@ bac Khoavan: em rút ra nhiều bài học, trong đó có 1 cái em thấy rất quan trong là Ko nên tắt Traction Control khi mình chưa biết cảm giác mất lái, quăng xe và bình tĩnh xử lý ạ. Hic cái này nó cứu em mấy phát xém ra ruộng luôn. Chỉ cần lấy sai cua hay tốc độ lớn hơn tốc độ chịu đựng khi vào cua của cái xe là hố ngay. Nhất là cái cua cuối đường thẳng khi mình đạt tốc độ cao nhất. Thứ 2 là bộ thắng rất quan trọng, ví dụ dường thẳng 600m còn 200m là mình phải thắng lại rồi trong khi xe thắng ngon nó để chừng 120m là đạp lút sàn là vừa, còn mình để 120m đạp lút sàn thì chỉ khoảng 5 giây là thấy cắm mặt vào tường bê tông rồi
. 10 vòng đầu còn ngon chứ cỡ vòng 15 trở đi là thắng yếu đi nhiều lắm. May là mỗi hiệp 5 lap còn đc nghỉ cho nguội thắng, nguội máy cũng 20-30 phút, chứ đua 30-60 vòng như đua giải thì thôi rồi. Bởi vậy mới thấy xe đua nó mắc tiền là chỗ nó rất lỳ
Xe thì rất ngon, mặc dù rất nặng, gần 1,6 tấn, chỉ có 205HP, nhưng chạy khá ngon, ko phải do xe mạnh, mà khi vào cua đi ko thua gì chiếc Mazda fully buit của bọn trong track cho thuê cả, chỉ có ra đường thẳng là đuối
. Nhưng công nhận là cảm giác xe nặng nề lắm
Nếu lên IS350 thì lên đc 305HP nhưng cũng 1,6 tấn thì có vẻ sát thủ hơn rùi đấy
.
[/quote]
Hi Kombat ! Phần lớn xe mất lái do đi đường lạ và mất tập chung của tài xế.
Xe em thay rear sway lớn hơn sẽ hạn chế bị quăng đuôi khi cua ở tốc độ cao.
Cánh gió sau cũng rất quan trọng giúp xe bám đường hơn.
Anh thấy em lái rất smooth và tự tin.