SUp.com nói:@ Cụ Bùi: nói không phải chứ chả nhẽ vì cái máy lạnh mà lại đề nghị cụ để lại em nó cho em
Sẵn có cái topic này.Em cũng phàn nàn về máy lạnh GLK.Hôm h nó lạnh hỗn quá.Ngồi vô xe 1 tí là tê tái.Mặc dù nó đề là 25độ C.Và để chế độ auto nhưng chạy chưa dc 5' là bắt đầu lạnh cống(Buổi tối).Nhớ lúc trc đi ra Hội An trưa 1h trời nóng chang chang vào xe thì máy lạnh lại "hỗn".Ko thổi ra khí lạnh mà thổi ra khí nóg.Mặc dù chế độ fan hết mức
.Bó tay luôn
A/C vẫn mở mà?Vậy mới điêuglk4matic nói:Có cảm tưởng là chú em GLK.ESC chưa đọc kỹ HDSD xe GLK cho lắm. Tôi nhớ có một bài gì đó về lượng tiêu thụ xăng khi mới mua xe. Máy lạnh nếu như bật hết quạt nhưng vẫn còn nóng thì xem lại nút A/C có tắt đi hay không?
Hiện tượng trên có thể do máy lạnh bị đóng băng do hoạt động nhiều hơn bình thường. Cách khắc phục là tạm dừng xe trong vòng 30 phút để nghỉ ngơi và máy lạnh sẽ hoạt động bình thường. Đây là trường hợp chiếc xe của bác Trananphong khi tham gia vào chuyến Hội ngộ 3 miền vừa qua
Bình thường mới vào xe em hay đặt 18oC, 3 nấc quạt.leduyan nói:Sẵn cái topic này cho em hỏi các bác một câu thôi…
Các bác chỉnh nhiệt độ trong xe bao nhiêu và mức quạt gió ntn để tuổi thọ máy lạnh là cao nhất.
Theo em hiểu E class: 20oC, 3-4 nấc gió (70% capacity)???. Các dòng Mer khác có giống vậy không???
Sau khi chạy độ 10-15' thì điều chỉnh về 22oC và 2 nấc quạt.
* Kết quả: chưa thay dàn lạnh bao giờ (vì toàn xe chạy chưa tới 2 năm đã bán )