Vốn dĩ là vậy. Phải rẻ hơn xe nhụt trong pk chứ ko cần biết con xe đó ntnSo với CRV hev thì rẻ hơn cả mớ rồi mà, chỉ là mấy ô còn đòi so với CX5 pre thì chịu chết.![]()
![]()
![]()
Về lý thuyết và thực tế thì xe Hybrid lái sướng và tiết kiệm xăng hơn xe xăng, cùng dung tích xylanh.Nó có lắp cánh thì cũng là xe hơi 5 chỗ thôi chứ khác gì đâu bạn.
CX5 Premium 769tr đã có Adas thì mua xe tàu 839tr thêm cái cục pin 10 năm sau thay 200tr?
Mua xe để tiết kiệm nhiên liệu nhưng giá mắc hơn xe cũng hạng 200-300tr?
Ví dụ MG HS 5xx triệu.
Haval H6 HEV có Adas vẫn rẻ hơn Sealion 6 Dynamic không Adas. Mà con H6 vẫn còn tồn ế từ 2023. H6 HEV thôi mà công suất 240 mã, 530Nm rồi![]()
Ko biết BYD dàn khung gầm và hệ thống treo có cứng cáp, êm ái hơn Mazda không nữa. Để testdrive rồi mới cảm nhận được.
Uh dân thu nhập thấp mua xe giá cao cái đó nó vậy òi. Ko phải mua xe tầu ko mà mấy xe khác cũng vậyỞ đâu cũng vậy chứ có phải mỗi xứ Việt đâu bạn, quanh Đông Nam Á như Phillipin, Thái Lan giá cũng rẻ hơn xe xăng cùng phân khúc rất nhiềuĐó là giá trị của cái xe nó chỉ đến thế.
Người VN sướng hơn ở chỗ thu nhập thấp nhưng được mua xe tàu giá cao, quá đỉnh rồi còn gì nữa phải ko bạn![]()
Logo Poshche giá nhiêu mấy anh? Con này về gắn logo Poshche lên đi lùa gà hay tán gái thì hại sức khỏe lắm. CX5 pre cứ cười khẩy vì con này bán ko bằng số lẻ tao.
Tầu còn mất thời gian dài để đánh chiếm tt dna níu ko chơi bài ăn xổiLogo Poshche giá nhiêu mấy anh? Con này về gắn logo Poshche lên đi lùa gà hay tán gái thì hại sức khỏe lắm. CX5 pre cứ cười khẩy vì con này bán ko bằng số lẻ tao.
Uh dân thu nhập thấp mua xe giá cao cái đó nó vậy òi. Ko phải mua xe tầu ko mà mấy xe khác cũng vậy
Thu nhập cao hơn như Thái Lan còn mua được xe tàu giá rẻ hơn xe Nhật nhiều đó bạn. Ví dụ Dophin giá quy đổi ra VND tầm 370tr, rẻ hơn mấy con xăng hạng A bên Thái luôn.
VN bán gần 700tr tất nhiên là thương hiệu xịn toàn cầu nên mấy con hạng A Hàn Nhật 500-600tr ko có cửa, kể cả mấy con tàu ghẻ khác cũng ko có cửa như Wuling Bingo 399tr, MG HS hạng C 5xxtr
Về lý thuyết và thực tế thì xe Hybrid lái sướng và tiết kiệm xăng hơn xe xăng, cùng dung tích xylanh.
Ko biết BYD dàn khung gầm và hệ thống treo có cứng cáp, êm ái hơn Mazda không nữa. Để testdrive rồi mới cảm nhận được.
Điều đó là hiển nhiên rồi bạn, đâu cần phải test mới biết.
Nhưng lái sướng hơn để được gì vậy bạn? Cuối cùng người ta cũng chọn ít sướng hơn 1 tí nhưng lại tiết kiệm tiền hơn rất nhiều.
769tr + Adas có sướng hơn 799tr PHEV không Adas không?
Rồi nhiều năm sau hết bảo hành thay cục pin 18kWh lúc đó lại sướng trợn mắt =))
PHEV 214 mã thì cũng chả có gì để so với H6 HEV và J7 PHEV đều là xe tàu rẻ hơn có Adas và trên 300 mã, 500 Nm.
Cả 2 bản đều dẫn động cầu trước, bản Premium có làm mát hàng ghế trước nhé bácdẫn động gì vậy cà? ko thấy có làm mát, sưởi ghế ?