MER ko như các em xe Nhật khác, việc độ thân vỏ cho em nó cũng bình thường nhưng việc đi sâu vào độ động cơ hoặc độ paddle shift cho xe thì ko phải đơn giản và em nghĩ ở nước ta khó có ai làm được. Vì ở volang còn có rất nhiều thứ khác, việc tháo ra khoét lỗ để đưa tay +/- vào là gần như ko thể
Cái này rất hay ngày xưa em cũng định độ cho con BIM của em,nhưng ko lam được bác ạ. Vì hộp số zin của bác ko tích hợp bộ paddle shifts.Nếu bác chế vào rất dễ gây hỏng hộp số.
Một lần sang Đức em có hỏi hãng bên đó họ giải thích như vậy.Họ bảo có thể làm được nhưng phải thay rất nhiều thứ liên quan đến điện tử ECU, Gear Box Controller Sys.,Gear Position Indicator.....
Em chỉ biết có vậy, chẳng biết có đúng ko?Có khi Mec khác Bim....
Theo em bác thích độ cứ lắp vào trang trí,còn hộp số cứ để nguyên cho lành.
Một lần sang Đức em có hỏi hãng bên đó họ giải thích như vậy.Họ bảo có thể làm được nhưng phải thay rất nhiều thứ liên quan đến điện tử ECU, Gear Box Controller Sys.,Gear Position Indicator.....
Em chỉ biết có vậy, chẳng biết có đúng ko?Có khi Mec khác Bim....
Theo em bác thích độ cứ lắp vào trang trí,còn hộp số cứ để nguyên cho lành.
Ah quên hình như còn phải thay cả vôlang vì theo em biết vôlang thường ko có chỗ lắp cái paddle shifts sau lưng...
lovebmw nói:Cái này rất hay ngày xưa em cũng định độ cho con BIM của em,nhưng ko lam được bác ạ. Vì hộp số zin của bác ko tích hợp bộ paddle shifts.Nếu bác chế vào rất dễ gây hỏng hộp số.
Một lần sang Đức em có hỏi hãng bên đó họ giải thích như vậy.Họ bảo có thể làm được nhưng phải thay rất nhiều thứ liên quan đến điện tử ECU, Gear Box Controller Sys.,Gear Position Indicator.....
Em chỉ biết có vậy, chẳng biết có đúng ko?Có khi Mec khác Bim....
Theo em bác thích độ cứ lắp vào trang trí,còn hộp số cứ để nguyên cho lành.
Em thấy trên ebay bán paddle shift cho BMW E46 nhiều lắm, hàng OEM do bác, bác làm thử xem!
Cái paddle shifts mua ko khó bác ạ.Cái chính là ko làm được vì nó liên quan đến nhiều thứ quá bác ạ.Em cũng định mua rồi nhưng hỏi kỹ ko làm được nên đành thôi.
Nhưng mà, bác cũng nên làm thử...
Em ủng hộ tinh thầnnnnn... vì bác cũng có máu muốn làm mà
múc đi bác... sau này truyền kinh nghiệm lại cho anh em
Em ủng hộ tinh thầnnnnn... vì bác cũng có máu muốn làm mà
múc đi bác... sau này truyền kinh nghiệm lại cho anh em
cái này chắc chắn có thể làm được vì khi bác đi vua cái vô lăng amg cho xe non amg thì trên vô lăng sẽ có sẳn paddle shifl và để sử dụng được chức năng đó thì nhà sản xuất hàng àtermarket này khuyến cáo bác nên vào hãng cho họ setup và thêm thắt thêm một thứ j nữa mà e wen tên rồi ,
Đụng đến điện đóm của em nó phức tạp quá, em mới nghĩ ra 1 cách làm như sau, các bác thử xem qua và cho ý kiến:
- Trước tiên mình chế ra bộ lẫy số hoạt động tương tự như nguyên tắc thắng tay của xe đạp
- Luồn 2 dây thắng xuống cần số
- Nối dây này vào cần số, sau đó mình kéo lẫy (+) trên vô lăng thì dây thắng sẽ giựt cần số qua D + và tương tự cho bên (-)
Như vậy thì nó quá là... THỦ CÔNG, nhưng ngược lại nó được cái là không đụng chạm gì đến điện đóm.
- Trước tiên mình chế ra bộ lẫy số hoạt động tương tự như nguyên tắc thắng tay của xe đạp
- Luồn 2 dây thắng xuống cần số
- Nối dây này vào cần số, sau đó mình kéo lẫy (+) trên vô lăng thì dây thắng sẽ giựt cần số qua D + và tương tự cho bên (-)
Như vậy thì nó quá là... THỦ CÔNG, nhưng ngược lại nó được cái là không đụng chạm gì đến điện đóm.