Em đã giải thich nhưng mấy thằng XXX nó cố tình ko hĩu! Nên em mới yêu cầu về đội gặp chỉ huy.hungnm nói:Em không hiểu bác nghĩ thế nào lại theo nó về đội, bác chỉ theo nếu bác chắc chắn bác đúng, còn đằng này về đội có giải quyết được gì đâu, rồi còn đưa giấy tờ mà không có biên bản, bác thật sơ xuất quá, chia buồn cùng bác, rút kinh nghiệm lần sau nhé.
Nếu lỡ phóng lao thì sao bác không theo lao?? Biết là mình sai, nhưng lỡ về đội thì yêu cầu gặp chỉ huy. Không có chuyện trực lãnh đạo mà đi ngủ được. Cho dù bác có bị lập biên bản lỗi bấm còi sau 22h thì cũng phải dựng đầu chỉ huy dậy để trình bày. Chỉ chỉ huy giải quyết phạt thì cũng lôi đầu bọn lính ra chửi vì mất ngủ.
PS: em toàn đi làm về khuya mà không dám dùng còi và chớp pha vì sợ bị lụm. Ớn nhất là băng qua ngã 4 VTS mà không có đèn tín hiệu đêm, xe máy phóng như bay.
PS: em toàn đi làm về khuya mà không dám dùng còi và chớp pha vì sợ bị lụm. Ớn nhất là băng qua ngã 4 VTS mà không có đèn tín hiệu đêm, xe máy phóng như bay.
congtu_love nói:Em đã giải thich nhưng mấy thằng XXX nó cố tình ko hĩu! Nên em mới yêu cầu về đội gặp chỉ huy.hungnm nói:Em không hiểu bác nghĩ thế nào lại theo nó về đội, bác chỉ theo nếu bác chắc chắn bác đúng, còn đằng này về đội có giải quyết được gì đâu, rồi còn đưa giấy tờ mà không có biên bản, bác thật sơ xuất quá, chia buồn cùng bác, rút kinh nghiệm lần sau nhé.
Bác thật là ngây thơ, nó có chưa hỉu làm sao chỉ huy của nó hỉu được hix hix... bác về đó nó chơi hội đồng bác chết chắc
Bằng chứng về việc "bấm còi" đâu?
Tình huống như bác chủ kể hơi là lạ??? Em nghi nghờ...và đoán thế này:
1. CSGT thổi bác, nhắc nhở về việc bấm còi đêm khuya là có thật, có thể xảy ra.
2. Không xuất trình giấy tờ dẫn đến việc CSGT buộc lòng phải tạm giữ phương tiện hoặc theo họ về trụ sở: nếu chịu tiếp thu ý kiến CSGT, xuất trình giấy tờ và không có xung khắc nào khác thì chuyện nhỏ, nhắc nhở.
3. Nếu CSGT được người vi phạm chấp hành xuất trình giấy xe, bằng lái, xe không độ chế hay có lỗi gì khác mà vẫn kiên quyết phạt thì quá đáng => đôi co cãi vã=> thù vặt=> phạt lấy được .



1. CSGT thổi bác, nhắc nhở về việc bấm còi đêm khuya là có thật, có thể xảy ra.
2. Không xuất trình giấy tờ dẫn đến việc CSGT buộc lòng phải tạm giữ phương tiện hoặc theo họ về trụ sở: nếu chịu tiếp thu ý kiến CSGT, xuất trình giấy tờ và không có xung khắc nào khác thì chuyện nhỏ, nhắc nhở.
3. Nếu CSGT được người vi phạm chấp hành xuất trình giấy xe, bằng lái, xe không độ chế hay có lỗi gì khác mà vẫn kiên quyết phạt thì quá đáng => đôi co cãi vã=> thù vặt=> phạt lấy được .
Last edited by a moderator:
Dạ thưa bác, em lúc nào cũng đầy đủ giấy tờ bên ngừoi! và quyết ko cho bọn xxx ăn, nên iu cầu chúng nó về đội giải quyết, nhưng chúng nó nói "chỉ huy ngủ rồi"....bác hĩu em chứ!Ha Sonata nói:Bằng chứng về việc "bấm còi" đâu?![]()
Tình huống như bác chủ kể hơi là lạ??? Em nghi nghờ...và đoán thế này:![]()
1. CSGT thổi bác, nhắc nhở về việc bấm còi đêm khuya là có thật, có thể xảy ra.
2. Không xuất trình giấy tờ dẫn đến việc CSGT buộc lòng phải tạm giữ phương tiện hoặc theo họ về trụ sở: nếu chịu tiếp thu ý kiến CSGT, xuất trình giấy tờ và không có xung khắc nào khác thì chuyện nhỏ, nhắc nhở.
3. Nếu CSGT được người vi phạm chấp hành xuất trình giấy xe, bằng lái, xe không độ chế hay có lỗi gì khác mà vẫn kiên quyết phạt thì quá đáng => đôi co cãi vã=> thù vặt=> phạt lấy được .
Air Bag nói:Nếu lỡ phóng lao thì sao bác không theo lao?? Biết là mình sai, nhưng lỡ về đội thì yêu cầu gặp chỉ huy. Không có chuyện trực lãnh đạo mà đi ngủ được. Cho dù bác có bị lập biên bản lỗi bấm còi sau 22h thì cũng phải dựng đầu chỉ huy dậy để trình bày. Chỉ chỉ huy giải quyết phạt thì cũng lôi đầu bọn lính ra chửi vì mất ngủ.
PS: em toàn đi làm về khuya mà không dám dùng còi và chớp pha vì sợ bị lụm. Ớn nhất là băng qua ngã 4 VTS mà không có đèn tín hiệu đêm, xe máy phóng như bay.
Dùng còi ban đêm là sai rồi.
Em đi trong tp thì tập thành quen, riết rồi ... đi tỉnh mới biết cái còi xe mình vẫn còn kêu.
@Túi khí : Trong luật ghi là "cấm sử dụng đèn chiếu xa trong khu vực dân cư", thêm vào nữa là "ban đêm chỉ được phép báo hiệu dùng đèn". Vì vậy cứ đá pha thoải mái. Cùng lắm là ... sẽ cãi nhau to về vụ này.
Lâu nay em cứ thấy mấy chú đứng chốt, núp lùm hay không em đều đặn đá pha 2 nhát. Chưa bao giờ bị hỏi thăm cả. (mặc dù vài tháng nay "có duyên" với mấy chú xxx, toàn thấy nói chuyện linh tinh rồi cũng huề)
@all : Cá nhân em toàn đi về ban đêm, cứ tới ngã tư chịu khó bỏ chân ga, gác chân thắng, dòm ngó láo liêng, đá pha mấy phát cho chắc ăn.
Last edited by a moderator:
bác nên tập sử dụng đền ban đêm và hạn chế sử đụng còi... Như vậy bác đỡ phải bị thói quen phản xạ bấm còi khi gặp sự cố.