Re:Bước đầu cảm nhân sonata 2110, hình ảnh, bước kế tiếp Gắn Options
Em đọc manual cho xe 2.4 GDI của Mỹ thì thấy nói như thế, còn cụ thể với xe của bác thì em không biết.moxie nói:haiphus nói:moxie nói:Vậy là sao một thời gian hì hục tìm kiếm trong sư hưng phấn , hehe đúng rất hưng phấn. Em đã rước em nó zìa. đây là hình em nó trong chuyến đi Vũng tàu trong đêm để xả stress cũng như test xe, hình chụp trước cora bằng iphone nên không đẹp lắm
Cảm nhận của em ban đầu sau 3 ngày chạy khoảng 400Km. Xe rông rãi thoải mái, dáng đẹp, nội thất và trang thiết bị dư giả, máy rất êm, cách âm quá tốt... nói chung đến giờ đang vạch lá tìm sâu mà chưa tìm thấy. Máy chạy khá bốc so với nhưng gì em tưởng tượn trước máy 2.0 so với body quá lơn của SOnata. Có một chuyện cũng vui vui, khi chạy ra đến Vũng tàu, em thử đua thì thấy xe lên rất là từ từ -> bỗng dưng muốn khóc, chợt nhớ đến nút ECO system lấy tay tắt thử -> xe vọt như điên -> và con tim đã zui trở lại. Các bác nào có cơ hội chạy thử sẽ rất thích cái view của kiếng trước, góc nhìn rất là rộng, xe chạy cực kỳ êm ái . Em thắc mắc vấn đề này mặc dù không có EPS nhưng em thử ôm cua 80km/h sao xe vẫn cân bằng tốt ?? Có bác nào sale của HTC giải thích dùm em, không lẽ có trang thiết bị điện tử nào khác giúp xe cân bằng tốt mà không có trong chi tiết kỹ thuật của xe.
Trước mắt là vậy, các bác cho em ý kiến nhé
Chúc mừng bác đã có lựa chọn đúng!!!
Tuy nhiên cái ECO ấy chỉ là cái indicator, nó giúp người lái xe điều chỉnh hành vi của mình thôi chứ không liên quan đến bốc biếc gì đâu
Muốn bốc bác cứ sâu sâu cán 1 tý, số sẽ tự động lùi về và xe sẽ vọt lên thôi
chắc không bác?? sao em tắt thì chạy dọt hơn chân ga không bị trễ.