RE: C-class 2008 hay Camry2007 day ??
sàn phía sau của Mer. ở chính giữa gồ lên là vì Mer. dẫn động cầu sau (giống như đa số các xe hạng sang khác). nếu tự lái thì xài C class cho gọn, còn có tài xế lái cho thì lấy Cam cũng được vì Cam ngồi sau thoải mái hơn tí. tự lên lái thử là phân biệt được xe nào ngon hơn ngay. nhưng nếu chỉ chạy Mer C vòng quanh nhà máy thì không thấy được hết ưu điểm đâu. đem C class ra đường ổ gà (ví dụ như đường đi Gò Công) chạy thì mới thấy được là C êm hơn Cam (có lẽ vì Mer. xài nhún xịn) ở nước ngoài C class ba mươi mấy ngàn còn Cam chỉ hai mươi mấy ngàn thôi. còn sợ bảo dưỡng mắc tiền thì cứ tự thay nhớt ở nhà cũng được. thay nhớt cho C class cũng không khó lắm đâu ai làm cũng được: chỉ cần mở 10 con ốc 8mm nằm đối xứng gần như song song dưới gầm ra là có thể gở được tấm chắn bảo vệ gầm ra thôi. gở tấm chắn bảo vệ này ra sẻ thấy ngay ốc nhớt như các xe khác. (thay nhớt bằng cách xả ốc nhớt dưới gầm vẩn là cách hữu hiệu nhất vì hút chân không thì số lượng nhớt cũ còn sót lại trong máy vẩn nhiều hơn. thay nhớt bằng cách hút ra được sáng chế vì sự tiện lợi cho thợ da trắng chứ không phải vì tuổi thọ xe) còn oil filter thì ở phía trên mở nắp máy ra là thấy ngay cái cục đen đen tròn tròn (trong khi đa số các loại xe khác phải chui xuống gầm mói thấy). còn cách reset thì chịu khó đọc user manual tí là biết liền thôi. thật ra Mer chạy 50000km cũng chưa cần vào hãng sửa cái gì cả. cho nên nếu có tiền và thích táy máy thì cứ mua C Class mà xài.
sàn phía sau của Mer. ở chính giữa gồ lên là vì Mer. dẫn động cầu sau (giống như đa số các xe hạng sang khác). nếu tự lái thì xài C class cho gọn, còn có tài xế lái cho thì lấy Cam cũng được vì Cam ngồi sau thoải mái hơn tí. tự lên lái thử là phân biệt được xe nào ngon hơn ngay. nhưng nếu chỉ chạy Mer C vòng quanh nhà máy thì không thấy được hết ưu điểm đâu. đem C class ra đường ổ gà (ví dụ như đường đi Gò Công) chạy thì mới thấy được là C êm hơn Cam (có lẽ vì Mer. xài nhún xịn) ở nước ngoài C class ba mươi mấy ngàn còn Cam chỉ hai mươi mấy ngàn thôi. còn sợ bảo dưỡng mắc tiền thì cứ tự thay nhớt ở nhà cũng được. thay nhớt cho C class cũng không khó lắm đâu ai làm cũng được: chỉ cần mở 10 con ốc 8mm nằm đối xứng gần như song song dưới gầm ra là có thể gở được tấm chắn bảo vệ gầm ra thôi. gở tấm chắn bảo vệ này ra sẻ thấy ngay ốc nhớt như các xe khác. (thay nhớt bằng cách xả ốc nhớt dưới gầm vẩn là cách hữu hiệu nhất vì hút chân không thì số lượng nhớt cũ còn sót lại trong máy vẩn nhiều hơn. thay nhớt bằng cách hút ra được sáng chế vì sự tiện lợi cho thợ da trắng chứ không phải vì tuổi thọ xe) còn oil filter thì ở phía trên mở nắp máy ra là thấy ngay cái cục đen đen tròn tròn (trong khi đa số các loại xe khác phải chui xuống gầm mói thấy). còn cách reset thì chịu khó đọc user manual tí là biết liền thôi. thật ra Mer chạy 50000km cũng chưa cần vào hãng sửa cái gì cả. cho nên nếu có tiền và thích táy máy thì cứ mua C Class mà xài.