Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
5/3/05
8.716
77.698
113
đây
không tiện nói lúc dầu sôi lửa bỏng, nhưng em có cái thớt "báo lá cải"
[link]http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=2032979[/link]


gián tiếp cho thấy báo chí cực kì bẩn thỉu... và nhiều kẻ té nước theo mưa cũng như lợi dụng câu từ lấp lửng của báo chí cố tình bới móc làm to chuyện...
 
Hạng C
4/12/06
577
15
18
tuanle nói:
không tiện nói lúc dầu sôi lửa bỏng, nhưng em có cái thớt "báo lá cải"
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=2032979


gián tiếp cho thấy báo chí cực kì bẩn thỉu... và nhiều kẻ té nước theo mưa cũng như lợi dụng câu từ lấp lửng của báo chí cố tình bới móc làm to chuyện...

Cũng chính vì việc này mà chính phủ Anh quốc đã chi 2 Triệu bảng Anh cho ngành Báo chí nước ta . Có lẽ tụi Mũi lõ nó cũng quá sợ tính ....chân thật của các tờ báo VN . Nhưng ai cho những PV và Toà soạn này tồn tại ? Đồng tiền chăng ?
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.765
93
Tp Hồ Chí Minh
Không phải là Bỗng dưng im lăng đâu mà tại vì ... hết thông tin để khai thác rồi.
Qua vụ này, các bác Oser cần cẩn thận khi đưa ra nhận định của mình tránh bị quê với các Oser khác sau này hay khi Offline.
Cũng qua vụ này thấy Ford không thật chuyên nghiệp trong giải quyết khiếu nại, bị động, không biết Ford nhà ta cũng ISO9000 (chắc kỳ đánh gía tới Tổ chức đánh giá cần xem xét kỹ hồ sơ cũng như thủ tục giải quyết khiếu nại, quản lý phiên bản trong thiết kế của Ford VN) lại là một trong những cha đẻ của 6sigma & G8D nữa chứ.
Về Hướng dẫn sử dụng, trong tương lại, nếu hướng dẫn sử dụng không rõ ràng (bằng tiếng việt nghen), người sử dụng có thể khai thác thông tin không rõ ràng để tạo scandan và kiếm chác từ nhà sx được đấy. Ở nước ngoài, có rất nhiều công ty (trong đó có đổi thủ cạnh tranh) chuyên mua lại các lỗi không công bố của nhà sản xuất từ người sử dụng và khai thác các lỗi này để kiếm tiền.
<hr/>
<hr/> <hr/>
<hr/>
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/4/05
498
71
28
viktor nói:
Oto_Pleiku nói:
Cơ bản xe từ đời 2007( Loại cần số đưa xuống sàn) và Escape 2009 bay giờ là y chang nhau bác ạ.Không khác gì ngoài việc thiết kế lại đèn trước và đèn sau thôi bác, Còn các chức năng nút bấm, nội thất thì không có gì khác hết.Tuy nhiên Ford cũng củ chúi thật, thay vì cái trang đầu hình Escape 2008 thì chụp lại cái hình Escape 2009 làm trang bìa, Vậy là Ok rồi. Có nhiêu đó cũng không làm nữa.
bash.gif
Xe đạp nói thế là bảo vệ cho cái sai của Ford rồi đấy. Các bạn là người bán xe Ford thì nên tiếp thu những ý kiến, dù nhỏ nhất của khách hàng.
Cái hình ngoài bìa chẳng là gì cả. Trong cuốn sách HDSD này tôi có thể chỉ ra ít nhất gần 10 lỗi, mà chắc chắn bạn đọc qua sẽ thấy.
Tôi không phải là lái xe chuyên nghiệp nhưng đã có bằng hơn 20 năm rồi, chạy đủ các loại xe. Đối với tôi thì việc sử dụng Escape không có gì là khó cả. Tuy nhiên, trước khi chạy xe mới, tôi cũng đọc kỹ sách HDSD và thấy tình hình như vậy. Tôi muốn góp ý chân thành để Ford sửa lại, để cho những người mới chạy khỏi bỡ ngỡ.
Hiện này xe đang bán chậm, Ford cho mấy anh sale ngồi sửa 1 ngày là xong.:D

Em chạy chiếc Morning cùi, mở cuốn HDSD ra thấy hướng dẫn cho nhiều model khác nữa luôn, chắc chính sách tiết kiệm của nhà sản xuất, khách hàng mua xe nào cũng được phát 1 cuốn HDSD đồng nhất.
:D
[/quote]
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
nhnam100 nói:
Không phải là Bỗng dưng im lăng đâu mà tại vì ... hết thông tin để khai thác rồi.
Qua vụ này, các bác Oser cần cẩn thận khi đưa ra nhận định của mình tránh bị quê với các Oser khác sau này hay khi Offline.
Cũng qua vụ này thấy Ford không thật chuyên nghiệp trong giải quyết khiếu nại, bị động, không biết Ford nhà ta cũng ISO9000 (chắc kỳ đánh gía tới Tổ chức đánh giá cần xem xét kỹ hồ sơ cũng như thủ tục giải quyết khiếu nại, quản lý phiên bản trong thiết kế của Ford VN) lại là một trong những cha đẻ của 6sigma & G8D nữa chứ.
Về Hướng dẫn sử dụng, trong tương lại, nếu hướng dẫn sử dụng không rõ ràng (bằng tiếng việt nghen), người sử dụng có thể khai thác thông tin không rõ ràng để tạo scandan và kiếm chác từ nhà sx được đấy. Ở nước ngoài, có rất nhiều công ty (trong đó có đổi thủ cạnh tranh) chuyên mua lại các lỗi không công bố của nhà sản xuất từ người sử dụng và khai thác các lỗi này để kiếm tiền.
<hr/>
<hr/> <hr/>
<hr/>

HEHEHE SAO bac rành FO thía
 
Hạng C
22/10/09
689
36
28
nhnam100 nói:
Không phải là Bỗng dưng im lăng đâu mà tại vì ... hết thông tin để khai thác rồi.
Qua vụ này, các bác Oser cần cẩn thận khi đưa ra nhận định của mình tránh bị quê với các Oser khác sau này hay khi Offline.
Cũng qua vụ này thấy Ford không thật chuyên nghiệp trong giải quyết khiếu nại, bị động, không biết Ford nhà ta cũng ISO9000 (chắc kỳ đánh gía tới Tổ chức đánh giá cần xem xét kỹ hồ sơ cũng như thủ tục giải quyết khiếu nại, quản lý phiên bản trong thiết kế của Ford VN) lại là một trong những cha đẻ của 6sigma & G8D nữa chứ.
Về Hướng dẫn sử dụng, trong tương lại, nếu hướng dẫn sử dụng không rõ ràng (bằng tiếng việt nghen), người sử dụng có thể khai thác thông tin không rõ ràng để tạo scandan và kiếm chác từ nhà sx được đấy. Ở nước ngoài, có rất nhiều công ty (trong đó có đổi thủ cạnh tranh) chuyên mua lại các lỗi không công bố của nhà sản xuất từ người sử dụng và khai thác các lỗi này để kiếm tiền.
<hr/>
<hr/> <hr/>
<hr/>
Ngay từ đầu vụ này thật sự rất chuối,báo chí nhặng lên:nào là ăn vạ,nào là nhờ luật sư...Em cũng có theo dõi nhưng không phát biểu,hôm nay mới thấy có 1 bác phát biểu đúng vào trọng tâm của việc này
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
2/3/07
320
0
16
54
nhnam100 nói:
Không phải là Bỗng dưng im lăng đâu mà tại vì ... hết thông tin để khai thác rồi.
Qua vụ này, các bác Oser cần cẩn thận khi đưa ra nhận định của mình tránh bị quê với các Oser khác sau này hay khi Offline.
Cũng qua vụ này thấy Ford không thật chuyên nghiệp trong giải quyết khiếu nại, bị động, không biết Ford nhà ta cũng ISO9000 (chắc kỳ đánh gía tới Tổ chức đánh giá cần xem xét kỹ hồ sơ cũng như thủ tục giải quyết khiếu nại, quản lý phiên bản trong thiết kế của Ford VN) lại là một trong những cha đẻ của 6sigma & G8D nữa chứ.
Về Hướng dẫn sử dụng, trong tương lại, nếu hướng dẫn sử dụng không rõ ràng (bằng tiếng việt nghen), người sử dụng có thể khai thác thông tin không rõ ràng để tạo scandan và kiếm chác từ nhà sx được đấy. Ở nước ngoài, có rất nhiều công ty (trong đó có đổi thủ cạnh tranh) chuyên mua lại các lỗi không công bố của nhà sản xuất từ người sử dụng và khai thác các lỗi này để kiếm tiền.
<hr/>

hoan hô bác nhnam100, chuẩn không cần chỉnh
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.698
113
đây
cuốn HDSD thì thôi rồi... xe model năm này đưa model năm khác, dịch TA->TV sai tùm lum ngữ nghĩa, vd cái màn hình thể hiện các thông tin hệ thống thì dịch là "màn hình tin nhắn" thì em cũng bó tay luôn, đó là chưa kể đến các hướng dẫn thao đèn thay bóng... em đố bác nào làm theo HDSD Focus mà có thể thay đc đèn pha + đèn lùi... cho nó...hic

Bực thiệt nhưng cũng tặc lưỡi cho qua, vì mình mò một chút cũng biết cách... nhưng để lợi dụng những sai sót trên mà kiện cáo thì Ford VN cũng nên xem lại, vì đúng là kiện đc đó
 
xit
Hạng B1
9/8/07
64
0
0
tuanle nói:
cuốn HDSD thì thôi rồi... xe model năm này đưa model năm khác, dịch TA->TV sai tùm lum ngữ nghĩa, vd cái màn hình thể hiện các thông tin hệ thống thì dịch là "màn hình tin nhắn" thì em cũng bó tay luôn, đó là chưa kể đến các hướng dẫn thao đèn thay bóng... em đố bác nào làm theo HDSD Focus mà có thể thay đc đèn pha + đèn lùi... cho nó...hic

Bực thiệt nhưng cũng tặc lưỡi cho qua, vì mình mò một chút cũng biết cách... nhưng để lợi dụng những sai sót trên mà kiện cáo thì Ford VN cũng nên xem lại, vì đúng là kiện đc đó

Em thấy HDSD cho focus 2009 rõ ràng hơn ấy chứ. Em vừa đọc vừa thử ok ngay.
033102beer_1_prv.gif


Có điều có nhiễu chỗ thiếu sót, nói chung chung cho xe AT. Xe em MT, mò mãi ko thấy, bực cả mình, chỗ set màn hình thông tin
bash.gif
 
Status
Không mở trả lời sau này.