[font="times new roman,times"]Vậy mới là Germany chứ, but nếu pác nào thích vọt thì số sẽ nhỉnh hơn đấy.[/font]iconcoffee nói:
Vĩnh Nam nói:Xe GLK chạy Long Khánh - Phan Thiết hôm qua
Bác Nam chạy hay quá , Tụi e điều trên 11 Lít .
Toàn là kick down để qua mặt hoài thì sao tiết kiệm…mà tiết kiệm xăng để làm dzề…mb_fan nói:đi với MBFC thì miễn tiết kiệm
Mua nỗi con trâu nái, kg lẽ kg mua nỗi nước cho trâu uống àh…
Em chạy chế độ S quen rồi, chuyển qua chể độ C thấy sao sao ấy…Trâu của em uống 8.8 – 9.0L/100km (Q10 về Vĩnh Long)
bannang.com nói:Vĩnh Nam nói:Xe GLK chạy Long Khánh - Phan Thiết hôm qua
Bác Nam chạy hay quá , Tụi e điều trên 11 Lít .
anh Nam cho e hỏi làm sao nó hiện cái đường trắng trắng chỉ tốc độ trong hình thế ạ?
Xe e hôm giờ loanh quanh phan thiết thì toàn 10l/100km.(=độ ăn uống của Esc 2.3) nhưng mà 1 cỗ máy V6 3.0 thì mức này hợp lý rồi
Sao e k bao giờ chạy đc mức này nhỉ. e k chay thốc ga
Đường trường thì C200 đc 8,5L còn GL450 thi 11,5L .(e thấy sự không hiệu quả của cổ máy I4)
Có cách nào chạy tiết kiệm xăng a Nam hướng dẩn e với, Vụ chuyển về N chạy lấy đà thì bác AC Milan kịch liệt phản đối rồi.
Đường trường thì C200 đc 8,5L còn GL450 thi 11,5L .(e thấy sự không hiệu quả của cổ máy I4)
Có cách nào chạy tiết kiệm xăng a Nam hướng dẩn e với, Vụ chuyển về N chạy lấy đà thì bác AC Milan kịch liệt phản đối rồi.
em cũng công nhận là E250 máy 1.8 tiết kiệm thật, so với trước chạy GLK là giảm rất nhiều. Đổ đầy bình xăng chạy hơn 300km vẫn còn nửa bình.