tuổi trẻ tài cao mà bác,ko biết bác í bán con 335i Conver chưaA2.0 nói:hình như logo vàng chóe đó, nhưng ko lẩn vào đâu được, đang chạy C250 gặp C63 phải gọi bằng ...sư phụ!
Em cũng giống bác. Chỉ thấy mỗi cái logo Brabus là hay hay tí thôi.zeus2212 nói:sao em thấy con brabus này ko gì nổi bật vậy? hay mắt em blind???
bác í giờ còn C63 và M5 thôi [:O]hhthinh nói:tuổi trẻ tài cao mà bác,ko biết bác í bán con 335i Conver chưaA2.0 nói:hình như logo vàng chóe đó, nhưng ko lẩn vào đâu được, đang chạy C250 gặp C63 phải gọi bằng ...sư phụ!
Dr. Joe nói:bác í giờ còn C63 và M5 thôi [:O]hhthinh nói:tuổi trẻ tài cao mà bác,ko biết bác í bán con 335i Conver chưaA2.0 nói:hình như logo vàng chóe đó, nhưng ko lẩn vào đâu được, đang chạy C250 gặp C63 phải gọi bằng ...sư phụ!
rụng rời....
Có thể là chủ xe không độ hết cờ, chứ nếu " chơi tới bến" với Brabus, chỉ tính việc trang bị các gói tiện nghi, không cần độ turbo, thì ngân sách cũng kinh lắm.DuyTrần nói:Em cũng giống bác. Chỉ thấy mỗi cái logo Brabus là hay hay tí thôi.zeus2212 nói:sao em thấy con brabus này ko gì nổi bật vậy? hay mắt em blind???
Cản trước có thể là replica, nhưng giống brabus, 2 đèn sương mù đặt lệch.
Cản trước của 1 chiếc C độ Brabus chuẩn cũng chỉ làm được đến thế:
Mâm của thí chủ chắc là bộ mâm S, 5 chấu đôi 18inch của Brabus, nhưng có vẻ bộ lốp này không phải là lốp của xe độ, lốp này chắc là 225/45R18, lốp độ của Brabus cho C-class sẽ lý tưởng cần khoảng 245/35R18.
Bộ mâm này không biết có phải là do sợ cọ vào giảm sóc chuẩn không (không thay lò xo và giảm sóc Brabus), nên hình như mình nhìn thấy 1 mặt bích chế 5 lỗ tách mâm ra xa trục khoảng 1 cm.
Hàng Brabus thời trang cho năm 2012 là bộ mâm Q này:
Hai bô đặt lệch đúng phong cách Brabus rồi,
nhưng Mình thấy cánh gió chỉnh có vẻ hơi lệch so với gờ thì phải? Phần giữa hơi cao hơn bình thường>
Xem hàng Brabus xịn này:
Ở góc nhìn này có cảm giác đĩa phanh là đĩa đặc, không phải đĩa đục lỗ tản nhiệt:
Hàng Brabus xịn đĩa phanh đục lỗ có đường kính to hơn 20% so với đĩa phanh tiêu chuẩn của Mercedes: Lại còn mang cá nữa cho hầm hố:
Con xe của bác chủ hình như không làm side skirt:
Brabus có sideskirt ốp phình ra ngoài để tăng độ nở của thân xe:
Hình như 2 bô đôi sau lắp hơi miễn cưỡng vào cản sau: Bô xiết hơi sát thì phải: Như thế này thì lúc bô rung khi rú ga sẽ thì âm sẽ không chuẩn như Brabus:
Cần cách cản sau một khoảng để tăng độ trầm vang của âm.
Đó mới là ngoại thất, nếu nội thất mà làm quả ghế ôm thì hết ý.
Lý do là vì, trong các dòng xe Mercedes, có vẻ mình chỉ thấy có S600, S63 AMG, S65AMG, CL có option bơm ghế thụ động. Tức là khi cua, ghế sẽ tự bơm phồng lên ở phần bù để đỡ lấy thân người, chống bị vặn.
C-class thì không thể có bơm ghế tự động như vậy, khi cua, người sẽ bị ép vào 1 bên ghế, và 1 bên ghế sẽ trống, phải có ghế thể thao để xiết:
Vô lăng cũng có thể bọc da theo phong cách Brabus:
Mấy cái nẹp sợi carbon thì dễ làm, nhưng Các tấm ốp cửa trước và cửa sau sẽ là da Alcatara với các đường khâu ovan như đúng chuẩn thì khó bắt chước hơn:
Cần số Brabus:
Tóm lại là nếu độ nhiều tiện nghi từ trong ra ngoài, thì tổng thể của Brabus cũng ác liệt lắm, hoành tráng chứ không phải là hàng chợ đâu.
Last edited by a moderator:
lâu lâu mới thấy bác mxvc lên phát biểu cảm tưởng ^^, mâm brabus em chỉ khoái style mono block V