Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
bác đọc bài chưa kỹ rồi. Khúc này là đường nối vào cao tốc chứ bản thân nó không phải cao tốc. Và dù là quốc lộ thì cũng không nên cho dân xây nhà sát ra đường mà không có đường song hành hay hành lang an toàn như vậy. Chính điều đó đã khiến các quốc lộ ở VN giảm đáng kể năng lực khai thác và buộc VN phải xây nhiều đường tránh QL hoặc đường cao tốc ...Xây cao tốc đều có quy hoạch đất thừa ra để làm vành đai an toàn mà xem hình trên kia tưởng đường quốc lộ.
Đó mới là cơ chế của nc mình chứ bác heheBắt sai phạm thì làm ơn đẩy nhanh xây dựng trạm dừng chân trên CT đi chứ đi đầu CT DG - PT tới hết Vĩnh Hảo làm gì có trạm dừng chân nào mà nghỉ. Từ Vĩnh Hảo đi ra QL1A cũng nguyên 1 đoạn dài có trạm dừng nghỉ đâu, mấy cái đụng chạm ích lợi thì làm nhanh lắm còn mấy cái có lợi, phù hợp nguyện vọng người dân nhưng tốn tiền thì mấy anh cho chờ.
Cho dù là đường dẫn thì vẫn có phần đất thừa ra để làm hành lan an toàn, gắn đèn, lắp lươn.bác đọc bài chưa kỹ rồi. Khúc này là đường nối vào cao tốc chứ bản thân nó không phải cao tốc. Và dù là quốc lộ thì cũng không nên cho dân xây nhà sát ra đường mà không có đường song hành hay hành lang an toàn như vậy. Chính điều đó đã khiến các quốc lộ ở VN giảm đáng kể năng lực khai thác và buộc VN phải xây nhiều đường tránh QL hoặc đường cao tốc ...
Chỉ bắt và phạt là nhanh, còn giải pháp thì móe thấy đưa ra. Đang chạy xe mắc ỉa ko lẽ ỉa trong quần?Bắt sai phạm thì làm ơn đẩy nhanh xây dựng trạm dừng chân trên CT đi chứ đi đầu CT DG - PT tới hết Vĩnh Hảo làm gì có trạm dừng chân nào mà nghỉ. Từ Vĩnh Hảo đi ra QL1A cũng nguyên 1 đoạn dài có trạm dừng nghỉ đâu, mấy cái đụng chạm ích lợi thì làm nhanh lắm còn mấy cái có lợi, phù hợp nguyện vọng người dân nhưng tốn tiền thì mấy anh cho chờ.