Bỗng dưng lại cười, từ đầu e cũng chẳng quan tâm và chẳng ý kiến vì biết chuyện này chỉ là con thỏ nhưng báo chí nhà ta đã thổi thành con voi, bác nói đang là mốt của các báo là đúng đấy, Doanh nghiệp nào có tí chuyện là bị quan tâm nhiệt tình ngay, bằng cách là cố moi móc những cái sai nhỏ xíu rồi thổi phồng lên, còn những cái tốt thì giấu nhẹm đi, nhiều người tiêu dùng kg hiểu biết thấy báo bênh vực là sướng, kéo theo bầy đàn, báo bán chạy, doanh nghiệp nào mà yếu và người phát ngôn lỡ sơ sẩy một tí trong lời nói là chết ngay, đến khi kg có chuyện gì thì chả thấy báo nào đính chính và xin lỗi, mà đợi được đính chính chắc nhiều doanh nghiệp cũng ngủm với báo chí rồi, điển hình vụ chó begger cắn chết người, hai ông bà chủ rẫy café giờ đi đâu cũng bị coi như quân giết người…Vài bác đọc báo cũng nên phân loại và phân tích thông tin một tí