Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Em mới mua xe mới C200 đi được vài ngày thì thấy cảm nhận là chân ga khá nặng, phải dùng sức kìm chân ga thì mới giữ được tốc độ như ý, em đang đi xe Nhật chuyển qua xe này thì thấy khác quá, xe Nhật chân ga nhẹ và dễ kìm, đạp nhẹ nhàng và dễ kiểm soát tốc độ khi muốn nâng tốc độ từ từ. Đây có phải là kiểu chân ga của Mer vậy không? Hay là xe mới nên nó nặng, sau thời gian sử dụng thì nó nhẹ hơn?
Gạt nước kêu kèn kẹt nghe rất chán, xe mới nhưng không hiểu là do hàng stock để lâu bị chai cao su hay gạt nước Mer chưa nhiệt đới hoá nên nó chất lượng vậy? Có bảo hành thay mới được không vì em mới lấy xe có 4 ngày.
 
Hạng B2
4/10/08
165
0
16
www.otosaigon.com
dòng mec kinh gạt n nó vậy đó kể cả S còn chân ga xe mình nhe và chắc (xe mình e250)cảm giác nhu bản thân minh vây -))
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
1.- Bác đang dùng xe Nhật nên khi chuyển sang C200 sẽ có một sự khác biệt nhất định, có khi đâm ra bực mình và câu trả lời là bác lái từ từ rồi sẽ quen. khi quen rồi bác thử quay lại lái chiếc xe của bác trước đây để so sánh như thế nào ? Cảm giác của bác cũng là cảm giác rất nhiều người mà em từng gặp khi lên đời xe Mercedes-Benz :D

2.- Bác dùng xà bông bột rửa sạch kính lái, sau đó xịt nước rửa kính lên xem có hết không? Gạt nước xe Mercedes không có cần phải "nhiệt đới hoá" đâu. Ưu điểm của thanh gạt nước là gạt rất sạch nước, khi kính lái bị dơ và cao su bị khô thì xãy ra hiện tượng nêu trên.
 
Hạng B2
21/11/11
415
59
28
em định đổi C200 nhưng sau khi thử thấy chân ga nặng đi trong nội thành ko thoải mái... BMW ko biết có nặng chân ga ko
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.152
113
Caoly78 nói:
em định đổi C200 nhưng sau khi thử thấy chân ga nặng đi trong nội thành ko thoải mái... BMW ko biết có nặng chân ga ko
đừng đổi bác ơi,Mer hay BM đều nặng ....túi :D
 
Tập Lái
2/10/13
22
0
0
bác đổ vài giọt nước rửa chén hoặc nước xã tóc pha với nước lã vào nước rửa kính, pha vài bình thì sẽ hết

 
Hạng D
27/10/05
3.286
4.853
113
Thái dương hệ
Caoly78 nói:
em định đổi C200 nhưng sau khi thử thấy chân ga nặng đi trong nội thành ko thoải mái... BMW ko biết có nặng chân ga ko
Chiếc 325 em chạy qua chân ga cũng khá nặng đó bác. Nói chung là dòng xe Đức nó vậy.
 
Hạng B2
22/2/08
162
69
28
Vĩnh Nam nói:
1.- Bác đang dùng xe Nhật nên khi chuyển sang C200 sẽ có một sự khác biệt nhất định, có khi đâm ra bực mình và câu trả lời là bác lái từ từ rồi sẽ quen. khi quen rồi bác thử quay lại lái chiếc xe của bác trước đây để so sánh như thế nào ? Cảm giác của bác cũng là cảm giác rất nhiều người mà em từng gặp khi lên đời xe Mercedes-Benz :D 2.- Bác dùng xà bông bột rửa sạch kính lái, sau đó xịt nước rửa kính lên xem có hết không? Gạt nước xe Mercedes không có cần phải "nhiệt đới hoá" đâu. Ưu điểm của thanh gạt nước là gạt rất sạch nước, khi kính lái bị dơ và cao su bị khô thì xãy ra hiện tượng nêu trên.

Từ từ rồi sẽ quen, có khi nào đến khi quen rồi chân phải to hơn chân trái không bác Nam? Bác kiểm chứng dùm mấy bác chạy Mer nhiều để em biết mà tập cân bằng cho chân trái.. Em cũng đang hình thành thói quen mới là khi ngửi thấy mùi lạ thì với tay phải nhấn nút lấy gió trong.. Đề nghị bác yêu cầu Mer nếu vẫn giữ kỹ thuật khác biệt này thì đặt nút lấy gió trong sát bên vô lăng cho tiện người lái và tránh mất tập trung khi phải nhìn xuống nhấn nút..

Kính lái em thấy sạch trơn àh, chắc cao su bị khô quá, có nước gì ngâm cho mềm được không bác?
 
Hạng C
19/7/08
823
35
28
www.otosaigon.com
GILI nói:
Vĩnh Nam nói:
1.- Bác đang dùng xe Nhật nên khi chuyển sang C200 sẽ có một sự khác biệt nhất định, có khi đâm ra bực mình và câu trả lời là bác lái từ từ rồi sẽ quen. khi quen rồi bác thử quay lại lái chiếc xe của bác trước đây để so sánh như thế nào ? Cảm giác của bác cũng là cảm giác rất nhiều người mà em từng gặp khi lên đời xe Mercedes-Benz :D 2.- Bác dùng xà bông bột rửa sạch kính lái, sau đó xịt nước rửa kính lên xem có hết không? Gạt nước xe Mercedes không có cần phải "nhiệt đới hoá" đâu. Ưu điểm của thanh gạt nước là gạt rất sạch nước, khi kính lái bị dơ và cao su bị khô thì xãy ra hiện tượng nêu trên.

Từ từ rồi sẽ quen, có khi nào đến khi quen rồi chân phải to hơn chân trái không bác Nam? Bác kiểm chứng dùm mấy bác chạy Mer nhiều để em biết mà tập cân bằng cho chân trái.. Em cũng đang hình thành thói quen mới là khi ngửi thấy mùi lạ thì với tay phải nhấn nút lấy gió trong.. Đề nghị bác yêu cầu Mer nếu vẫn giữ kỹ thuật khác biệt này thì đặt nút lấy gió trong sát bên vô lăng cho tiện người lái và tránh mất tập trung khi phải nhìn xuống nhấn nút..

Kính lái em thấy sạch trơn àh, chắc cao su bị khô quá, có nước gì ngâm cho mềm được không bác?
Bác tập 1 chân phanh chân thắng la' hai chân đê'u to... Chạy Mer mới thấy nó sướng... Cái chân ga vs lại cảm giác sang số của Mer khác vs mấy hãng khác, nó hơi trễ một tí bác ah. Co'n cái lấy gió ngoa'i em thấy cũng hay đấy chứ. Tại vi' Mer rất kín, nên nếu ko lấy gió ngoa'i thi' sẽ cảm thấy ngạt hơn mấy xe khác bác ah, nên em nghĩ nên xa'i. Một điểm nữa la' Mer có lọc gió than hoạt tính nên khử mu'i tốt, trư' khi lọc dơ thay hết gâ'n 3tr (chạy 6 tháng thay 1 lâ'n).
Co'n gạt nc, Bác cứ ngâm nó vs nước tr đi rô'i xem sao...
 
Tập Lái
13/4/13
4
2
18
Xe Đức sản xuất dành cho người châu Âu lái, họ cân nặng hơn,sức khỏe tốt hơn nên đạp ga sẽ cảm thấy bình thường; còn xe Nhật dành do người châu Á thiết kế nên người châu Á lái là hợp nhất.
Bác muốn không kêu khi gạt mưa thì Bác chủ tới hãng kêu phủ một lớp Nano trên mặt kiếng thì sẽ hết kêu ngay. Bác liên hệ với Sơn:0987248872 để phủ Nano cho Bác.
Chúc mừng Bác đã cưới được vợ 2.