Dùng định kyù con Power khoảng 60-80k km thay đi bác.Còn con Iradium khoảng 100k thay 1 lần.Không cần điều chỉnh khe hở đâu bác ơi.Vì đầu Iradium nó không mòn bao nhiêu đâu.HappyGuy nói:Bác Phong Nguyen cho em hỏi bugi Iridium Power xài khỏang bao lâu thì phải tháo ra chỉnh lại khe hở? Khỏang bao lâu thì thay?" Còn con bugi Iridium Long Life có phải chỉnh khe hở thường xuyên không?
Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)
Vụ này em mới biết, hay nhỉ….để ngâm cứu ạ. Thường khi lắp, em chỉ chú ý vặn vào bằng tay hết cỡ, sau đó siết thêm ¼ vòng à….Còn vụ cái bugi nó quay đi đâu thì chịu….he he….
Em cũng dốt tiềng anh như bác vậy ke ke.Thông thường thì mổi loại Bugi có thiết kế tuổi thọ nhất định.Dùng đến thời kỳ thì thay thôi bác chứ em không có chỉnh gì hết.Nó không hư mà chủ yếu thay đúng định kỳ.Bugi trong buồng đốt nó đánh lửa giữa 2 cực của nó chứ làm gì mà đánh vào buồng đốt hay xilanh bác. . Riêng bugi của em chỉ thích đánh lửa ra ngoài thôi http://www.otosaigon.com/...FFBA01500B6B9011E0.gifHappyGuy nói:Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)
Em xem hướng dẫn của NGK rùi….Nó nói vụ index gì đó “only for racing cars”, chắc xe mình ko ý nghĩa mấy…
Ơ....tự nhiên sao lại lôi tui ra để áp dụng cho cái thằng amatuer quẳng cáo kia thía lày????lazer212 nói:Quảng cáo tùm lum chuối hột vậy!
bữa có thay 4 con bugi iridium chỗ bác, quả thực là sau khi thay chạy tốn xăng hơn bác ạ, ko biết có cần cân chỉnh gì xăng gió gì ko?PHONG NGUYEN nói:Em cũng dốt tiềng anh như bác vậy ke ke.Thông thường thì mổi loại Bugi có thiết kế tuổi thọ nhất định.Dùng đến thời kỳ thì thay thôi bác chứ em không có chỉnh gì hết.Nó không hư mà chủ yếu thay đúng định kỳ.Bugi trong buồng đốt nó đánh lửa giữa 2 cực của nó chứ làm gì mà đánh vào buồng đốt hay xilanh bác. . Riêng bugi của em chỉ thích đánh lửa ra ngoài thôi http://www.otosaigon.com/...FFBA01500B6B9011E0.gifHappyGuy nói:Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)