quá đúng bác ah , e chay mấy con holden , hay bmw thấy nội thât nó làm theo dáng người lắm , xe châu á lên ngồi rất êm , còn holden với dòng đức thì ko êm vì do trọng lượng mình ko đủ ^^lehoa2 nói:Xe Đức sản xuất dành cho người châu Âu lái, họ cân nặng hơn,sức khỏe tốt hơn nên đạp ga sẽ cảm thấy bình thường; còn xe Nhật dành do người châu Á thiết kế nên người châu Á lái là hợp nhất.
Bác muốn không kêu khi gạt mưa thì Bác chủ tới hãng kêu phủ một lớp Nano trên mặt kiếng thì sẽ hết kêu ngay. Bác liên hệ với Sơn:0987248872 để phủ Nano cho Bác.
Chúc mừng Bác đã cưới được vợ 2.
còn e thì bị trường hợp là chạy mer e 250cgi của ông sếp rồi qua chạy venza của bạn ổng mà nhịp ga là vọt xe,ổng bảo e chạy gì kì, ổng lên chạy cũng y như e, xong bắt đầu 2 thầy trò bàn tán xe ông bạn bị gì, đi lát rồi quen. Giờ thì e đã hiểu là do chân ga 2 xe nặng nhẹ khác nhau
fleur nói:Bác so sánh chân ga so với xe Nhật nhưng lại không so sánh cái chân thắng )
Em nói các điểm chưa hay, hay còn bất tiện của Mer để tìm cách khắc phục, chứ các điểm tốt của Mer thì đương nhiên là phải nhiều hơn thì em mới đổi từ xe Nhật sang xe này với một số tiền lớn hơn. Độ an toàn và độ vững chãi của xe khi lái tốc độ cao thì cảm nhận là khác biệt rõ ràng nhất, xe Mer chạy 100kmh thì càng thấy xe đầm lại, tay lái vững như bàn thạch, trong khi xe Nhật thậm chí trọng lượng nặng hơn nhưng chạy bồng bềnh hơn ở cùng tốc độ. Còn cái cruise control của Mer cũng giải quyết được phần nào vấn đề chân ga nặng nếu đi trên xa lộ, chỉ việc kéo cần tốc độ mong muốn, thả chân ga thì chạy thật là thoải mái. Em thấy khoái cái này nhất, ước gì mà xa lộ mình cũng như highway ở US hay chí ít là như China thì chức năng này cực kỳ hữu dụng.
BMW cũng thế thôi bác ơi, ga hơi nặng chân, thắng thì giật giật, ghế ngồi thiết kế form người châu Âu nên mình ngồi cũng ko thoải mái lắm. E 1m75 nặng 70kg mà ngồi lái tí còn thấy mỏi mỏi chân phải, chả hiểu thế nào. Các thứ khác e ko nói vì hài lòng rồi
Gạt mưa bị kiêu thì bác lấy khăn ướt chùi sạch kính và 2 lưởi cao su là được , niếu bác sang hơn thì mua chai cao su bên em đảm bảo sẽ hết , cái này nhiều xe mơi bị như KIAGILI nói:Em mới mua xe mới C200 đi được vài ngày thì thấy cảm nhận là chân ga khá nặng, phải dùng sức kìm chân ga thì mới giữ được tốc độ như ý, em đang đi xe Nhật chuyển qua xe này thì thấy khác quá, xe Nhật chân ga nhẹ và dễ kìm, đạp nhẹ nhàng và dễ kiểm soát tốc độ khi muốn nâng tốc độ từ từ. Đây có phải là kiểu chân ga của Mer vậy không? Hay là xe mới nên nó nặng, sau thời gian sử dụng thì nó nhẹ hơn?
Gạt nước kêu kèn kẹt nghe rất chán, xe mới nhưng không hiểu là do hàng stock để lâu bị chai cao su hay gạt nước Mer chưa nhiệt đới hoá nên nó chất lượng vậy? Có bảo hành thay mới được không vì em mới lấy xe có 4 ngày.
Xe em cung bi nghe rột rôt khi mua nhỏ va khi gat nuoc chậm nè . Cung đã thử rữa voi xa bong nhung ko hết . Vay co cách nào ko pác NamVĩnh Nam nói:2.- Bác dùng xà bông bột rửa sạch kính lái, sau đó xịt nước rửa kính lên xem có hết không? Gạt nước xe Mercedes không có cần phải "nhiệt đới hoá" đâu. Ưu điểm của thanh gạt nước là gạt rất sạch nước, khi kính lái bị dơ và cao su bị khô thì xãy ra hiện tượng nêu trên.
Kêu ông Phương Caral hay ra ADV thay cặp gạt của bosch là hết thui.LuuManh_LichSu nói:Xe em cung bi nghe rột rôt khi mua nhỏ va khi gat nuoc chậm nè . Cung đã thử rữa voi xa bong nhung ko hết . Vay co cách nào ko pác NamVĩnh Nam nói:2.- Bác dùng xà bông bột rửa sạch kính lái, sau đó xịt nước rửa kính lên xem có hết không? Gạt nước xe Mercedes không có cần phải "nhiệt đới hoá" đâu. Ưu điểm của thanh gạt nước là gạt rất sạch nước, khi kính lái bị dơ và cao su bị khô thì xãy ra hiện tượng nêu trên.
nặng ah,e chạy toy rồi chạy thử c200 ở VMS có cảm giác nặng đâu ta,ngược lại còn thấy dễ điều khiển hơn mà.nói chung là e thích c200 rồi đó