- Tags
- bot quốc lộ 51
Nhìn kỹ lại đi, có 1 chữ TẠM viết bằng tiếng ViệtRồi rồi tới công chuyện luôn, mấy anh em OS ai đã từng nói mình có sống đến ngày QL51 dừng thu phí đâu rồi lên đây điểm danh phát nào.
Em nhớ là hình như anh chủ viết bài này luôn thì phảiRồi rồi tới công chuyện luôn, mấy anh em OS ai đã từng nói mình có sống đến ngày QL51 dừng thu phí đâu rồi lên đây điểm danh phát nào.
Tiết xuân đến cận kề, giao thương tấp nập. Thấy tình thế không ổn, chủ tướng quyết định hoãn binh để củng cố lực lượng. Hết hồi một.
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,
từ đó mới giảm thiểu được số lượng các Trạm Thu phí BOT đã làm Người Dân bức xúc và bất bình,
để đạt được mức số chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ như Bên Tư Bản Đức,
Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm chỉ để chi cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @rottie , anh @Lã Bố , anh @dongde , anh @hoadat , anh @thietbiloc , anh @cpkhanhhung , an @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thienkhoi81, anh @METRO , anh @otosaigon , anh @gakho , anh @Tuấn Cali đã nhiều lần đưa ra sáng kiến chi Ngân sách cho Giao thông Đường bộ với mức số chi như Bên Tư Bản Đức
từ đó mới giảm thiểu được số lượng các Trạm Thu phí BOT đã làm Người Dân bức xúc và bất bình,
để đạt được mức số chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam tính bình quân đầu người Dân Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ như Bên Tư Bản Đức,
Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm chỉ để chi cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
anh @TOPTEN , anh @dibo , anh @rottie , anh @Lã Bố , anh @dongde , anh @hoadat , anh @thietbiloc , anh @cpkhanhhung , an @Huboss , anh @vnhieu1978 , anh @thienkhoi81, anh @METRO , anh @otosaigon , anh @gakho , anh @Tuấn Cali đã nhiều lần đưa ra sáng kiến chi Ngân sách cho Giao thông Đường bộ với mức số chi như Bên Tư Bản Đức
Chắc chơi chiêu để ép thằng cđt phải ói tiền ra và đồng thời giải quyết dứt điểm cái thời hạn đã đến (không thằng doanh nghiệp cầu đường nào đang ăn nên làm ra lại đi kiện Bộ GTVT, kiện thì khỏi làm ăn nữa, chờ giải quyết xong rồi tính, chọn giải pháp này thôi, chứ kéo dài thì lại sợ thành củi bỏ cái lò lửa đang nóng, kkkk), Qua năm cđt nó ói ra một ít để sửa đường cho có lệ, rồi mấy anh sẽ thấy cái cảnh kẹt xe nha. Sửa xong thì nó lại đường đường chính chính thu tiếp. Khôn vậy dưới quê em đầy, để xem coi có đúng không nè.
Vấn đề là nó có chịu thu phí không dừng không kìa, tuyến này quá ngon mà, dễ gì bỏ được.
Vấn đề là nó có chịu thu phí không dừng không kìa, tuyến này quá ngon mà, dễ gì bỏ được.