Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Bugi Denso Iridium Power

Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Bác Phong Nguyen cho em hỏi bugi Iridium Power xài khỏang bao lâu thì phải tháo ra chỉnh lại khe hở? Khỏang bao lâu thì thay?" Còn con bugi Iridium Long Life có phải chỉnh khe hở thường xuyên không?
 
Hạng D
19/10/09
4.936
15.827
113
Tel : 0949999684 .
HappyGuy nói:
Bác Phong Nguyen cho em hỏi bugi Iridium Power xài khỏang bao lâu thì phải tháo ra chỉnh lại khe hở? Khỏang bao lâu thì thay?" Còn con bugi Iridium Long Life có phải chỉnh khe hở thường xuyên không?
Dùng định kyù con Power khoảng 60-80k km thay đi bác.Còn con Iradium khoảng 100k thay 1 lần.Không cần điều chỉnh khe hở đâu bác ơi.Vì đầu Iradium nó không mòn bao nhiêu đâu.
 
Hạng C
2/12/10
808
10
18
57
Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Vụ này em mới biết, hay nhỉ….để ngâm cứu ạ. Thường khi lắp, em chỉ chú ý vặn vào bằng tay hết cỡ, sau đó siết thêm ¼ vòng à….Còn vụ cái bugi nó quay đi đâu thì chịu….he he….
21.gif

 
Hạng D
19/10/09
4.936
15.827
113
Tel : 0949999684 .
HappyGuy nói:
Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)
Em cũng dốt tiềng anh như bác vậy ke ke.Thông thường thì mổi loại Bugi có thiết kế tuổi thọ nhất định.Dùng đến thời kỳ thì thay thôi bác chứ em không có chỉnh gì hết.Nó không hư mà chủ yếu thay đúng định kỳ.Bugi trong buồng đốt nó đánh lửa giữa 2 cực của nó chứ làm gì mà đánh vào buồng đốt hay xilanh bác.:D . Riêng bugi của em chỉ thích đánh lửa ra ngoài thôi http://www.otosaigon.com/...FFBA01500B6B9011E0.gif
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Em xem hướng dẫn của NGK rùi….Nó nói vụ index gì đó “only for racing cars”, chắc xe mình ko ý nghĩa mấy… :D
 
Hạng C
16/4/13
531
383
63
Em cũng đang quan tâm loại Bugi Denso này , nhưng cho spark thì mã bugi loại nào sẽ vừa, vì hình như nó có nhiều size cho nhiều dòng xe khác nhau
 
Hạng C
26/3/13
938
748
93
46
PHONG NGUYEN nói:
HappyGuy nói:
Cảm ơn bác Phong Nguyen. Sẵn cho em hỏi khe hở của con Iridium Power IXUH22 (dùng cho Kia Forte AT 2011 của Trường Hải) là bao nhiêu? Trước khi lắp bác có đo lại khe hở không ạ. Khi lắp bugi cho khách hàng bác có chỉnh đầu bugi sao cho tia lửa quay vào giữa buồng đốt (thay vì quay vào thành xy lanh) không ạ? (tiếng Anh nó kêu là spark plug indexing, em không biết dịch ra tiếng Việt là gì ạ)
Em cũng dốt tiềng anh như bác vậy ke ke.Thông thường thì mổi loại Bugi có thiết kế tuổi thọ nhất định.Dùng đến thời kỳ thì thay thôi bác chứ em không có chỉnh gì hết.Nó không hư mà chủ yếu thay đúng định kỳ.Bugi trong buồng đốt nó đánh lửa giữa 2 cực của nó chứ làm gì mà đánh vào buồng đốt hay xilanh bác.:D . Riêng bugi của em chỉ thích đánh lửa ra ngoài thôi http://www.otosaigon.com/...FFBA01500B6B9011E0.gif
bữa có thay 4 con bugi iridium chỗ bác, quả thực là sau khi thay chạy tốn xăng hơn bác ạ, ko biết có cần cân chỉnh gì xăng gió gì ko?