Hãng Takata hình như phá sản rồi phải không bác?Cụ nào đang đi xe Honda thì thay ngay túi khí Takata đi nhé. Túi khí Takata trên Honda giết 20 người tên tổng số 24 người chết trên toàn thế giới chiếm 80% số vụ chết người (update 1 vụ ở Malaysia).
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
Từ lúc bản cũ xài đèn bixenon 2.5 đã ko có giá đó rồi nói chi bản hiện tại được trang bị cao hơn nhiều, M6 mà bác ngồi 2.0 Premium với 2.5 thì nghe nó ồn hơn Teana đấy. Tụi sale nó có cách đăng tin để thu hút sự quan tâm và tò mò nên bác phải cầm dt gọi hoặc lên showroom thương lượng thì mới biết rõ về giá xeBác nhầm sao, em thấy mấy bạn đăng giá xe mazda 6 2.5 là1019 triệu. Nếu giảm giá nữa thì dưới 1tỷ chứ.
Toàn đăng tin giảm giá ảo, thực tế giá này duy trì so với tháng trước chứ có giảm gì đâu, khuyến mãi cũng như nhau.
Toàn mấy hãng, tập đoàn lớn trên thế giới mà ở VN như một cái chợ trời. Cố tình thả nổi cho mấy đại lý mặc sức quậy.
Giá hãng công bố rồi nhưng mỗi đại lý lại có giá khác nhau. Mình đang nói giá nhé, ko phải mấy chính sách khuyến mãi. Ví dụ như chiếc Accent 2018 (bản AT 499) mới mình hỏi đại lý này thì báo giá lăn bánh 571, chổ thì báo 573, có nơi thì 563. Có chổ lấy liền thì thêm 10tr, lấy chậm thì đợi 2 tháng (dẫn mình đi xem xe thì cả kho, đủ màu, ko có biển số). Có chổ lấy liền ko thêm tiền!?
Đó là chưa kể các anh sale còn mơ hồ về cái xe mình đang bán. Mình gặp anh sale hỏi bật pha thế nào cũng ko biết luôn (đèn đang để cos), bó tay!
Mua xe ở VN ức chế đủ thứ!
Giá hãng công bố rồi nhưng mỗi đại lý lại có giá khác nhau. Mình đang nói giá nhé, ko phải mấy chính sách khuyến mãi. Ví dụ như chiếc Accent 2018 (bản AT 499) mới mình hỏi đại lý này thì báo giá lăn bánh 571, chổ thì báo 573, có nơi thì 563. Có chổ lấy liền thì thêm 10tr, lấy chậm thì đợi 2 tháng (dẫn mình đi xem xe thì cả kho, đủ màu, ko có biển số). Có chổ lấy liền ko thêm tiền!?
Đó là chưa kể các anh sale còn mơ hồ về cái xe mình đang bán. Mình gặp anh sale hỏi bật pha thế nào cũng ko biết luôn (đèn đang để cos), bó tay!
Mua xe ở VN ức chế đủ thứ!
Ông Honda mua lại cái bài báo này thì phải, em bấm vào link trên của bác cứ ra trang của honda thôi. thấy có gì đó sai saiCụ nào đang đi xe Honda thì thay ngay túi khí Takata đi nhé. Túi khí Takata trên Honda giết 20 người tên tổng số 24 người chết trên toàn thế giới chiếm 80% số vụ chết người (update 1 vụ ở Malaysia).
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
Đúng là Honda có dở trò mèo link đây các cụ nhé. Đây là vấn đề an toàn tới tính mạng các cụ. Các cụ nên lưu ý kiểm tra lại xe của mình:
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
Ông Honda mua lại cái bài báo này thì phải, em bấm vào link trên của bác cứ ra trang của honda thôi. thấy có gì đó sai sai
Hãng Takata nộp đơn xin phá sản rồi bác, vấn đề của hãng xe là phải thu hồi lại xe. Bác cứ tưởng tưởng cái đế nhôm túi khí nó cắm thẳng vào mặt và đầu khi túi khí nổ thì óc bắn tứ tung luôn. Sống bằng niềm tin, các cụ xem số liệu toàn cầu thì sẽ rõ:
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
Em post lại nguyên bài:
Honda chính thức xác nhận vụ tai nạn xe mới nhất khiến tài xế thiệt mạng hồi giữa tuần trước ở Malaysia là do lỗi túi khí Takata.
Trong số 23 vụ tai nạn chết người do lỗi túi khí, xe Honda chiếm 19 vụ với 13 vụ xảy ra tại Mỹ, 5 vụ tại Malaysia và một vụ ở Australia. Túi khí Takata sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Do túi khí Takata bị lỗi, khi bung sẽ gây nổ mạnh làm mảnh vỡ kim loại găm vào người trên xe.
Honda cho biết chiếc City tai nạn mới nhất tại Malaysia nằm trong diện triệu hồi từ năm 2015 nhưng không được sửa chữa. Tháng 9 năm ngoái, Honda đã đồng ý bồi thường 605 triệu USD cho nhiều nguyên đơn đã kiện hãng này bán ra thị trường sản phẩm “không an toàn” liên quan tới lỗi túi khí Takata.
650 triệu USD là số tiền bồi thường lớn nhất cho lỗi túi khí Takata mà một hãng xe phải chi trả. Các đối thủ của Honda như BMW, Mazda, Subaru và Toyota chỉ phải bồi thường tổng cộng 553 triệu USD cho chính phủ Mỹ hồi tháng 5 năm ngoái.
Hơn 100 triệu túi khí Takata đã được lắp cho xe của 16 hãng khác nhau, từ các thương hiệu như Ferrari tới các dòng xe Honda, Toyota. Trong số này, Honda có quan hệ mật thiết nhất với Takata và phần lớn xe của hãng được sửa túi khí kể từ năm 2008 khi rắc rối bắt đầu nảy sinh.
Chỉ tính riêng tại Mỹ, đang có khoảng 11,4 triệu xe Honda nằm trong diện triệu hồi vì lỗi túi khí Takata, cộng thêm 5,1 triệu xe trong kế hoạch triệu hồi sắp tới. Nếu xét cả thương hiệu xe khác, số xe triệu hồi tại Mỹ có thể lên tới 50 triệu vì lỗi túi khí.
Reuters cho biết dù rất nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra do lỗi túi khí, các chủ xe đã ý thức được điều này nhưng có tới hơn 65% xe trong diện triệu hồi vẫn chưa được sửa chữa. Số lượng xe triệu hồi khổng lồ có thể khiến một số chủ xe phải chờ ít nhất 6 tháng do thiếu linh kiện và không đủ nhân công được huấn luyện để lắp túi khí, theo cảnh báo của Tổ chức người tiêu dùng Australia (Choice).
Theo Gia Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)
http://docbao.vn/o-to-xe-may/lai-loi-tui-khi-takata-tai-xe-honda-city-thiet-mang-tintuc543165
Em post lại nguyên bài:
Honda chính thức xác nhận vụ tai nạn xe mới nhất khiến tài xế thiệt mạng hồi giữa tuần trước ở Malaysia là do lỗi túi khí Takata.
Trong số 23 vụ tai nạn chết người do lỗi túi khí, xe Honda chiếm 19 vụ với 13 vụ xảy ra tại Mỹ, 5 vụ tại Malaysia và một vụ ở Australia. Túi khí Takata sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Do túi khí Takata bị lỗi, khi bung sẽ gây nổ mạnh làm mảnh vỡ kim loại găm vào người trên xe.
Honda cho biết chiếc City tai nạn mới nhất tại Malaysia nằm trong diện triệu hồi từ năm 2015 nhưng không được sửa chữa. Tháng 9 năm ngoái, Honda đã đồng ý bồi thường 605 triệu USD cho nhiều nguyên đơn đã kiện hãng này bán ra thị trường sản phẩm “không an toàn” liên quan tới lỗi túi khí Takata.
650 triệu USD là số tiền bồi thường lớn nhất cho lỗi túi khí Takata mà một hãng xe phải chi trả. Các đối thủ của Honda như BMW, Mazda, Subaru và Toyota chỉ phải bồi thường tổng cộng 553 triệu USD cho chính phủ Mỹ hồi tháng 5 năm ngoái.
Hơn 100 triệu túi khí Takata đã được lắp cho xe của 16 hãng khác nhau, từ các thương hiệu như Ferrari tới các dòng xe Honda, Toyota. Trong số này, Honda có quan hệ mật thiết nhất với Takata và phần lớn xe của hãng được sửa túi khí kể từ năm 2008 khi rắc rối bắt đầu nảy sinh.
Chỉ tính riêng tại Mỹ, đang có khoảng 11,4 triệu xe Honda nằm trong diện triệu hồi vì lỗi túi khí Takata, cộng thêm 5,1 triệu xe trong kế hoạch triệu hồi sắp tới. Nếu xét cả thương hiệu xe khác, số xe triệu hồi tại Mỹ có thể lên tới 50 triệu vì lỗi túi khí.
Reuters cho biết dù rất nhiều vụ tai nạn chết người xảy ra do lỗi túi khí, các chủ xe đã ý thức được điều này nhưng có tới hơn 65% xe trong diện triệu hồi vẫn chưa được sửa chữa. Số lượng xe triệu hồi khổng lồ có thể khiến một số chủ xe phải chờ ít nhất 6 tháng do thiếu linh kiện và không đủ nhân công được huấn luyện để lắp túi khí, theo cảnh báo của Tổ chức người tiêu dùng Australia (Choice).
Theo Gia Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)
Hãng Takata hình như phá sản rồi phải không bác?