Tập Lái
10/3/16
11
2
3
42
Bảo sao xe Nhật vẫn bán tốt.vì dịch vụ tốt.dễ sửa chữa.
 
Hạng B1
7/11/08
74
19
8
36
Nghe bác nói thì bác cũng rành xe VAG, thực ra trong hãng KTV như thế nào em không đánh giá toàn diện được, nhưng hầu hết rất nguy hiểm vì họ nghĩ rằng chủ xe nào mang vào hãng chắc cũng giống gà tơ, rất lo cho xe và tâm lý là lo xe bị bệnh nặng.

Còn bác biết về VAG, coding, basic setting... chắc bác kinh qua nhiều về Audi hoặc Vw rồi hen. hi vọng có dịp giao lưu.

Em hiện tại đang làm giảng viên ngành ô tô kiêm quản đốc 1 gara ở hàng xanh. Vì em có làm về điện điện tử và đã từng làm trong 1 hãng gia công phần mềm cho các hãng nên về cơ bản em hiểu việc can thiệp vào ecu theo từng bước là như thế nào.
Trở lại vấn đề, em đã từng đào tạo ktv cho một số hãng cũng như các gara lớn nên vấn đề ở đây là ktv phần lớn làm việc theo kiểu quen tay, đáp ứng được nhanh theo nhu cầu cv chứ kg nghiên cứu thấu đáo được. Đây là vấn đề gặp phải ở rất nhiều hãng và gara ngoại trừ 2 nơi mà em đã tiếp xúc là mer pmh và bmw pmh.
Đối với gara hay hãng, họ chưa hiểu được là khách hàng bây giờ "khôn" nhiều rồi, họ có thể tự vọc được hoặc tìm hiểu thông qua google. Thời đại mở, công nghệ mở mà. Nên nếu vẫn giữ thói quen thông báo mập mờ cài cắm này nọ, bản thân gara hoặc trung tâm dịch vụ sẽ nhanh mất uy tín nếu gặp "đúng" khách.

Đối với khách hàng, vì dễ tìm hiểu thông tin nên họ dễ có suy nghĩ chủ quan theo hướng nhận định riêng của mình mà kg hiểu rằng chiếc xe có hàng vạn chi tiết và dễ phát sinh lỗi kéo theo. Có thể chung 1 hiện tượng hư hỏng như trên mạng đề cập nhưng nguyên nhân có thể do yếu tố khác.
Chính vì thế giữa khách và gara phải có sự tương đồng trong lý lẽ, gara phải giải thích được cho khách hiểu và khách phải bớt định chủ quan trong suy nghĩ. Muốn làm được điều đó, từ cố vấn đến ktv phải am hiểu tường tận dòng xe mình đang làm mới được.
Đây chỉ là quan điểm cá nhân mong các bác thông cảm!
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Thanks các bác góp ý theo hướng tích cực. Em là người yêu xe và thích tìm hiểu xe cũng như thích trải nghiệm nhiều dòng xe cho nên từng đi qua khá nhiều gara và hãng xe tại SG. Hầu hết là hài lòng dù cho một số nơi giá cao nhưng bù lại dịch vụ tốt và sửa chữa làm hài lòng cho bản thân nên thấy nó xứng đáng và chưa hề claim bất kỳ hãng nào.
Ngoại trừ WA. Em đăng lên đây để cho các bác đi xe thêm thông tin, có muốn làm gì thì cũng ngó qua cái rồi hãy quyết định.

Sau vụ việc này, em có ngồi với 2 người bạn mới quen cũng đi VW và họ cũng đã chia sẽ khá nhiều về WA từ thời còn club scirocco.

Tới đây bác nào muốn chém tiếp thì chém, em đăng như vậy đủ rồi, đó là kinh nghiệm bản thân em, ai biết thì cân nhắc, còn không tin thì cứ go ahead, em không cản. Ok.

P/S : đợt rồi có dự tính gom anh em chơi vw lại thành lập club nhưng nghĩ ra làm vậy lại bỏ công cho cái lũ vênh váo ở nhà nên thôi, em lại tiếp tục với club tune xe và du lịch của em.

Chào thân ái và quyết thắng.
 
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Chào Bác thaibao1269,
Hôm nay Em có thời gian rỗi nên vào lướt FC VW mình, và thấy tiêu đề của bác thaibao1269 Em rất hiểu và thông cảm cho những Bức xúc của Bác và nhiều Bác khác nữa,... Em Thay mặt VW Việt Nam xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc không đáng mong đợi trên. Để cho thương hiệu VW ở Việt Nam của chúng ta ngày càng phát triển và dịch vụ sau bán hàng ngày càng hoàn hảo, phục vụ chu đáo nhất, rất mong Bác dành chút thời gian cho Em mời Bác ly cafe để Anh Em cùng trao đổi và khắc phục triệt để trường hợp trên.
Bác có thể inbox sdt của Bác để Em chủ động liên lạc hoặc Bác gọi trực tiếp cho Em : 0935 72 39 39 Em tên Hoàng. Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Bác!
( Không chỉ riêng Bác thaibao1269 nhé, Em mong nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ Các Bác ).
P/S : Hiện tại bên Tập đoàn Em mới mua lại Worldauto, nay tên đổi thành Cty TNHH Ôtô VW Việt Nam.
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Chào Bác thaibao1269,
Hôm nay Em có thời gian rỗi nên vào lướt FC VW mình, và thấy tiêu đề của bác thaibao1269 Em rất hiểu và thông cảm cho những Bức xúc của Bác và nhiều Bác khác nữa,... Em Thay mặt VW Việt Nam xin lỗi vì đã để xảy ra sự việc không đáng mong đợi trên. Để cho thương hiệu VW ở Việt Nam của chúng ta ngày càng phát triển và dịch vụ sau bán hàng ngày càng hoàn hảo, phục vụ chu đáo nhất, rất mong Bác dành chút thời gian cho Em mời Bác ly cafe để Anh Em cùng trao đổi và khắc phục triệt để trường hợp trên.
Bác có thể inbox sdt của Bác để Em chủ động liên lạc hoặc Bác gọi trực tiếp cho Em : 0935 72 39 39 Em tên Hoàng. Rất mong sớm nhận được phản hồi từ Bác!
( Không chỉ riêng Bác thaibao1269 nhé, Em mong nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ Các Bác ).
P/S : Hiện tại bên Tập đoàn Em mới mua lại Worldauto, nay tên đổi thành Cty TNHH Ôtô VW Việt Nam.
Hi bác Hoàng,

Cảm ơn reply với thiện chí của bác.
Thông qua sự việc vừa qua, chỉ mong sao Volkswagen có thể rút được kinh nghiệm cho việc kinh doanh. Làm bán hàng hay services, cái quan trọng là mang lại tối đa sự thoã mãn của khách hàng cho nên dù đúng dù sai cũng phải giải thích tường tận cho khach hàng hiểu chứ không thể xảy ra việc sống chết mặc bay, qua cầu rút ván, rũ bỏ trách nhiệm dịch vụ sau bán hàng.
Bác làm kinh doanh cũng hiểu, bây giờ là thời đại hội nhập, sự cạnh tranh rất khốc liệt, cộng với môi trường đa phương tiện mạng xã hội, ai làm đúng làm sai làm hay làm dở thì thông tin lan toả rất nhanh, cho nên muốn tồn tại cần thực lực và cái tâm thực sự với nghề.

Còn chuyện bác gửi lời xin lỗi tới em, em mạn phép không nhận vì em không biết bác và bác cũng hoàn toàn không có lỗi với em, lỗi với em là ai, em hiểu rất rõ, ngoài ra còn lỗi với nhiều anh em VW khác nữa.

Chuyện sự cố, em cũng chả muốn đào bới thêm, xe thì em cũng đã tự DIY cho hết hoàn toàn lỗi. Còn WA làm như thế nào, cải thiện hay không ắt hẳn sẽ được trả lời bằng phản hồi của khách hàng, hi vọng công ty bác sau khi mua lại WA sẽ không đi lại trên lối mòn này nữa mà ngày càng phát huy tốt để nhanh lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.

Số HP em nghĩ chúng ta có duyên sẽ gặp, dịch vụ bác tốt em sẽ luôn lưu tâm để ghé ủng hộ.

Thân chào và chúc bác thành công.
 
  • Like
Reactions: veyro0810
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Hi bác Hoàng,

Cảm ơn reply với thiện chí của bác.
Thông qua sự việc vừa qua, chỉ mong sao Volkswagen có thể rút được kinh nghiệm cho việc kinh doanh. Làm bán hàng hay services, cái quan trọng là mang lại tối đa sự thoã mãn của khách hàng cho nên dù đúng dù sai cũng phải giải thích tường tận cho khach hàng hiểu chứ không thể xảy ra việc sống chết mặc bay, qua cầu rút ván, rũ bỏ trách nhiệm dịch vụ sau bán hàng.
Bác làm kinh doanh cũng hiểu, bây giờ là thời đại hội nhập, sự cạnh tranh rất khốc liệt, cộng với môi trường đa phương tiện mạng xã hội, ai làm đúng làm sai làm hay làm dở thì thông tin lan toả rất nhanh, cho nên muốn tồn tại cần thực lực và cái tâm thực sự với nghề.

Còn chuyện bác gửi lời xin lỗi tới em, em mạn phép không nhận vì em không biết bác và bác cũng hoàn toàn không có lỗi với em, lỗi với em là ai, em hiểu rất rõ, ngoài ra còn lỗi với nhiều anh em VW khác nữa.

Chuyện sự cố, em cũng chả muốn đào bới thêm, xe thì em cũng đã tự DIY cho hết hoàn toàn lỗi. Còn WA làm như thế nào, cải thiện hay không ắt hẳn sẽ được trả lời bằng phản hồi của khách hàng, hi vọng công ty bác sau khi mua lại WA sẽ không đi lại trên lối mòn này nữa mà ngày càng phát huy tốt để nhanh lớn mạnh tại thị trường Việt Nam.

Số HP em nghĩ chúng ta có duyên sẽ gặp, dịch vụ bác tốt em sẽ luôn lưu tâm để ghé ủng hộ.

Thân chào và chúc bác thành công.
Good Morning Bác thaibao1269,
Em rất cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của Bác, Những ý kiến đóng góp của Bác là bằng chứng thực tế và cụ thể nhất. Em đã ghi nhận và sẽ làm việc cụ thể bên DV. Như Em đã nói ở trên để cho DV sau bán hàng đạt được sự tin tưởng, có sự phục vụ ngày càng hoàn hảo, Em rất mong nhận được ý kiến phản hồi từ các Bác. Hiện do bên Em cũng mới đảm nhận lại nên có rất nhiều điểm tụi Em chưa thể khắc phục được. Rất mong các Bác luôn phản hồi và đóng góp ý kiến.
Hiện bên Em đang KD 5 hãng xe từ cao cấp đến bình dân như Ford, Với những chia sẻ quý báu của các Bác Em tin rằng trong thời gian tới Bên VW Việt Nam sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và Dịch vụ tốt nhất. Riêng Volkswagen bên Em đang mở thêm showroom bên Nguyễn Thị Minh Khai ( Cuối tháng 5 sẽ đi vào hoạt động ) và trụ sở chính sẽ về bên Cộng Hòa ( tháng 10 sẽ khai trương ), bao gồm Dịch vụ, phụ tùng,....
P/S: Em vẫn mong sẽ được gặp Bác trong thời gian sớm nhất. :3dtanghoaheo: