- Mục đích và ý nghĩa của gờ giảm tốc thì ai cũng biết .
Chỗ này đổ dốc lại thêm cua cong tới gần ngay chỗ hợp long với đường chân cầu, vì thế thường là có xu thế hơi bị ùn ứ xe, nên việc cảnh báo nguy hiểm là rất thiết thực với người tham gia lưu thông .
- Điểm mới : gần đây có treo thêm hàng loạt biển cảnh báo bằng chữ có phản quang, có đèn chiếu sáng, treo trên cột bên phải đường (trước kia chỉ lèo tèo 2-3 cái biển cảnh báo đường dốc cong nguy hiểm, mờ mịt)
Quan điểm của em là tán thành .
chienthang nói:
Ở chỗ này có 4 dãy gờ giảm tốc, mỗi dãy 5 vạch, 2 dãy đầu đi êm hơn 2 dãy sau, nhưng có điều em thắc mắc làm nhiều vậy làm gì cho tốn kém, cứ cho bề rộng đường chỗ này 10 mét x 20 vạch x 0,2m ( bề rộng) x 3 lần sơn (dày 6mm) = 120 m2, đơn giá sơn khoảng 200.000 VND/m2 thì cũng hơi tốn kém.
Đường đoạn này chỉ rộng chừng 6m , vạch sơn có độ rộng cũng chỉ khoảng 0,1-0,12 m , và cũng chỉ sơn độ chừng 1-2 lớp thôi bác ơi (đa phần là sơn lên lớp cũ thì chỉ 1 lớp).
Chắc là cũng chỉ cạo bỏ bớt những đoạn cũ mà quá cao, sau đó sơn lại cho vừa .
Cảm nhận của em là thấy đi qua như vậy là êm hơn trước rất nhiều rồi .
Hài lòng



.