Hạng B2
26/10/19
116
162
43
Tiết xuân đến cận kề, giao thương tấp nập. Thấy tình thế không ổn, chủ tướng quyết định hoãn binh để củng cố lực lượng. Hết hồi một.
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.921
113
các a lăn tăn sợ thu lại thì tranh thủ đi khi đang free đi nhé....
 
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,

từ đó mới giảm thiểu được số lượng các Trạm Thu phí BOT đã làm Người Dân bức xúc và bất bình,

để đạt được mức số chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ như Bên Tư Bản Đức,
Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm chỉ để chi cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam

anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @rottie , anh @Lã Bố , anh @dongde , anh @hoadat , anh @thietbiloc , anh @cpkhanhhung , an @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thienkhoi81, anh @METRO , anh @otosaigon , anh @gakho , anh @Tuấn Cali đã nhiều lần đưa ra sáng kiến chi Ngân sách cho Giao thông Đường bộ với mức số chi như Bên Tư Bản Đức
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Chắc chơi chiêu để ép thằng cđt phải ói tiền ra và đồng thời giải quyết dứt điểm cái thời hạn đã đến (không thằng doanh nghiệp cầu đường nào đang ăn nên làm ra lại đi kiện Bộ GTVT, kiện thì khỏi làm ăn nữa, chờ giải quyết xong rồi tính, chọn giải pháp này thôi, chứ kéo dài thì lại sợ thành củi bỏ cái lò lửa đang nóng, kkkk), Qua năm cđt nó ói ra một ít để sửa đường cho có lệ, rồi mấy anh sẽ thấy cái cảnh kẹt xe nha. Sửa xong thì nó lại đường đường chính chính thu tiếp. Khôn vậy dưới quê em đầy, để xem coi có đúng không nè.
Vấn đề là nó có chịu thu phí không dừng không kìa, tuyến này quá ngon mà, dễ gì bỏ được.