Theo câu chữ thì em nghĩ chắc đúng rồi đó. QL1A thu 1 lần chiều vào cho cả 2 hướng, nếu anh đi hướng QL1A thì thôi, nếu đi đường tránh thì đi tới cuối sẽ phải đóng bổ sung thêm phí hoặc trả vé lại giống QL51 để qua.vậy có nghĩa bị thu 2 lần nếu vào đường tránh phải kg
- Tags
- bot cai lậy
em nghĩ đi vào đường tránh rồi thì sẽ không bị thu ở trạm kia nữa. Mục đích người ta là muốn thu ở đường tránh nên mới đặt thêm trạm ở đường chính mà. Để xem ít bữa chốt phương án thu thế nào. Chứ mấy anh mà thu 30-35k trên tuyến chính (chỉ vì 26km "tăng cường" mặt đường) thì coi chừng lại vỡ mồm.vậy có nghĩa bị thu 2 lần nếu vào đường tránh phải kg
em nghi là lại có tập 2 quá, nhìn cái BOT ngoài bắc bữa người dân ngồi nhậu mới thấy dân mình giờ cũng không hiền nữa
Ủng hộ thu lại ct HCM TL, đồng thời duy tu bảo dưỡng, bắt đầu có ổ voi nhiều rồi, lắm lúc đang bon bon hốt cả hền.
3 câu hỏi cần khai sáng:
1. Nếu sửa QL1 thì phải dùng tiền ngân sách, sao lại dùng tiền nhà đầu tư.. ?
2. Khi thu phí trên tài sản của dân thì thì tiền phải vào ngân sách, sao lại trả cho tư nhân đc ?
3. Phí này có tính chi phí đường tránh vào không? Vì nói lý do là sứa QL1, thì không thể tính phí làm đường tránh vào đc.. Như vậy sẽ kéo dài thời gian thu phí.
Hệ quả: sau này các tuyến QL sẽ chi chít trạm BOT thì cậy vào nhà đầu tư để tu sửa.
1. Nếu sửa QL1 thì phải dùng tiền ngân sách, sao lại dùng tiền nhà đầu tư.. ?
2. Khi thu phí trên tài sản của dân thì thì tiền phải vào ngân sách, sao lại trả cho tư nhân đc ?
3. Phí này có tính chi phí đường tránh vào không? Vì nói lý do là sứa QL1, thì không thể tính phí làm đường tránh vào đc.. Như vậy sẽ kéo dài thời gian thu phí.
Hệ quả: sau này các tuyến QL sẽ chi chít trạm BOT thì cậy vào nhà đầu tư để tu sửa.
103 kia nó vắng thì vắng mà kẹt 1 cái là 4 5 tiếng nha, k quay đầu dc nha.Xe cá nhân:
14k = Tốc độ 50/60/80/90 tùy khúc + xe máy + đông + nhiều chỗ nghỉ
103k= Tốc độ 80 + chỉ ô tô + vắng + đi hết mới được nghỉ
Tùy hỷ, welcome sự chọn lựa của các anh vì đằng nào NĐT cũng có tiền.
Đi QL thì mắc mớ gì thu phí anh? Lâu lắm rồi không đi QL1A đoạn này nên mình mới thắc mắc. Nó thu phí tuyến tránh thì mình đâu có đi tuyến tránh, mà tuyến tránh thì sao lại thu? Mấy tỉnh khác có thu đâu, chẳng hạn tuyến tránh Cần Giuộc, Cần Đước, Vĩnh Long hoặc tuốt trên núi là tuyến tránh Buôn Hồ.Theo câu chữ thì em nghĩ chắc đúng rồi đó. QL1A thu 1 lần chiều vào cho cả 2 hướng, nếu anh đi hướng QL1A thì thôi, nếu đi đường tránh thì đi tới cuối sẽ phải đóng bổ sung thêm phí hoặc trả vé lại giống QL51 để qua.
với Dân số hiện nay và Diện tích Lãnh thổ, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia của hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
từ đó mới không còn phải đặt trạm thu phí đường bộ như hiện nay, từng bước giải toả được các bức xúc của Bà con khi tham gia giao thông
từ đó mới không còn phải đặt trạm thu phí đường bộ như hiện nay, từng bước giải toả được các bức xúc của Bà con khi tham gia giao thông
Vừa đưa ly nước lên uống thấy tin này sặc cả nước.
kijch bản thu tiền trái pháp luật lộ liễu thế vẫn thu được.
Lý do nâng cấp QL 1 nên phải thu ở quốc lộ. Quá tệ hại và không còn có thể chấp nhận được việc kiếm tiền bằng mọi giá bất chấp quyền lợi của người dân và vi phạm pháp luật. Thu tiền trên đường công. Quá phi lý.
kijch bản thu tiền trái pháp luật lộ liễu thế vẫn thu được.
Lý do nâng cấp QL 1 nên phải thu ở quốc lộ. Quá tệ hại và không còn có thể chấp nhận được việc kiếm tiền bằng mọi giá bất chấp quyền lợi của người dân và vi phạm pháp luật. Thu tiền trên đường công. Quá phi lý.
vấn đề lợi ích nhóm đẻ ra cái quái thai nay…. dân chúng quậy quá nên mới tách ra…. tưởng dân đen còn ngu… mong có vài cái bot này cho mau sập cmnluoonVừa đưa ly nước lên uống thấy tin này sặc cả nước.
kijch bản thu tiền trái pháp luật lộ liễu thế vẫn thu được.
Lý do nâng cấp QL 1 nên phải thu ở quốc lộ. Quá tệ hại và không còn có thể chấp nhận được việc kiếm tiền bằng mọi giá bất chấp quyền lợi của người dân và vi phạm pháp luật. Thu tiền trên đường công. Quá phi lý.