Người VN mình buồn cười nhỉ
- Người ta chia ra thành 2 loại để thu tiền: 1 loại chỉ vào đón/trả khách; 1 loại thu đón/trả khách + đỗ trong bãi. Cái này rõ ràng là công bằng cho mọi người vậy còn kêu gì?
- Nếu làm theo các bác vd nguyentam1326 thì thu theo mức nào? Mức có đỗ hay không có đỗ. Bác tự trả lời tiếp cho câu trả lời của mình nhé.
- Bác làm mất vé thì đó là lỗi của bác, nếu không ai chạy ra cũng bảo tôi làm mất vé thì xử lý sao đây? Cho đi hết àh? Dĩ nhiên em tin là bác đúng, nhưng bác cũng phải đặt mình là nhân viên soát vé bác sẽ xử lý sao? Vậy bác đúng hay người ta đúng?
- Em nhớ không nhầm là trên vé bác nhận ngay từ ngõ vào bãi đỗ đã có ghi đại ý là giữ vé cho ngõ ra (em không nhớ chính xác, để em lục lại cái vé cũ cho bác xem). Như vậy rõ ràng là mình không đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng rồi.
- Mấy thằng thu tiền trong bãi đỗ không đưa vé cho bác thì bác phải chửi nó mới đúng, sao lại chửi người soát vé ở ngõ ra.
- Bác nào có sáng kiến chỉ cần 1 chỗ thu mà giải quyết được cả cho thu xe không đậu và xe có đậu thì sao không nêu sáng kiến cho họ, có khi còn được khối tiền đó chứ.
Người VN mình có cái tật là khi có chuyện gì đó là chửi đổng lên, cả vú lấp miệng em, cứ đổ vấy lỗi cho người khác trước. Ở các nước, người ta luôn suy nghĩ có phải lỗi của mình không đã rồi mới nghĩ có phải lỗi của người ta sau (em ít đi đây đó, nhưng em thấy thế). Theo em chúng ta góp ý khi người khác làm sai, không nên hở ra việc gì cũng chửi rủa người khác.
Vài dòng cùng các bác, hy vọng vào OS để xả stress chứ không phải xả rác. Vài dòng cùng các bác.