Tập Lái
5/6/07
40
7
8
RE: Box ISUZU lạnh quá

E ở HN thì nên đến đâu kiểm tra thì tốt nhỉ? Vấn đề là từ T6 tuần trước xe E bị như vậy, sạc qua ắc quy thì lại đi bình thường. Đến sáng nay (sau đúng 1 tuần) lại bị lại bệnh cũ, thế mới chán. E đi mua con ắc quy mới thay rồi, loại khô 60A giá 1,1tr. Và sau đó tất nhiên là lại nổ máy ngon. Nhưng ko biết nên kiểm tra máy phát ntn và ở đâu các bác nhỉ?
 
Tập Lái
RE: Box ISUZU lạnh quá

Trích đoạn: hieuvn

E ở HN thì nên đến đâu kiểm tra thì tốt nhỉ? Vấn đề là từ T6 tuần trước xe E bị như vậy, sạc qua ắc quy thì lại đi bình thường. Đến sáng nay (sau đúng 1 tuần) lại bị lại bệnh cũ, thế mới chán. E đi mua con ắc quy mới thay rồi, loại khô 60A giá 1,1tr. Và sau đó tất nhiên là lại nổ máy ngon. Nhưng ko biết nên kiểm tra máy phát ntn và ở đâu các bác nhỉ?

Không có gì đâu bạn ạ.
Tôi cũng bị như bạn, cũng sạc qua sạc lại. May mình có anh làm về ắc qui nên anh ấy bảo ắc qui xuống cấp, hơi bị phồng. chuyển ắc qui đó sang xe xăng vẫn ok.
Do xe dầu về mùa lạnh, hơi khó nổ hơn nên ắc qui phải khỏe, nếu đề 3 lần không nổ mà ắc qui yếu thì chỉ còn cách mang đi sạc lại thôi. bị như vậy mấy lần đành làm chú ắc qui mới (1.343.000đ) cho lành. Từ hôm đó hết lo, chẳng may có đề mấy phát cũng chẳng sao.
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
Hâm nóng lại thui các bác ui. Mùa gặt xong rồi hội ta tổ chức ọp ẹp cái nào bác Hội trưởng hội Công nông đầu ngang ui[8D][8D][8D]
 
Hạng B1
4/2/08
85
0
0
Liên quan đến chuyện đề ko nổ, các bác cho em hỏi tí.
Em đang đi công tác trong miền Trung, mưa to kinh khủng và xe liên tục phải lội nước sâu, và bị 1 hiện tượng như sau: Thi thoảng đề ko nổ mà chỉ nghe cạch cạch ở trong máy (tức là điện có vào) nhưng không đề được (củ đề ko quay), và thường phải đề 3-4 lần mới nổ. Em nghĩ điện vẫn khỏe, nhưng ko hiểu tại sao.
Không biết như thế có ảnh hưởng gì lớn ko? Có phải kiểm tra ngay ko? Nếu ko phải đến tuần sau về Hà Nội em mới đi sửa được.
Cảm ơn các bác trước!
 
Hạng B1
4/2/08
85
0
0
Chào các bác!
Em đã sửa lại được đề, nó bị nước vào trong Zơ-le nên chỉ cần tháo đề ra bảo dưởng, lau khô là được, nhưng thiệt hại mất 200k.
Hết lụt rồi mà dịch vụ ăn theo vẫn gặt hái ghê, ga-ra nào cũng kín xe. Tưởng đông khách thì giá phải mềm hơn vậy mà ngược lại. Mong rằng sau đợt lụt này mấy bác bên cấp thoát nước nâng cấp hệ thống thoát nước Hà Nội hết lụt cho mấy ông ăn theo đó đói dài.
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
Chà,

Dmax em 7 tháng đã chạy được 22K. Tuần rồi đi công trường về mới rụng cái running board bên tài, báo hại phải quay lại tìm may mà cái này dài wá chưa ai phi tang được, phải siết bulon tạm dzậy mà ra Vân Nam bọn nói cũng biết, đòi siết lại mất hết 70K.

Offline đi các Bác ôi ...
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Chạy sao hay vậy bác? chắc bác nhảy đè lên cái giề rồi? vẫn còn may tìm được nhể?

Bác chủ tịch nhà mình bận rộn ghê, mãi không ọp ẹp được. Các bác cứ sắp xếp sáng chủ nhật hàng tuần ra cafe Rose gần nhà hát hòa bình đường 3/2, cả hội OTC thường trực ở gần đó. See u all.
 
Hạng B2
24/11/06
157
7
18
Chà,

Chả hiểu sao bù lon con tán của running board lần lượt rụng hết Bác ạ, chắc tại em đi công trình nhiều. Theo chiều hướng này chỉ sợ các bộ phận khác cũng long hết cả thôi . . .

Ngoài ra, đến giờ này sau 22K Dmax vẫn vận hành khá tốt chứng tỏ sự lựa chọn tương đối đúng đắn . . .

Có con Ford Explorer Sport Trac này nếu nhập về cũng phê vãi Bác ạ . . .

http://www.otosaigon.com/forum/m1350714.aspx
 
Hạng B1
4/2/08
85
0
0
dawmgoodman nói:
ò, tai wa nạn khỏi rồi, thiệt hại ít cũng đỡ bác nhỉ. Mà hình như lội nước thì công nông lợi thế hơn xăng thì phải??

Một số hình ảnh lội nước của con vợ 2 em HL 2005

Huế buồn City 10/2008
p1090551pz4.jpg


p1090559sy7.jpg


p1090561oc5.jpg


Yên Bái 8/2008
image381vm3.jpg


image380rb4.jpg




Nhều lần lội rất sâu mà may nước ko vào sàn các bác ạ.
Hậu quả sau nhiều lần lội nước là chết 1 đôi còi sên Bousch và bảo dưỡng lại đề
 
Last edited by a moderator: