Anh cứ làm căn lên là nó phải bồi thường thôi. xe em đậu ở nhà tối có chuột leo lên xe (e nghỉ vậy) nên con chó nó chồm lên cào gần hết nửa xe, BH nó đòi e chịu 1/2 e cự quyết liệt cuối tại cùng nó phải chịu bồi thường 100%. mua BH là mua sự an tâm thôi chứ ai muốn sài bao giờ, mạng con người và giá trị xe nó quý hơn BH chứ.
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
bác làm sai quy trình vì nghe thằng NV nó xúi dại rồi, kể cũng tội cho cái cty làm BH nào có mấy thằng NV như vậy.
BH nào chứ PIJICO thì quy trình cảu nó em không lạ nữa, em làm với nó gần 10 năm nay rồi, không lẽ vì làm lâu như vậy mà nó dễ dãi với em?
Thêm nữa số tiền đền bù lớn, bác phải kỹ lưỡng ngay từ đầu, không có kiểu "linh động" làm trước chờ duyệt sau, bác à.
Cái quy trình là bác phải mang xe vào gara thẩm định (có liên kết với BH thì tốt) gara báo giá cho BH (không phải cho bác, bác chỉ có nhiệm vụ khai báo và coi kỹ xem gara có bỏ sót cái gì cấn sửa chưa liệt kê hay không thôi), BH sẽ "trả giá" với gara và 2 bên cùng duyệt cái bảng báo giá (xe bị làm ẩu cũng tại đoạn này nè, BH ép giá gara quá nó hay lên cơn...) nên tốt nhất đó phải là cái gara quen (lại quen, VN mà )
Kế tiếp bác sẽ ký cái uy nhiệm cho BH thanh toán trực tiếp với gara (cái này cho tiện, làm tắt) hoặc bác tự trả tiền (nếu dư dả) sau đó đòi BH cũng đc (bố nó cũng không dám xù).
còn câu nói CHẾ TÀI LÝ DO LÀ LỖI TÀI XẾ BẤT CẨN
thì bác tát cho thằng NV đó 1 bạt tai là vừa... bất cẩn mới mua BH chứ không thì mua làm giề... em toàn khai 1 nội dung: "bất cẩn thiếu quan sát va vào tường" đến nỗi bên BH nó cũng thắc mắc sao lần nào cũng vậy? em bảo: thì nó như vậy... có gì mà hỏi
bác cũng nên "chăm chỉ" vác xe đi làm BH nếu có va quẹt, để biết NV nào phụ trách mình, hứa hẹn với nó làm ok thì renew hàng năm, thi thoảng thấy nó tư vấn tích cực, thì cho nó "gói thuốc"... em đi làm BH thấy đơn giản lắm, tất nhiên chưa lần nào tới 60tr như bác (nếu có chắc nó cũng vật em ra bã
)
bác làm sai quy trình vì nghe thằng NV nó xúi dại rồi, kể cũng tội cho cái cty làm BH nào có mấy thằng NV như vậy.
BH nào chứ PIJICO thì quy trình cảu nó em không lạ nữa, em làm với nó gần 10 năm nay rồi, không lẽ vì làm lâu như vậy mà nó dễ dãi với em?
Thêm nữa số tiền đền bù lớn, bác phải kỹ lưỡng ngay từ đầu, không có kiểu "linh động" làm trước chờ duyệt sau, bác à.
Cái quy trình là bác phải mang xe vào gara thẩm định (có liên kết với BH thì tốt) gara báo giá cho BH (không phải cho bác, bác chỉ có nhiệm vụ khai báo và coi kỹ xem gara có bỏ sót cái gì cấn sửa chưa liệt kê hay không thôi), BH sẽ "trả giá" với gara và 2 bên cùng duyệt cái bảng báo giá (xe bị làm ẩu cũng tại đoạn này nè, BH ép giá gara quá nó hay lên cơn...) nên tốt nhất đó phải là cái gara quen (lại quen, VN mà )
Kế tiếp bác sẽ ký cái uy nhiệm cho BH thanh toán trực tiếp với gara (cái này cho tiện, làm tắt) hoặc bác tự trả tiền (nếu dư dả) sau đó đòi BH cũng đc (bố nó cũng không dám xù).
còn câu nói CHẾ TÀI LÝ DO LÀ LỖI TÀI XẾ BẤT CẨN
thì bác tát cho thằng NV đó 1 bạt tai là vừa... bất cẩn mới mua BH chứ không thì mua làm giề... em toàn khai 1 nội dung: "bất cẩn thiếu quan sát va vào tường" đến nỗi bên BH nó cũng thắc mắc sao lần nào cũng vậy? em bảo: thì nó như vậy... có gì mà hỏi
bác cũng nên "chăm chỉ" vác xe đi làm BH nếu có va quẹt, để biết NV nào phụ trách mình, hứa hẹn với nó làm ok thì renew hàng năm, thi thoảng thấy nó tư vấn tích cực, thì cho nó "gói thuốc"... em đi làm BH thấy đơn giản lắm, tất nhiên chưa lần nào tới 60tr như bác (nếu có chắc nó cũng vật em ra bã
Last edited by a moderator:
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
tuanle nói:bác làm sai quy trình vì nghe thằng NV nó xúi dại rồi, kể cũng tội cho cái cty làm BH nào có mấy thằng NV như vậy.
BH nào chứ PIJICO thì quy trình cảu nó em không lạ nữa, em làm với nó gần 10 năm nay rồi, không lẽ vì làm lâu như vậy mà nó dễ dãi với em?
Thêm nữa số tiền đền bù lớn, bác phải kỹ lưỡng ngay từ đầu, không có kiểu "linh động" làm trước chờ duyệt sau, bác à.
Cái quy trình là bác phải mang xe vào gara thẩm định (có liên kết với BH thì tốt) gara báo giá cho BH (không phải cho bác, bác chỉ có nhiệm vụ khai báo và coi kỹ xem gara có bỏ sót cái gì cấn sửa chưa liệt kê hay không thôi), BH sẽ "trả giá" với gara và 2 bên cùng duyệt cái bảng báo giá (xe bị làm ẩu cũng tại đoạn này nè, BH ép giá gara quá nó hay lên cơn...) nên tốt nhất đó phải là cái gara quen (lại quen, VN mà )
Kế tiếp bác sẽ ký cái uy nhiệm cho BH thanh toán trực tiếp với gara (cái này cho tiện, làm tắt) hoặc bác tự trả tiền (nếu dư dả) sau đó đòi BH cũng đc (bố nó cũng không dám xù).
còn câu nói CHẾ TÀI LÝ DO LÀ LỖI TÀI XẾ BẤT CẨN
thì bác tát cho thằng NV đó 1 bạt tai là vừa... bất cẩn mới mua BH chứ không thì mua làm giề... em toàn khai 1 nội dung: "bất cẩn thiếu quan sát va vào tường" đến nỗi bên BH nó cũng thắc mắc sao lần nào cũng vậy? em bảo: thì nó như vậy... có gì mà hỏi
bác cũng nên "chăm chỉ" vác xe đi làm BH nếu có va quẹt, để biết NV nào phụ trách mình, hứa hẹn với nó làm ok thì renew hàng năm, thi thoảng thấy nó tư vấn tích cực, thì cho nó "gói thuốc"... em đi làm BH thấy đơn giản lắm, tất nhiên chưa lần nào tới 60tr như bác (nếu có chắc nó cũng vật em ra bã)
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
bác nói với nó:bất cẩn cái con c.....
Mịa mày lúc mua mày nói với a thế nào giờ có việc mày muốn giở trò với a hả?8 triệu đối với a chẳng đáng bao nhiêu nhưng 8 chai đó cho người ta xử mày a còn vui hơn đấy nhóc.Mày muốn gì nói a nghe lào?
Xem nó trả lời bác thế nào?
Bác cần trợ giúp thì hú e
bác nói với nó:bất cẩn cái con c.....
Mịa mày lúc mua mày nói với a thế nào giờ có việc mày muốn giở trò với a hả?8 triệu đối với a chẳng đáng bao nhiêu nhưng 8 chai đó cho người ta xử mày a còn vui hơn đấy nhóc.Mày muốn gì nói a nghe lào?
Xem nó trả lời bác thế nào?
Bác cần trợ giúp thì hú e
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
bác chơi thằng nhân viên cho tới luôn, cứ hỏi bây giờ có đền đủ không, nếu nó nói sếp nói như vậy thì lên thẳng gặp sếp nó kèm theo ghi âm như có bác đã chỉ rồi về gởi cho vài tờ báo & hội bảo vệ người tiêu dùng thử xem nó dám không đền không???
móa nó, lúc mua thì nói ok lắm, lúc gặp chuyện vặn kèo bẻ ống
bác chơi thằng nhân viên cho tới luôn, cứ hỏi bây giờ có đền đủ không, nếu nó nói sếp nói như vậy thì lên thẳng gặp sếp nó kèm theo ghi âm như có bác đã chỉ rồi về gởi cho vài tờ báo & hội bảo vệ người tiêu dùng thử xem nó dám không đền không???
móa nó, lúc mua thì nói ok lắm, lúc gặp chuyện vặn kèo bẻ ống
CuMerc nói:PIJICO Sài Gòn bên Phan Xích Long nha các bác
Mình chả bao giờ mua mấy Cty này, BH nước ngoài cho chắc.
Đợt trước, bên Toy tư vấn em mua BH của Cty này, e liên hệ thì mấy cu này nói nghe ngon lắm, anh cần gì em hỗ trợ cho, hỏi sâu vào vấn đề thì éo trả lời được , loanh quanh 1 hồi thì nổi quạu.
Cám ơn bác chủ đã thông tin.
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
Giang hồ thứ thiệt đây rồiluong81 nói:bác nói với nó:bất cẩn cái con c.....
Mịa mày lúc mua mày nói với a thế nào giờ có việc mày muốn giở trò với a hả?8 triệu đối với a chẳng đáng bao nhiêu nhưng 8 chai đó cho người ta xử mày a còn vui hơn đấy nhóc.Mày muốn gì nói a nghe lào?
Xem nó trả lời bác thế nào?
Bác cần trợ giúp thì hú e
Re:Bức xúc bảo hiểm và cần tư vấn!!!
Cục quản lý chất lượng liều lĩnh quốc tế cấp bằng hạng ưu cho bác quả ko sai !luong81 nói:bác nói với nó:bất cẩn cái con c.....
Mịa mày lúc mua mày nói với a thế nào giờ có việc mày muốn giở trò với a hả?8 triệu đối với a chẳng đáng bao nhiêu nhưng 8 chai đó cho người ta xử mày a còn vui hơn đấy nhóc.Mày muốn gì nói a nghe lào?
Xem nó trả lời bác thế nào?
Bác cần trợ giúp thì hú e
Em cá là khoảng 1 tuần nữa bên này sẽ gọi điện xin lỗi bác và xin chịu 100% đền bù
P/S Sau khi nó vào cái thớt này đọc.
P/S Sau khi nó vào cái thớt này đọc.