Cái này hình như bữa thấy gắn ở xe bác MKV, gắn vào nghe tiếng bô rất hay , chỉ có điều là máy 1.6 nên nó bị hụt hơi, y như bị gộp xăng vậy đóTrieu_Giang nói:từ gà mới thành quạ được bác ạ. cái này dùng để thoát khí ở đỉnh piston. bác có thể tham khảo o topic bac ceratosumo0108 nói:Bác cho em hỏi ngu tí. Cái đó breather air là cái gì vậy ? Không phải lọc gió hả bác ? Có thay cho KIA FORTE được không ạ? Xin lỗi các bác..em hơi gà...
Ủa bị hụt hơi hở bác ? Vậy có nên gắn không ?truonghd nói:Cái này hình như bữa thấy gắn ở xe bác MKV, gắn vào nghe tiếng bô rất hay , chỉ có điều là máy 1.6 nên nó bị hụt hơi, y như bị gộp xăng vậy đóTrieu_Giang nói:từ gà mới thành quạ được bác ạ. cái này dùng để thoát khí ở đỉnh piston. bác có thể tham khảo o topic bac ceratosumo0108 nói:Bác cho em hỏi ngu tí. Cái đó breather air là cái gì vậy ? Không phải lọc gió hả bác ? Có thay cho KIA FORTE được không ạ? Xin lỗi các bác..em hơi gà...
cái này nghe lạ quá. có bác nào viết bài về cái này cho ae tham khảo với. Xe 1.6 trở xuống k gắn được hả bác ơi?
xe nào cũng xài được. an thua là dien tich duong kinh trong của ống thôi bác ạ.tuando1223 nói:cái này nghe lạ quá. có bác nào viết bài về cái này cho ae tham khảo với. Xe 1.6 trở xuống k gắn được hả bác ơi?
loại này ko phải của em nha bác. loại của em lúc nào cũng màu đỏ và đặc biệt là ko hụt hơi bác ạ. hàng chất lượng cao, made in Italy nha báxmichau83 nói:đây, bác cerato5921 đang làm chuột bạch đây
em quen, em bi mat so kia, dang làm lại. bác chịu khó goi em so 0903760783 nhéHeolovemusic88 nói:Ok bac!
thanks bác
<h1>Crankcase Breather</h1>
//
A crankcase breather is designed to help prevent the buildup of gas inside the crankcase. The crankcase is a metal shaft that holds many parts, particularly the crankshaft. Allowing gas and other debris to build up on the crankcase can cause damage to your engine. A crankcase breather helps to prevent this damage by reducing the risk of stress on the engine and extending the life of your crankcase. The breather also helps to protect the rods and cylinders from corrosion caused by gas and other liquids. Crankcase pressure is vented out of the engine via a breather pipe. This pipe is also known as a vent pipe. When the pressure is vented out of the crankcase, the piston rings within the engine can seal tighter against the walls of the cylinder. This helps to provide much better compression giving your engine much more horsepower.
- Bình thường xe bác sẽ có 1 đoạn ống cao su nối từ động cơ đến ống hút khí, đây là breather pipe (thoát ra từ đỉnh piston cover). Vì gắn chung như vậy nên có những giai đoạn nào đó của quá trình chạy, khí bên ngoài sau khi qua lọc chính sẽ chạy theo ống này vào ngược trở lại động cơ (dù nhỏ, nhưng vẫn sẽ làm cản trở đường breather). K biết em hiểu vậy có đúng k, nếu sai các bác ném đá nhẹ tay ợ
- Em gắn Breather filter để đảm bảo khí thoát ra từ đỉnh piston là tốt nhất, k bị cản nhiều, động cơ sẽ mượt hơn, khoẻ hơn.
- Lọc breather này vẫn phải định kỳ vệ sinh và vô oil, nhưng nếu oil nhiều quá sẽ k tốt vì cản đường thoát, làm động cơ rung nhẹ hơn bình thường ở idle (bác brabus nhà mình đã gặp trường hợp này)
//
A crankcase breather is designed to help prevent the buildup of gas inside the crankcase. The crankcase is a metal shaft that holds many parts, particularly the crankshaft. Allowing gas and other debris to build up on the crankcase can cause damage to your engine. A crankcase breather helps to prevent this damage by reducing the risk of stress on the engine and extending the life of your crankcase. The breather also helps to protect the rods and cylinders from corrosion caused by gas and other liquids. Crankcase pressure is vented out of the engine via a breather pipe. This pipe is also known as a vent pipe. When the pressure is vented out of the crankcase, the piston rings within the engine can seal tighter against the walls of the cylinder. This helps to provide much better compression giving your engine much more horsepower.
- Bình thường xe bác sẽ có 1 đoạn ống cao su nối từ động cơ đến ống hút khí, đây là breather pipe (thoát ra từ đỉnh piston cover). Vì gắn chung như vậy nên có những giai đoạn nào đó của quá trình chạy, khí bên ngoài sau khi qua lọc chính sẽ chạy theo ống này vào ngược trở lại động cơ (dù nhỏ, nhưng vẫn sẽ làm cản trở đường breather). K biết em hiểu vậy có đúng k, nếu sai các bác ném đá nhẹ tay ợ
- Em gắn Breather filter để đảm bảo khí thoát ra từ đỉnh piston là tốt nhất, k bị cản nhiều, động cơ sẽ mượt hơn, khoẻ hơn.
- Lọc breather này vẫn phải định kỳ vệ sinh và vô oil, nhưng nếu oil nhiều quá sẽ k tốt vì cản đường thoát, làm động cơ rung nhẹ hơn bình thường ở idle (bác brabus nhà mình đã gặp trường hợp này)