cho ta phân tâm.
Bởi vậy em đề xuất
- Khi tập trung ăn uống, vui chơi, sinh hoạt tập thể, tất cả đều xài kênh 1
- Các nhóm trưởng có 2 bộ đàm, 1 để liên lạc trong BTC với nhau, 1 để điều hành nhóm di chuyển riêng
- Ace trong từng nhóm bật kênh nội bộ nhóm mình (vd nhóm 1: kênh 2, nhóm 2: kênh 3, nhóm 3: kênh 4), và chỉ tập trung nhận thông báo từ nhóm trưởng của mình. Thoải mái liên lạc trong nhóm nội bộ 10 xe của mình. Khi có thông báo chung từ BTC thì các trưởng nhóm có nhiệm vụ đọc lại thông báo đó cho nhóm
Hạn chế là ít nhất phải mất thêm 3 cái bộ đàm nữa, và các bác phải chuyển kênh qua lại hơi rắc rối.
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

liamvn nói:
Em xin bóng bàn tí về cái vụ liên lạc bộ đàm. Đoàn chúng ta đi trên 30 xe, nên nếu tất cả đều bật kênh 1 thì mặc dù đã có quy định là bộ đàm dùng chỉ để BTC điều hành, nghiêm cấm các hành vi 888, hát hò, v.v… nhưng các bác đã đi rồi cũng biết, đường xa đi đoàn vui nhất chỉ mỗi cái việc liên lạc bộ đàm thôi. Bởi vậy:
- Xác suất nhiều hơn 2 bác cùng phát biểu tại 1 thời điểm là thường xuyên. Mọi người sẽ khó nghe. Khó nghe nên mọi người nhao nhao trả lời, yêu cầu lập lại. -> Nghẽn mạng
- Nhiều thông tin cục bộ của từng nhóm, sẽ tác động đến các nhóm khác. Em ví dụ: xe dẫn đoàn thông báo: “Bảng 50 nhé” hoặc “Xe ngược chiều đổ về nhiều, khoan hãy vượt” hoặc “Xe đầu vừa qua trạm”, “Xe cuối đã qua trạm an toàn”, … thì thông tin đó có giá trị tức thời cho nhóm 10 chiếc đó thôi. Những nhóm khác với khoảng cách xa thì thông tin không tác dụng, lại dễ làm cho ta phân tâm.
Bởi vậy em đề xuất
- Khi tập trung ăn uống, vui chơi, sinh hoạt tập thể, tất cả đều xài kênh 1
- Các nhóm trưởng có 2 bộ đàm, 1 để liên lạc trong BTC với nhau, 1 để điều hành nhóm di chuyển riêng
- Ace trong từng nhóm bật kênh nội bộ nhóm mình (vd nhóm 1: kênh 2, nhóm 2: kênh 3, nhóm 3: kênh 4), và chỉ tập trung nhận thông báo từ nhóm trưởng của mình. Thoải mái liên lạc trong nhóm nội bộ 10 xe của mình. Khi có thông báo chung từ BTC thì các trưởng nhóm có nhiệm vụ đọc lại thông báo đó cho nhóm
Hạn chế là ít nhất phải mất thêm 3 cái bộ đàm nữa, và các bác phải chuyển kênh qua lại hơi rắc rối.
Ý em cũng giống vậy, các bác bóng bàn xem sao
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

@liamvn: cảm ơn bác góp ý
kiss.gif
=> [>:p]:mad: .
Thật sự, nếu di chuyển cả ngàn cây số mà không cho các xe tám với nhau thì... ác quá
16.gif
. Em xin đề xuất với bác Mr. Đàm - Bộ truởng Bộ Thông tin:
- Mỗi nhóm sẽ dùng riêng 1 kênh, bằng với số nhóm của mình (Nhóm I: kênh I...).
- BTC và truởng các nhóm sẽ dùng kênh 16 và trong tư thế 2 tay 2 súng (chưa biết muợn thêm súng ở đâu
40.gif
).
Bác Đàm xem xét đề nghị này dùm mọi nguời nhé, em không dám lấn sân
033102flo_1_prv.gif
 
26/7/10
1.791
2
0
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

- Khi vào những khúc có nguy hiễm cao độ , xe dẫn đoàn sẽ thông báo cho tất cả cùng nghe và hạn chế sử dụng bộ đàm để đãm bảo an toàn cho cả đoàn . Ngoài ra những cung đường đẹp và an toàn thì vô tư 888 thậm chí có thể hát vọng cổ như Bác B2 luôn cũng được cho đở buồn ngủ , tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan , chủ yếu là lúc này phải kéo giản đội hình xe sau cách xe trước ít nhất là 2 thân xe và di chuyển theo đội hình chẳn lẻ .
Note: Trong khi 888 nhớ mở bộ đàm nhỏ lại , hoặc gắn phone thì tốt nhất vì trên xe còn có F1 , tránh khỏi phải trả lời cho chúng những câu hỏi thuộc dạng khó trả lời .
- Đơn cử chuyến đi Hà Tiên F1 nhà em đã hỏi : " Tại sao mấy chú kia nhắc Bác Sò ghẻ phải lái xe bằng hai tay vậy Ba ? ",
" Thế còn 1 tay kia Bác Sò ghẻ làm gì vậy Ba ? " Ủa sao mà Bác Sò ghẻ lại thích lái xe bằng 1 tay vậy Ba " . Em đớ lưỡi luôn .
 
Hạng D
9/3/06
1.160
14
38
53
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

Mr. Đàm Cả Tú nói:
- Khi vào những khúc có nguy hiễm cao độ , xe dẫn đoàn sẽ thông báo cho tất cả cùng nghe và hạn chế sử dụng bộ đàm để đãm bảo an toàn cho cả đoàn . Ngoài ra những cung đường đẹp và an toàn thì vô tư 888 thậm chí có thể hát vọng cổ như Bác B2 luôn cũng được cho đở buồn ngủ , tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan , chủ yếu là lúc này phải kéo giản đội hình xe sau cách xe trước ít nhất là 2 thân xe và di chuyển theo đội hình chẳn lẻ .
Note: Trong khi 888 nhớ mở bộ đàm nhỏ lại , hoặc gắn phone thì tốt nhất vì trên xe còn có F1 , tránh khỏi phải trả lời cho chúng những câu hỏi thuộc dạng khó trả lời .
- Đơn cử chuyến đi Hà Tiên F1 nhà em đã hỏi : " Tại sao mấy chú kia nhắc Bác Sò ghẻ phải lái xe bằng hai tay vậy Ba ? ",
" Thế còn 1 tay kia Bác Sò ghẻ làm gì vậy Ba ? " Ủa sao mà Bác Sò ghẻ lại thích lái xe bằng 1 tay vậy Ba " . Em đớ lưỡi luôn .
Sao bác ko chuyển câu hỏi đến trực tiếp bác Sò ghẻ, để coi bác Sò ghẻ trả lời seo?
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

liamvn nói:
Mr. Đàm Cả Tú nói:
- Khi vào những khúc có nguy hiễm cao độ , xe dẫn đoàn sẽ thông báo cho tất cả cùng nghe và hạn chế sử dụng bộ đàm để đãm bảo an toàn cho cả đoàn . Ngoài ra những cung đường đẹp và an toàn thì vô tư 888 thậm chí có thể hát vọng cổ như Bác B2 luôn cũng được cho đở buồn ngủ , tuy nhiên cũng không nên quá chủ quan , chủ yếu là lúc này phải kéo giản đội hình xe sau cách xe trước ít nhất là 2 thân xe và di chuyển theo đội hình chẳn lẻ .
Note: Trong khi 888 nhớ mở bộ đàm nhỏ lại , hoặc gắn phone thì tốt nhất vì trên xe còn có F1 , tránh khỏi phải trả lời cho chúng những câu hỏi thuộc dạng khó trả lời .
- Đơn cử chuyến đi Hà Tiên F1 nhà em đã hỏi : " Tại sao mấy chú kia nhắc Bác Sò ghẻ phải lái xe bằng hai tay vậy Ba ? ",
" Thế còn 1 tay kia Bác Sò ghẻ làm gì vậy Ba ? " Ủa sao mà Bác Sò ghẻ lại thích lái xe bằng 1 tay vậy Ba " . Em đớ lưỡi luôn .
Sao bác ko chuyển câu hỏi đến trực tiếp bác Sò ghẻ, để coi bác Sò ghẻ trả lời seo?
Bác Sò có đem bộ đàm nhưng lúc đó cái miệng của bác cũng bận luôn thì làm sao mà trả lời được:D
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Re: Thông tin điều hành chuyến đi Ninh Chữ

Túm lại là xài chung 1 kênh hay riêng nhiều kênh:cool:?