Hạng B2
22/2/23
220
220
43
35
150k xe mỗi năm thì nhằm nhò gì cho với định hướng tăng trưởng 30x - 40x của VF trong năm nay.

Định hướng hãng này thì nó ở cái tầm vũ trụ rồi ạ. Mong bạn đừng đem so với mấy hãng ở trái đất, mà lại còn là hãng tàu nữa chứ.
 
Hạng B2
22/2/23
220
220
43
35
Thật tâm có rẻ như bèo cũng ko bao giờ mua.
Mua 1 xe VF góp tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Việt, Lợi nhuận chảy vào túi 1 người Việt, Mua 1 xe BYD tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Thái và lợi nhuận vẫn chảy về china.
Xe thì thèn nào cũng lỗi, thèn nào cũng bệnh chứ không ai.

Nhưng bạn mua xe nhập thì cũng góp phần đóng thuế, bán không được thì xe đến VN là phải trả đủ thuế rồi, nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, VAT...

Mua xe của hãng đang lỗ thì tiền chảy ra nước ngoài cho các công ty gia công, cung cấp linh phụ kiện, thuế nhà nước phải trả ngược vì có bán được đâu mà đóng thuế doanh nghiệp, thuế VAT...

Nếu xét vì mặt đóng góp cho nhà nước và dân thì phương án 1 mới chuẩn đó bạn.
 
Hạng B2
11/11/20
215
431
63
41
Nhưng bạn mua xe nhập thì cũng góp phần đóng thuế, bán không được thì xe đến VN là phải trả đủ thuế rồi, nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, VAT...

Mua xe của hãng đang lỗ thì tiền chảy ra nước ngoài cho các công ty gia công, cung cấp linh phụ kiện, thuế nhà nước phải trả ngược vì có bán được đâu mà đóng thuế doanh nghiệp, thuế VAT...

Nếu xét vì mặt đóng góp cho nhà nước và dân thì phương án 1 mới chuẩn đó bạn.
Bạn thử tìm kiếm xem Vinfast đóng bao nhiêu thuế cho Hải Phòng rồi , mình mới check xem sơ sơ cũng gần 1 tỷ USD từ 2017 tới giờ rồi đấy , chưa tính số lượng công nhân tầm gần 15.000 người được hưởng lương bổng các kiểu nữa .
Còn BYD nhập Thái thì ko có thuế nhập khẩu đâu bạn à , mỗi thuế tiêu thụ DB , thuế trước bạ cũng được miễn .
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng B2
22/2/23
220
220
43
35
Bạn thử tìm kiếm xem Vinfast đóng bao nhiêu thuế cho Hải Phòng rồi , mình mới check xem sơ sơ cũng gần 1 tỷ USD từ 2017 tới giờ rồi đấy , chưa tính số lượng công nhân tầm gần 15.000 người được hưởng lương bổng các kiểu nữa .
Còn BYD nhập Thái thì ko có thuế nhập khẩu đâu bạn à , mỗi thuế tiêu thụ DB , thuế trước bạ cũng được miễn .

Nó có bán được nhiều như Vinfast đâu mà so thu thuế bạn? Bạn phải so tỉ lệ chứ.
So thử với Honda và Toyota xem được bao nhiêu?
Thaco chắc nộp gấp 10 lần VF.

Tính tiền nộp ngân sách sao ko tính tiền chuyển ra nước ngoài trả nợ, trả công chuyên gia nước ngoài luôn bạn?

BYD nhập TQ chứ Thái đã sản xuất đâu mà nhập Thái?
 
  • Like
Reactions: thienkhoi81
Hạng D
6/8/16
2.498
18.918
113
Thật tâm có rẻ như bèo cũng ko bao giờ mua.
Mua 1 xe VF góp tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Việt, Lợi nhuận chảy vào túi 1 người Việt, Mua 1 xe BYD tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Thái và lợi nhuận vẫn chảy về china.
Xe thì thèn nào cũng lỗi, thèn nào cũng bệnh chứ không ai.

em thì ko đi xe điện nên ko mua. Sau này có đi ,e điện thì cũng méo chọn thằng khứa VF giả tàu
 
Hạng D
25/10/07
1.366
6.706
113
Thật tâm có rẻ như bèo cũng ko bao giờ mua.
Mua 1 xe VF góp tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Việt, Lợi nhuận chảy vào túi 1 người Việt, Mua 1 xe BYD tạo công ăn việc làm cho 10 ngàn người Thái và lợi nhuận vẫn chảy về china.
Xe thì thèn nào cũng lỗi, thèn nào cũng bệnh chứ không ai.
Em thấy nghiệp mà chả ai làm giàu cho em cả, vậy nên cứ rẻ em mua.
Cuộc sống sinh tồn mà.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng B2
27/2/23
388
605
93
30
Bạn thử tìm kiếm xem Vinfast đóng bao nhiêu thuế cho Hải Phòng rồi , mình mới check xem sơ sơ cũng gần 1 tỷ USD từ 2017 tới giờ rồi đấy , chưa tính số lượng công nhân tầm gần 15.000 người được hưởng lương bổng các kiểu nữa .
Còn BYD nhập Thái thì ko có thuế nhập khẩu đâu bạn à , mỗi thuế tiêu thụ DB , thuế trước bạ cũng được miễn .
nộp thuế cho hải phòng thì chẳng liên quan gì đến người ở chỗ khác, mua con xe mà nhập toàn bộ từ nước ngoài về làm lại thì làm giàu cho bọn gia công thì có, đằng nào cũng là xe nhập thì mua xe nhập nhật, đức thuế cao đóng góp thuế cao hơn cả đống lần so với mua con xe sản xuất trong nước mà tiền chảy máu vào túi cá nhân doanh nghiệp nước ngoài