Chủ đề tương tự
Dù có làm bùng binh, thêm đèn thì quang trọng không phải là vật chất, mà là ý thức của chính mình.
Dù có làm bùng binh, thêm đèn thì quang trọng không phải là vật chất, mà là ý thức của chính mình.
Đồng ý với bác rằng ý thức là cái tận cùng và với cái ý thức như hiện tại, thì bùng binh hay đèn phù hợp hơn ở Việt Nam?
Đồng ý với bác rằng ý thức là cái tận cùng và với cái ý thức như hiện tại, thì bùng binh hay đèn phù hợp hơn ở Việt Nam?
Với lại cứ tháo rồi ráp, rồi bỏ, rồi ráp tháo ...cứ tháng sáu rồi sáng tháo ,
Tại sao mình không suy nghĩ tính toán, để khi làm một lần là có thể suốt đời.
Hạ tầng chưa tốt thì khó tính lắm
Cũng như các thành phố lớn ở VN, thì vừa nước, điện, ống cống nước thải, đến cả nơi đậu xe.
Tức là tính số người/km² thì dĩ nhiên phải tính kiểu khác. (mật độ)
Chẵng có cái nào cả, vượt đèn là điều bình thường ở VN, còn nếu là bùng binh thì lở có gì thì thằng vào sao lảnh đủ (giửa 2 bên)... do đó bùng binh là điểm hay nhất và lưu lượng tính toán là ....đén sau khi ra khỏi bùng binh mới có thể điều tiết được ...
Bạn nghĩ họ dùng bùng binh ....đâu có sao đâu
có cái link cũng hay
Trong mọi việc, mọi vấn đề thì yếu tố con người luôn là yếu tố quyết định nhất. Con người trong giao thông được đánh giá bằng ý thức và sự hiểu biết.
Ý thức thì không bàn vì nó tuy rất rộng.
Tôi bàn về sự hiểu biết.
Một số không nhỏ ra đường mà không có những hiểu biết cần thiết cho giao thông.
Ko nói người đi xe thô sơ. Ngay cả lái xe hơi cũng vậy.
Nhiều người có bằng nhưng nắm luật và cách chạy xe rất kém.
Nó thể hiện ở việc ra đường luôn lo sợ bị CSGT bắt nạt ( vì ko nắm chắc luật ) và chạy rất tùy tiện làm cản trở các đối tượng giao thông khác.
Một ví dụ :
- Tôi đi làm thường qua bùng binh đường Hồng Hà, Bạch Đằng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, và Phạm Văn Đồng. Tôi nhận thấy.. rất nhiều xe ( chủ yếu là biển 60,61 và một số biển 51 )
- Cứ đến ngã tư là bật đèn báo hazard. Họ chớp cả 4 đèn nên người đi sau chả biết họ rẽ thế nào mà đi.
- Nhiều anh từ Bạch Đằng về Đường Phạm Văn Đồng thì xi nhan vòng rộng ra và rẽ phải vô PVĐ thì không vướng ai và thong dong. Nhiwng không, ( vì ko hiểu luật ) họ cứ nhất quyết xi nhan trái ôm vòng xuyến tới cuối bùng binh mới từ từ rẽ phải vòng lại PVĐ làm cản trở một loạt nhưng xe cần chạy cuối bùng binh để về Nguyễn Thái Sơn. Những anh về NTS thấy vòng ngoài rộng ko có xe nếu sốt ruột vòng ra thì tới cuối bùng binh sẽ tạo luôn một cross traffic ngay trên bùng binh... thế là tắc.
Với những người như thế và cách họ tham gia giao thông thì đường trên ... thiên đàng vẫn tắc. Bùng bình phức tạp như bên Anh thì ... càng tắc !!
Ý thức thì không bàn vì nó tuy rất rộng.
Tôi bàn về sự hiểu biết.
Một số không nhỏ ra đường mà không có những hiểu biết cần thiết cho giao thông.
Ko nói người đi xe thô sơ. Ngay cả lái xe hơi cũng vậy.
Nhiều người có bằng nhưng nắm luật và cách chạy xe rất kém.
Nó thể hiện ở việc ra đường luôn lo sợ bị CSGT bắt nạt ( vì ko nắm chắc luật ) và chạy rất tùy tiện làm cản trở các đối tượng giao thông khác.
Một ví dụ :
- Tôi đi làm thường qua bùng binh đường Hồng Hà, Bạch Đằng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, và Phạm Văn Đồng. Tôi nhận thấy.. rất nhiều xe ( chủ yếu là biển 60,61 và một số biển 51 )
- Cứ đến ngã tư là bật đèn báo hazard. Họ chớp cả 4 đèn nên người đi sau chả biết họ rẽ thế nào mà đi.
- Nhiều anh từ Bạch Đằng về Đường Phạm Văn Đồng thì xi nhan vòng rộng ra và rẽ phải vô PVĐ thì không vướng ai và thong dong. Nhiwng không, ( vì ko hiểu luật ) họ cứ nhất quyết xi nhan trái ôm vòng xuyến tới cuối bùng binh mới từ từ rẽ phải vòng lại PVĐ làm cản trở một loạt nhưng xe cần chạy cuối bùng binh để về Nguyễn Thái Sơn. Những anh về NTS thấy vòng ngoài rộng ko có xe nếu sốt ruột vòng ra thì tới cuối bùng binh sẽ tạo luôn một cross traffic ngay trên bùng binh... thế là tắc.
Với những người như thế và cách họ tham gia giao thông thì đường trên ... thiên đàng vẫn tắc. Bùng bình phức tạp như bên Anh thì ... càng tắc !!
Ở VN làm combo hầm chui + cầu vượt như ngã tư vũng tàu là ok nhất, đó là minh chứng cụ thể giải quyết gần như hoàn toàn việc kẹt xe.
Hiện tại VN mấy anh 4B khôn lỏi bọc ngoài cùng tay phải để queo trái + xe máy chạy theo kiểu má thiên hạ thì kẹt vẫn hoàn kẹt. Còn đèn đỏ trong bùng binh càng nên không, như bùng binh Phạm Văn Đồng/ cầu vượt Nguyễn Thái Sơn, 2B hãm kinh khủng, lâu lâu chọt ra làm muốn xón ra quần
Hiện tại VN mấy anh 4B khôn lỏi bọc ngoài cùng tay phải để queo trái + xe máy chạy theo kiểu má thiên hạ thì kẹt vẫn hoàn kẹt. Còn đèn đỏ trong bùng binh càng nên không, như bùng binh Phạm Văn Đồng/ cầu vượt Nguyễn Thái Sơn, 2B hãm kinh khủng, lâu lâu chọt ra làm muốn xón ra quần
mấy thằng xe buýt là chuyên làm trò ôm bọc ngoài bùng bình rùi tạt vô quẹo. nó ẻ lên luật gtdb lunỞ VN làm combo hầm chui + cầu vượt như ngã tư vũng tàu là ok nhất, đó là minh chứng cụ thể giải quyết gần như hoàn toàn việc kẹt xe.
Hiện tại VN mấy anh 4B khôn lỏi bọc ngoài cùng tay phải để queo trái + xe máy chạy theo kiểu má thiên hạ thì kẹt vẫn hoàn kẹt. Còn đèn đỏ trong bùng binh càng nên không, như bùng binh Phạm Văn Đồng/ cầu vượt Nguyễn Thái Sơn, 2B hãm kinh khủng, lâu lâu chọt ra làm muốn xón ra quần