xấu là tại vì thứ nhất nó là xe cũ kèm khí hậu việt nam tương đối khắc nghiệt,quan trọng hơn là công tác bảo trì bảo dững em nghĩ nó chưa đúng quy trình vì giá thành khá đắt đỏ mà toàn nhờ vào trình độ của mấy anh người việt là chủ yếu,em nhìn thấy chiếc lambo aventador chữa bệnh mà anh ấy ngồi vắt vẻo lên cánh gió là em đủ hiểu trình độ thế nàoKhông biết sao con này nhìn hình ở nước ngoài rất đẹp,còn con này từ lúc mới về VN mình đã thấy nó xấu rồi.
vẫn chạy được nhưng do chi phí quá cao,hơn nữa vn mình mua xe là để bán lại nên mấy ai mua siêu xe mà chạy nhiều vì sau này sẽ khó bán,điển hình ở vn xe nào giữ giá,em nghĩ giữ giá chẳng để làm gì quan trọng là nó tốt bền đủ để theo mình suốt thời gian dài, cứ tận hưởng cuộc sống khi có chiếc xe bên cạnh rong ruổi và bảo trì bảo dưỡng tốt cho nóXe gầm kia sao chạy. Mua con xe chỉ để trưng bày.
Không biết mắt em có bị làm sao không chứ em nhìn rõ 2 màu trắng và ngà. Có bác nào giống em không ???
tui cũng thấy vậy, để màu trắng/đỏ đẹp hơn. sơn lại 2 màu sơn trắng không giống nhau. xem hình cũng thấy.
Nhiều ng còm ở đây bảo ít chạy ra đường.
Chắc nghĩ làm chủ 1 con xe vs 1000~1500 con ngựa gầm gừ phía sau trong nội thị là chuyện dễ dàng.
Trước cũng từng có clip phỏng vấn hỏi tại sao ít thấy MN sử dụng như những con Super car khác ổng cũng nói rõ về vấn đề này rồi. Đi trong Tp ko wa nổi số 1, nhích nhẹ chân ga là muốn phi lên trước rồi
Còn về nội thất, nếu có tìm hiểu về dòng Bug béo thì biết nó là 1 con xe thuần vs sức mạnh khủng khiếp, tất cả gia công với mục đích chịu đựng sức mạnh và vận tốc của con xe đồng thời có thể sử dụng dân dụng. Ngoài ra chả còn gì khác, đến cái đài FM còn ko có . Người đại diện Bugbéo phát biểu "Bản thân tiếng gầm của xe đã là bản giao hưởng dành cho chủ nhân, nên họ ko cần phải nghe thêm gì cả".
Họ mua 1 món đồ trang sức đôi lúc chỉ để trưng bày, để ngắm, để nâng tầm, để có cảm giác sở hữu những thứ mà ko phải ai muốn hay có tiền cũng chưa chắc có đc. Chứ ko nhất thiết mua về phải xài, phải sử dụng, thấy mấy a khéo lo quá
Chắc nghĩ làm chủ 1 con xe vs 1000~1500 con ngựa gầm gừ phía sau trong nội thị là chuyện dễ dàng.
Trước cũng từng có clip phỏng vấn hỏi tại sao ít thấy MN sử dụng như những con Super car khác ổng cũng nói rõ về vấn đề này rồi. Đi trong Tp ko wa nổi số 1, nhích nhẹ chân ga là muốn phi lên trước rồi
Còn về nội thất, nếu có tìm hiểu về dòng Bug béo thì biết nó là 1 con xe thuần vs sức mạnh khủng khiếp, tất cả gia công với mục đích chịu đựng sức mạnh và vận tốc của con xe đồng thời có thể sử dụng dân dụng. Ngoài ra chả còn gì khác, đến cái đài FM còn ko có . Người đại diện Bugbéo phát biểu "Bản thân tiếng gầm của xe đã là bản giao hưởng dành cho chủ nhân, nên họ ko cần phải nghe thêm gì cả".
Họ mua 1 món đồ trang sức đôi lúc chỉ để trưng bày, để ngắm, để nâng tầm, để có cảm giác sở hữu những thứ mà ko phải ai muốn hay có tiền cũng chưa chắc có đc. Chứ ko nhất thiết mua về phải xài, phải sử dụng, thấy mấy a khéo lo quá
Chuẩn Bác.Cả mặt đường xấu và cả mấy cô chú xe gắn máy cứ lấn làn, cúp mặt. Có khi rước họa vào thân.
Mấy chiếc này em không biết nhưng chiếc Mer W222 của em khi để ở chế độ Comfort nó bắt đầu từ số 2, không về số 1.Nhiều ng còm ở đây bảo ít chạy ra đường.
Chắc nghĩ làm chủ 1 con xe vs 1000~1500 con ngựa gầm gừ phía sau trong nội thị là chuyện dễ dàng.
Trước cũng từng có clip phỏng vấn hỏi tại sao ít thấy MN sử dụng như những con Super car khác ổng cũng nói rõ về vấn đề này rồi. Đi trong Tp ko wa nổi số 1, nhích nhẹ chân ga là muốn phi lên trước rồi
Còn về nội thất, nếu có tìm hiểu về dòng Bug béo thì biết nó là 1 con xe thuần vs sức mạnh khủng khiếp, tất cả gia công với mục đích chịu đựng sức mạnh và vận tốc của con xe đồng thời có thể sử dụng dân dụng. Ngoài ra chả còn gì khác, đến cái đài FM còn ko có . Người đại diện Bugbéo phát biểu "Bản thân tiếng gầm của xe đã là bản giao hưởng dành cho chủ nhân, nên họ ko cần phải nghe thêm gì cả".
Họ mua 1 món đồ trang sức đôi lúc chỉ để trưng bày, để ngắm, để nâng tầm, để có cảm giác sở hữu những thứ mà ko phải ai muốn hay có tiền cũng chưa chắc có đc. Chứ ko nhất thiết mua về phải xài, phải sử dụng, thấy mấy a khéo lo quá
Cần thêm 1 con Bugatti trong gara cho đủ bộ sưu tập. Đấy là lý do để mua con này.
Còn đại gia họ có thú chơi rất dị nên ko bằng cách họ tiêu tiền.
Tuy nhiên xe này mất sơn zin, ghế da nhàu (dù siêu xe ko chạy bao nhiêu),...chắc sale off nhiều
Còn đại gia họ có thú chơi rất dị nên ko bằng cách họ tiêu tiền.
Tuy nhiên xe này mất sơn zin, ghế da nhàu (dù siêu xe ko chạy bao nhiêu),...chắc sale off nhiều
Nhìn sơn nó cứ ngồ ngộ nhề. Giữ màu sơn cũ thì đẹp hơn, tốn công chuyển từ Mỹ về Việt Nam mà đổi sơn zin thì phí của giời
Chỉnh sửa cuối: