Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hi phong.phongtsn nói:Chào các bác!
Xe em 4 máy chữ I, thứ tự đánh lửa 1-3-4-2. Bugi hay bị đóng bụi khói đen, khô chết bugi 2 máy giữa (máy 2& 3) sau khi đã làm lại máy thay bạc, đóng sơmi (Máy làm lại chạy cũng chưa nhiều). Hai máy kia vẫn sạch đẹp, bugi khô ráo,chấu bugi màu đỏ gạch, không có dấu hiệu của dư - thiếu xăng.
- Dàn điện cao áp, em đã kiểm tra kỹ rồi, xoay denco các kiểu,. Nhưng vẫn bị 2 máy 2-3 chết, chùi Bugi, xe lại co garangti, đều máy.
- Suppap em cũng kiểm tra rồi, không bị đội.
Nhờ các bác chẩn đoán giúp em, để em nghiên cứu " Em yêu khoa học " tiếp.
sunny tran nói:Hi phong.phongtsn nói:Chào các bác!
Xe em 4 máy chữ I, thứ tự đánh lửa 1-3-4-2. Bugi hay bị đóng bụi khói đen, khô chết bugi 2 máy giữa (máy 2& 3) sau khi đã làm lại máy thay bạc, đóng sơmi (Máy làm lại chạy cũng chưa nhiều). Hai máy kia vẫn sạch đẹp, bugi khô ráo,chấu bugi màu đỏ gạch, không có dấu hiệu của dư - thiếu xăng.
- Dàn điện cao áp, em đã kiểm tra kỹ rồi, xoay denco các kiểu,. Nhưng vẫn bị 2 máy 2-3 chết, chùi Bugi, xe lại co garangti, đều máy.
- Suppap em cũng kiểm tra rồi, không bị đội.
Nhờ các bác chẩn đoán giúp em, để em nghiên cứu " Em yêu khoa học " tiếp.
Như bác diễn tả thì có lẽ xe bác là fuel injection,vì muội khói đen khô (chắc mỏng kg đóng cục ) chưa đến nỗi mất hẳn điện bu gi.Thì % là ở injector bị đái ,gây ra dư xăng.vì nếu là carburator thì kg bị cá biệt 1 hay 2 cylinder .Còn nếu như đóng cục có pha trắng thì bị lên dầu khi bị lâu ,trường hợp thấy hơi bất thường kt ngay thì thấy ướt mỏng thổi kg khô mà bác đã làm máy lại thì % ít bị ,nếu có thì chỉ ở valve sterm seal hay valve guider (cái này gọi là gì thì phải nhờ bác Minhieng).
Chúc may mắn,Bye.
sunny tran nói:
Hi phong.phongtsn nói:Chào các bác!
Xe em 4 máy chữ I, thứ tự đánh lửa 1-3-4-2. Bugi hay bị đóng bụi khói đen, khô chết bugi 2 máy giữa (máy 2& 3) sau khi đã làm lại máy thay bạc, đóng sơmi (Máy làm lại chạy cũng chưa nhiều). Hai máy kia vẫn sạch đẹp, bugi khô ráo,chấu bugi màu đỏ gạch, không có dấu hiệu của dư - thiếu xăng.
- Dàn điện cao áp, em đã kiểm tra kỹ rồi, xoay denco các kiểu,. Nhưng vẫn bị 2 máy 2-3 chết, chùi Bugi, xe lại co garangti, đều máy.
- Suppap em cũng kiểm tra rồi, không bị đội.
Nhờ các bác chẩn đoán giúp em, để em nghiên cứu " Em yêu khoa học " tiếp.
Như bác diễn tả thì có lẽ xe bác là fuel injection,vì muội khói đen khô (chắc mỏng kg đóng cục ) chưa đến nỗi mất hẳn điện bu gi.Thì % là ở injector bị đái ,gây ra dư xăng.vì nếu là carburator thì kg bị cá biệt 1 hay 2 cylinder .Còn nếu như đóng cục có pha trắng thì bị lên dầu khi bị lâu ,trường hợp thấy hơi bất thường kt ngay thì thấy ướt mỏng thổi kg khô mà bác đã làm máy lại thì % ít bị ,nếu có thì chỉ ở valve sterm seal hay valve guider (cái này gọi là gì thì phải nhờ bác Minhieng).
Chúc may mắn,Bye.
Không chắc đâu nhe bác. Trước đây tôi đi Nissan Sunny 92, 4 bugi lúc nào cũng 2 đen, 2 đỏ.Mang đến nhiều gara điều trị hoài mà không hết, cũng suy luận đủ thứ, nào là bạc, pittong, supap, gich suppap, dây cao áp...cuối cùng khắc phục cũng là 1 cách tình cờ. Sẵn dịp lên Sài Gòn, qua ADV thấy bán bộ CHK gần cùng loại, giá 400.000 đ,liều mua về thay thử, vậy mà ngon choét, gắn vô chạy bốc và không còn 2 màu nữa. Kết luận luôn là tại chính bộ CHK(carburator).