- Tags
- world auto
Bác đừng rớ tới worldauto là hết ngán ngay.
Em từng chạy toy, kia rồi 3 đời bim. Giờ qua vw, thấy quá hợp lý, động cơ xe rất thoáng để tune, xe 2.0t mà nhiều có chiếc tune lên dc 1200hp, thịt lambo thì em bái phục sát đất.
Xe em sau khi tune intake và stage 1 của uni, thì bây giờ số 1,2 đều xoáy bánh.
Em từng chạy toy, kia rồi 3 đời bim. Giờ qua vw, thấy quá hợp lý, động cơ xe rất thoáng để tune, xe 2.0t mà nhiều có chiếc tune lên dc 1200hp, thịt lambo thì em bái phục sát đất.
Xe em sau khi tune intake và stage 1 của uni, thì bây giờ số 1,2 đều xoáy bánh.
Em cũng bị như bác, tin tưởng dịch vụ của hảng nên đến đây, e đi VW Beetle. Xe bị lỗi nháy đèn tự hạ cửa và đề khó nổ, thêm máy bị ù trong một lần đi cao tốc về. E ghé WA để xe lại 2 ngày để kỉ thuật kiểm tra và báo giá phụ tùng hỏng hơn 50tr.
Lock cửa hỏng dẫn đến nháy đèn và hạn kính, bơm xăng yếu nêu đề khó nổ, bể cao su chân máy, thay hết cả 3 con.
Thấy vậy e mới lấy xa và trả tiền phí dịch vụ 700k như bác chủ và ra gara ngoài kiểm tra.
Kết quả: cáp cửa bị lệch đẫn đến việc hay tự hạ kính và nháy đèn , motưa cửa chạy làm yếu bình khó khởi động, cao su chân máy không bị bể cái nào, bị gảy ốc một bên.
Sau khi thi cáp và siết lại ốc xe của em trở lại bình thường.
Thực sự rất chán cách làm việc ở đây, ẩu tả và không chuyên nghiệp
Lock cửa hỏng dẫn đến nháy đèn và hạn kính, bơm xăng yếu nêu đề khó nổ, bể cao su chân máy, thay hết cả 3 con.
Thấy vậy e mới lấy xa và trả tiền phí dịch vụ 700k như bác chủ và ra gara ngoài kiểm tra.
Kết quả: cáp cửa bị lệch đẫn đến việc hay tự hạ kính và nháy đèn , motưa cửa chạy làm yếu bình khó khởi động, cao su chân máy không bị bể cái nào, bị gảy ốc một bên.
Sau khi thi cáp và siết lại ốc xe của em trở lại bình thường.
Thực sự rất chán cách làm việc ở đây, ẩu tả và không chuyên nghiệp
Bác cho em hỏi thăm bác đang bảo dưỡng ở gara ngoài nào vậy?Em cũng bị như bác, tin tưởng dịch vụ của hảng nên đến đây, e đi VW Beetle. Xe bị lỗi nháy đèn tự hạ cửa và đề khó nổ, thêm máy bị ù trong một lần đi cao tốc về. E ghé WA để xe lại 2 ngày để kỉ thuật kiểm tra và báo giá phụ tùng hỏng hơn 50tr.
Lock cửa hỏng dẫn đến nháy đèn và hạn kính, bơm xăng yếu nêu đề khó nổ, bể cao su chân máy, thay hết cả 3 con.
Thấy vậy e mới lấy xa và trả tiền phí dịch vụ 700k như bác chủ và ra gara ngoài kiểm tra.
Kết quả: cáp cửa bị lệch đẫn đến việc hay tự hạ kính và nháy đèn , motưa cửa chạy làm yếu bình khó khởi động, cao su chân máy không bị bể cái nào, bị gảy ốc một bên.
Sau khi thi cáp và siết lại ốc xe của em trở lại bình thường.
Thực sự rất chán cách làm việc ở đây, ẩu tả và không chuyên nghiệp
Me too.Cũng có quan tâm VW mà thấy bác bức xúc em ngán luôn
Tui đang tia một chiếc biển số 49A, nghe thấy nản rồi.
Thứ gì, việc gì cũng nghe đểu và đểu. Nghi ngờ và nghi ngại.
Thực sự em nghĩ do kỹ thuật của vw kg hiểu bản chất vấn đề nên báo đổ chương trình hộp vớ vẩn thôi. Kg có xe nào tháo cọc bình ra mà mất dữ liệu để phải flash lại hết, đối với xe của vag có lái điện, chỉ cần basic setting lại góc lái bằng cách đánh hết lái qua tài chậm, giữ lâu khi nào có tiếng báo, sau đó đánh lái ngược lại đến hết, giữ lâu tới khi báo là xong.
Thường thì ktv trong hãng hoặc ở ngoài kg hiểu nhiều về các thuật ngữ như flash, program, coding, adaption nên cứ báo chung chung là đổ chương trình cho nó "nguy hiểm" và dễ lấy tiền thôi. Xui là gặp chủ xe có rosstech hoho
Thường thì ktv trong hãng hoặc ở ngoài kg hiểu nhiều về các thuật ngữ như flash, program, coding, adaption nên cứ báo chung chung là đổ chương trình cho nó "nguy hiểm" và dễ lấy tiền thôi. Xui là gặp chủ xe có rosstech hoho