Chắc không phải tông từ sau rồi. Tông từ sau thì làm sao mà lật xe được? Và cái mông em To đâu có dấu gì chứng tỏ va chạm đâu.
đơn giản mà vì sedan dòng thấp, suv dòng cao khi tông nhau thì em sedan hất em suv lên cao => lật.
mình nghĩ tông từ phía sau và tông xéo góc, tài FT nếu cứng, khéo và nhanh thì lấy lái theo chiều tông thì FT sẽ không lật, có lẽ theo quán tính lấy lái ngược với hướng tông (tính né nhưng không kịp) làm thành 2 lực ngược chiều nhau tác động đầu sang bên trái và đuôi sang bên phải (đã vậy còn cộng thêm tải nặng phía sau) khiến FT bị nghiêng và lật. Khi lật FT quật đuôi xuống đường trước khiến cột C bị biến dạng dẫn đến kiếng sau bể.
Có bác gì nói nếu trực diện thì FT chồm lên trên Merc C hình ảnh buồn cười quá, giống như em Merc bị hấp diêm hì hì
Có bác gì nói nếu trực diện thì FT chồm lên trên Merc C hình ảnh buồn cười quá, giống như em Merc bị hấp diêm hì hì
Last edited by a moderator:
Quan sát bên ngoài thì thấy chiếc C300 bị va chạm mạnh từ bên phải và chỉ rơi cái cản trước trong khi thanh nhôm bảo vệ phía trước vẫn còn nguyên vẹn. Vì thế em đoán là túi khí không bung ra.C200BE nói:Túi khí em Mẹc đâu các bác ??? Bung ra xẹp lại nên ko thấy hay là ko bung luôn ??? Xe Vietnam ráp em nghe đôn ko bung túi khí
@C200BE : Bác nghe ai đồn thế ?
Xe Mer tại VN thì các trang thiết bị an toàn và hệ thống túi khí sẽ y chang xe tại Châu Âu và các thị trường khác.